Kim Ngưu có một ngày thứ 6 không thể nào tuyệt vời hơn, Ma Kết hãy tự tạo niềm vui cho mình, Song Ngư nên tránh những cảm xúc tiêu cực…

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ tạm gác lại ước mơ bấy lâu của mình vì bạn không muốn châm ngòi cho cuộc tranh luận với các thành viên trong gia đình.

Họ không muốn bạn chuyển đến một thành phố xa lạ chỉ để tìm kiếm một công việc tốt hơn.

Mặc dù đó là một công việc đầy hứa hẹn nhưng hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định để sau này không phải hối hận nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay là một ngày thứ 6 không thể tuyệt vời hơn dành cho Kim Ngưu. Bạn sẽ kết thúc ngày hôm nay bằng việc tham gia một buổi hẹn hò lãng mạn do người yêu đặc biệt chuẩn bị. Người này làm mọi điều chỉ vì nụ cười hạnh phúc của bạn đó Kim Ngưu.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 


Song Tử (22/5 - 21/6)

Thứ 6 chính là khoảng thời gian thích hợp để Song Tử lên kế hoạch vui chơi giải trí cho gia đình. Ngày hôm nay có lẽ bạn sẽ được tan làm sớm nên hãy tận dụng khoảng thời gian này để đưa ra những cuộc vui cho gia đình vào cuối tuần nhé. Mọi người sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng nặng nề khi bạn luôn bận tậm về những cuộc cãi vã gần đây với người bạn đời. Mặc dù người này đã làm những chuyện có lỗi với Cự Giải nhưng cuối cùng bạn vẫn tha thứ vì không muốn làm ảnh hưởng đến bầu không khí gia đình. Hãy mạnh mẽ lên nhé Cự Giải.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử không nên tỏ ra quá phụ thuộc trong ngày hôm nay. Sư Tử cần hiểu rằng chỉ có bạn mới có thể khiến cho cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc và tốt đẹp hơn. Hãy độc lập trong mọi vấn đề từ công việc đến cuộc sống cá nhân nhé.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay không được để tâm hồn ở trên mây khi bạn sẽ phải tham gia một cuộc họp gia đình quan trọng. Bạn cần phải tỏ ra sáng suốt trước những ý kiến của các thành viên trong gia đình. Bởi vì rất có thể đó là những quyết định sai lầm.  

Thiên Bình (24/9 - 23/1)

Thiên Bình hãy tạo cho mình một vẻ ngoài hấp dẫn nhất vào hôm nay vì bạn sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn khác giới. Bạn hiểu rằng vẻ ngoài là vô cùng quan trọng đối với buổi hẹn hò đầu tiên.

Mặc dù vậy, điều đáng buồn là người đó lại không quan tâm đến sự cố gắng của bạn. Hãy cố gắng thoát khỏi nỗi buồn bằng cách tâm sự với người bạn tin tưởng nhất nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay dường như là một ngày “rỗng túi” của Bọ Cạp. Bạn sẽ dùng toàn bộ số tiền đang có của mình để đầu tư vào một dự án dài hơi khiến bạn thậm chí không trả nổi một ly cocktail. Bạn tự nhủ rằng mình sẽ “giàu” sớm thôi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên hài lòng với cuộc sống ổn định hiện tại của mình. Bạn không nên oán trách số phận vì thực ra cuộc sống của bạn bây giờ đang là ước mơ của rất nhiều người. Hãy học cách bằng lòng và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc đó Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cảm thấy buồn và thất vọng vì người thân cũng như đồng nghiệp đã đi du lịch.

Đừng tỏ ra thất vọng vì bạn cũng có thể tự tạo cho mình một kì nghỉ mát ngay tại chính ngôi nhà của mình mà.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ giải quyết thành công vấn đề tồn tại bấy lâu này trong gia đình bạn. Cuối cùng thì Bảo Bình cũng đã góp đủ số tiền để mua được một căn nhà cho cả gia đình. Tất cả mọi người sẽ vô cùng cảm kích và ngưỡng mộ bạn đó.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Dường như hôm nay là một ngày tiêu cực với Song Ngư. Ở công ty, bạn tỏ ra độc đoán với đồng nghiệp và rất có thể nhân viên mới sẽ có cái nhìn không được tốt lắm về Song Ngư.

Vào buổi tối, không may khi Song Ngư đã vô tình xúc phạm một người bạn và khiến người này tổn thương.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/7

Nhân Mã hôm nay cẩn thận “cháy túi”, Song Tử không nên xem thường ai đó, Bạch Dương đang tiến triển tốt khi làm việc nhóm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/7

Thứ hai đầu tuần, Bạch Dương rất may mắn trong công việc, Sư Tử cần cân bằng giữa công việc và gia đình, Ma Kết bay bổng trong chuyện tình cảm...

Tử vi chủ nhật ngày 15/7 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi chủ nhật ngày 15/7 của 12 cung hoàng đạo

Chủ nhật tuần này, Song Tử nên có một cuộc dạo chơi đến những địa điểm thú vị, Bọ Cạp cần tránh xa công việc để thư giãn, Song Ngư nhận được một bất ngờ vào cuối ngày…