Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu đang có cảm giác trong ngoài không đồng nhất, cơ thể hiện tại không phản ánh đúng cá tính con người bạn.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Có phải bạn là người rất khó từ chối yêu cầu từ người khác và cảm thấy thật khó dành thời gian cho bản thân? Nếu bạn không muốn, dừng ngay việc đó nhé. Hãy nhớ chăm sóc bản thân trước khi lo chuyện giùm ai khác.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu đang có cảm giác trong ngoài không đồng nhất, cơ thể hiện tại không phản ánh đúng cá tính con người bạn. Lời khuyên là hãy làm gì đó với vẻ bề ngoài để bạn có thể tự tin là chính mình!

xem tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 20/5/2018
Nguồn: Yandex

Song Tử (21/05 - 21/06)

Dạo này Song Tử có vẻ khó mở lời những người thân thiết với bạn. Bản thân bạn cũng cho rằng mình đang đánh mất sự duyên dáng trong giao tiếp. Hãy chuẩn bị tinh thần vì từ hôm nay là cơ hội cho bạn có thể lấy lại sự tự tin, khả năng ngoại giao tinh tế và tuyệt vời vốn có.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Thời điểm này khá dễ dàng cho bạn nhận ra những vấn đề đang gặp gần đây nhưng khả năng phân tích tình huống lại không còn như trước. Hơn nữa do thiếu đồng cảm từ mọi người xung quanh mà dần dấy lên trong bạn sự nghi ngờ về năng lực của chính bản thân mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bạn đã trải qua những ngày dữ dội đến mức có thể dành thời gian sau này ngẫm lại những việc đã xảy ra. Vì tính khí thay đổi thất thường nên tử vi hôm nay khuyến khích bạn chia sẻ với người khác thay vì tự vấn bản thân. Tuy nhiên, cần chọn người phù hợp để chia sẻ của bạn được thoải mái nhất có thể nhé.

{keywords}
Nguồn: Yandex

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay chưa phải tận thế đâu nên hãy thoát khỏi trạng thái ủ rũ ngay nhé. Các mối quan hệ của bạn sẽ mang đến mặt tích cực theo cách nào đó, quan trọng là bạn nghĩ theo cách nào. Nó có thể khiến đời sống tình yêu tươi mới và phong phú hơn chẳng hạn. Nếu mấy hôm vừa rồi bạn đã bỏ bê người yêu thì hãy bù đắp lại chút thời gian, chắc hẳn người ta sẽ phấn khích lắm cho xem!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đôi khi bạn cảm thấy phía trước như có một lớp sương mù dày đặc chắn ngang tầm mắt, nhưng cuối cùng sau bao ngày lớp màng tăm tối ấy cũng được kéo lên, trả lại bạn ánh mặt trời trong trẻo vốn có. Bạn có thể xách ba lô cùng bạn bè tận hưởng một chuyến du lịch nho nhỏ hay tham gia một câu lạc bộ cho khuây khỏa. Đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì làm bạn vui. Nó có ích hơn bạn tưởng nhiều!

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Có ai đó thân thiết tỏ vô tình tỏ ra thô lỗ với bạn? Bạn phải chịu những lời chỉ trích không đáng có? Điều đáng buồn là bạn coi trọng những lời nói như vậy thay vì bỏ qua để rồi tự thu mình và tự an ủi bản thân trong im lặng. Đừng lo mọi chuyện sẽ qua, vết thương lòng sẽ dần hồi phục bằng sự nhẹ nhàng và dịu dàng của tình yêu.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có chính kiến và thắc mắc đúng đắn không phải là chuyện gì khó khăn trên đời đúng không Nhân Mã? Điều khó ở đây là đương đầu với những ý kiến trái chiều của người khác. Tử vi hôm nay cho thấy đã có một sự thay đổi mang tính khoa học hơn, đây không còn là thời điểm để khẳng định bạn thân nữa rồi mà là lúc học hỏi từ mọi người.

{keywords}
Nguồn: Yandex

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hãy thôi suy nghĩ viển vông để bước ra ngoài cuộc sống lấy kinh nghiệm ngay đi! Hãy tích hợp lại những gì bạn học được rồi liên hệ chúng với những tình huống thực tế nhé!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Quyến rũ bằng lời nói chính là sức mạnh thực sự của Bảo Bình. Bạn có một tài năng thiên bẩm với bất cứ chuyện gì liên quan đến sử dụng ngôn từ. Ngày hôm nay có khi bạn sẽ thu hút kha khá người hâm mộ đấy! Tử vi cũng cho thấy nếu có tham gia cuộc thi nào về ngôn ngữ, bạn chắc chắn là người chiến thắng. Nếu có ý định viết thư tình cho ai hoặc tạo một dự định cho trang web hẹn hò, bằng mọi cách thực hiện ngay và luôn nhé Bảo Bình!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Với những người ở cung Song Ngư, họ luôn có cảm giác tâm trí thông thoáng và có chút gì đó bình tĩnh, vậy nên những vấn đề dù phức tạp đến đâu thì giờ đây thật đơn giản, dễ dàng vượt qua trong ngày hôm nay.

Bạn cũng có thú vui khi được viết văn, đừng ngại ngần thử vì có thể bạn sẽ bất ngờ với thành quả của chính mình đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/5

Nếu thực sự chưa bao giờ tự vấn bản thân thì hôm nay là ngày phù hợp để Bạch Dương làm điều đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có thứ gì đó mới mẻ.

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cảm giác không an toàn, Thiên Bình cảm thấy phiền hà, Ma Kết có một ngày thứ hai may mắn...

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Thứ bảy này, Bạch Dương sẽ tan chảy trong niềm hạnh phúc lãng mạn, Cự Giải gặp được người trong mộng, Bọ Cạp nên mạnh dạn trong chuyện tình cảm...

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Hôm nay, Sư Tử hãy là chính mình, Bọ Cạp nên nhượng bộ, Bảo Bình gặp may mắn trong công việc...

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Anh Phạm (Theo Daily Zodiac)