Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nói rằng Nhân Mã không nên cố can thiệp vào chuyện của người khác, Cự Giải nên tin vào bản thân và khả năng giải quyết vấn đề của mình,...

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương hôm nay hãy nghĩ xem món đồ bạn định mua có trị giá bao nhiêu trước khi mở ví và mua nó nhé. Sự chi tiêu dựa vào cảm xúc hay những thoả thuận mua hàng sẽ không làm bạn cảm thấy tốt hơn đâu.

Hãy làm những việc đáng được khen ngợi và nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui đó.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu nói rằng bạn nên dành thời gian để chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi tích cực.

Nếu như bạn không hiểu rõ hay đánh giá thấp sự phức tạp của một dự án, bạn sẽ thất vọng và buộc phải chi tiền để thuê một chuyên gia.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hãy học hỏi và tiếp thu những sáng kiến và sẵn lòng hợp tác với những người có khả năng về công nghệ mà Song Tử cảm thấy tin tưởng.

Tập hợp lại những ý tưởng của bạn với một người năng động và có định hướng rõ ràng giống bạn sẽ giúp bạn đạt được những thành tựu thú vị đấy.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải hôm nay phải tin vào bản thân và khả năng giải quyết vấn đề của mình. Sự cảnh giác và khao khát giữ yên bình trong bạn sẽ giúp bạn sử dụng những kĩ năng vốn có để tạo ra thay đổi tích cực.

{keywords}
(Ảnh: Picturesmania)

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Đừng bỏ cuộc khi quá nhiều việc đang đổ lên đầu bạn. Tạo ra những bước tiến sẽ cho Sư Tử cảm giác bản thân hoàn thiện được nhiều việc hơn thay vì cứ chất chồng thêm trách nhiệm hay những khoản nợ, hãy hành động đi!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi hôm nay của Xử Nữ nói rằng bạn phải giải quyết các tình huống liên quan đến tình cảm một cách thật thực tế.

Đưa ra một đề nghị thật linh hoạt và hấp dẫn, bạn sẽ vượt qua được sự bế tắc. Khả năng thích nghi của bạn sẽ biến bạn trở thành một người mẫu mực trong mắt những người xung quanh.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay hãy giữ cho chính mình luôn bận rộn. Bạn càng làm xong nhiều bao nhiêu, người khác khó có thể phàn nàn bấy nhiêu.

Sử dụng cái đầu của bạn với những vấn đề cần giải quyết bằng tay chân. Đưa ra bản kế hoạch đơn giản và hiệu quả sẽ khuyến khích người khác tham gia và giúp đỡ bạn đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Học hỏi qua việc quan sát biểu cảm và phản ứng của người khác. Điều đó sẽ giúp Bọ Cạp biết được cái gì có thể nhận lấy và cái gì không nên.

Một phương pháp độc lạ để trang trí ngôi nhà của bạn sẽ thúc đẩy khả năng tư duy và sự sáng tạo của bạn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng để cảm xúc lấn át khi khi giải quyết vấn đề với người đang góp ý cho bạn. Tự do ngôn luận và để người khác làm những việc họ thích sẽ giúp bạn thoải mái đi trên con đường của mình.

Đừng cố can thiệp vào việc gì cả, bạn chỉ làm chúng rối tung lên thôi.

 

{keywords}
(Ảnh: phillymag)

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Đừng công khai tài sản của bạn chỉ để cố gắng lôi kéo người khác. Gây hứng thú cho những người đó dựa trên sở thích của bản thân họ, đừng tập trung vào ý muốn của họ.

Hãy xây dựng một mối quan hệ “cho và nhận”, nó sẽ mang lại những kết quả công bằng và tương xứng. Hãy cho đi sự yêu thương, chứ không phải tiền.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tạo mối quan hệ với người khác sẽ là một phần trong trận chiến của Bảo Bình ngày hôm nay. Hãy lắng nghe và đưa ra gợi ý nhưng đừng cảm thấy rằng bạn buộc phải hứng thú với những sở thích đó.

Bảo Bình phải chấm dứt ngay cảm xúc “thích thì nhích” bởi nó sẽ mang lại một trận đấu khẩu không mong muốn cho bạn. Hãy yêu cầu một cách tử tế và đi tiếp thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tìm kiếm cơ hội để sử dụng những khả năng của bạn vào việc thể hiện với người khác. Những gì mà bạn đang làm để giúp đỡ ai đó sẽ có những tác động đến tình cảm của họ.

Hãy bắt đầu một chuỗi những sự kiện tích cực và cải thiện bản thân nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận với công việc tính toán và phân tích, Bảo Bình cần sáng suốt trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hãy tự tin với phong cách mới…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/7

Hôm nay, Sư Tử hãy cố gắng thoát khỏi nỗi buồn, Nhân Mã cần trân trọng tình yêu hiện tại của mình, Bọ Cạp có một ngày thứ 4 không thể nào thoải mái hơn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7

Nhân Mã hôm nay cẩn thận “cháy túi”, Song Tử không nên xem thường ai đó, Bạch Dương đang tiến triển tốt khi làm việc nhóm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7

Thứ hai đầu tuần, Bạch Dương rất may mắn trong công việc, Sư Tử cần cân bằng giữa công việc và gia đình, Ma Kết bay bổng trong chuyện tình cảm...

Mỹ Linh (Theo astro advice)