Ngày hôm nay, Sư Tử như thể đang gặp rắc rối trong công việc và thật khó có thể quyết đoán như mọi lần.

Bạch Dương (21/03 - 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương đừng cảm thấy quá nặng nề vì sự đa cảm của mình. Tuy nhiên, bạn cũng đang cố hết sức để che đậy cảm xúc thực sự, đừng quá thổi phồng mọi thứ lên, hãy cởi mở và thật lòng với bản thân một chút.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Hôm nay Kim Ngưu đang không biết làm thế nào để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của bản thân bởi những gì được nói ra không phải lúc nào cũng miêu tả chính xác những gì bạn nghĩ trong đầu.

Điều này đang chắn lối suy nghĩ của bạn và khiến bạn khó mà thoát ra được vũng lầy ấy. Nhưng Kim Ngưu ơi, đừng cố quá làm gì, cái bạn cần bây giờ là sự kiên nhẫn, hãy chờ khi mọi thứ được sáng tỏ.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Có lẽ hôm nay bạn cần giữ mồm giữ miệng một chút đó Song Tử. Cảm xúc con người rất dễ bị tổn thương và chỉ một lời chỉ trích nhẹ ngày hôm nay thôi cũng có thể bị hiểu lầm như một sự xúc phạm kinh khủng nào đó. Nếu có nghi ngờ gì, thay vì nói ra, hãy giữ yên lặng và dồn sự chú ý về cảm xúc của bản thân.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Bạn sẽ thấy bản thân có nhiều sự tương tác với mọi người xung quanh hơn. Giác quan thứ 6 của bạn cũng trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết.

Đồng thời đừng để những cuộc trò chuyện bận rộn trong ngày làm gián đoạn sự kết nối với những suy nghĩ và ý trong bạn vì ngày nay, con người dễ bị ảnh hưởng bởi xung quanh hơn bao giờ hết.

Sư Tử (23/7 - 22/08)

Hãy kiên trì và đừng đầu hàng bất cứ điều gì. Ngày hôm nay như thể bạn đang gặp rắc rối trong công việc và thật khó có thể quyết đoán như mọi lần.

Đừng ngại giải quyết vấn đề với sự giúp đỡ từ người khác, miễn là bản thân bạn vẫn là một Sư Tử. Thế nên tìm một cách thông minh để thể hiện cảm xúc bản thân đi nhé!

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao

Ảnh: pexels.com

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Kế hoạch đang ấp ủ gần đây của bạn có thể gặp phải trở ngại ngày hôm nay. Nguyên nhân hình như nằm ở cảm xúc bên trong mà trước đây bạn không để ý. Nói một đằng làm một nẻo chính là vấn đề. Hãy sắp xếp lại mọi hỗn loạn và kiểm soát chặt chẽ mọi thứ nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày hôm nay bạn hãy để ý đến cách giao tiếp nhé Thiên Bình. Đừng quá nghiêm túc trong cách dùng từ vì như thế lời đáp lại sẽ dễ chịu và dễ cảm thông hơn. Sự lạnh lùng hay những sự thật quá mức phũ phàng không khiến những vết thương lòng biến mất. Bạn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho bản thân.

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Đây quả là một ngày tuyệt vời cho Thiên Yết. Bạn sẽ thấy rằng mọi thứ diễn ra theo ý muốn và dường như đều là lợi thế cho bạn. Nhưng hãy coi chừng những kẻ muốn phá hoại tâm trạng ấy của bạn bằng cách nói cho bạn những thông tin không hay cho lắm. Thực ra nó cũng chả liên quan lắm đến việc bạn nghĩ thế nào nên hãy kệ nó đi!

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn có thể cảm thấy khá lười biếng hôm nay. Cảm xúc đang cai trị suy nghĩ của bạn hơn là lí trí. Do đó, việc đưa ra quyết định bây giờ có thể khá khó khăn cho bạn. Tuy nhiên hôm nay bạn lại có chút mong manh và lãng mạn hơn bình thường khiến bạn dễ thông cảm với người khác hơn.

xem tu vi hang ngay

Ảnh: New Love Wallpaper

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Với Ma Kết hôm nay là ngày thích hợp để mơ về tương lai. Nhưng hãy cẩn thận, sẽ có một thế lực đi trước có thể sẽ cố thuyết phục bạn rằng con đường bạn chọn không khả thi chút nào. Nhưng chả cần quá thực tế thì mới giàu ú sụ được. Trí trưởng tượng, sự sáng tạo sẽ dẫn bạn đi tiếp, các thế mạnh vốn có sẽ lo những thứ còn lại.

Bảo Bình (20/1 - 18/02)

Cảm giác hôm nay Bảo Bình đang để cảm xúc chi phối xung quanh. Nhưng ngay khi bạn thấy quá xúc động thì có gì đó lại thôi thúc bạn lý trí trở lại. Hãy học để cân bằng con tim và lý trí, đừng để chúng lấn át nhau quá nhiều nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/03)

Bạn đang sống với đam mê của chính mình và có gì đó đa cảm hơn mọi ngày. Tuy nhiên có thể không có trường hợp thích hợp để thể hiện chúng ra. Hãy nói ra đam mê và ý tưởng với những người ủng hộ bạn, còn với những ai cho rằng bạn đang ảo tưởng và không tin vào nó thì bạn hãy “chạy ngay đi”!

Anh Phạm (Theo Daily Zodiac)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5

Tử vi cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương sẽ có thứ gì đó mới mẻ.

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ hai ngày 13/5 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cảm giác không an toàn, Thiên Bình cảm thấy phiền hà, Ma Kết có một ngày thứ hai may mắn...

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 7 ngày 12/5 của 12 cung hoàng đạo

Thứ bảy này, Bạch Dương sẽ tan chảy trong niềm hạnh phúc lãng mạn, Cự Giải gặp được người trong mộng, Bọ Cạp nên mạnh dạn trong chuyện tình cảm...

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, 12 cung hoàng đạo hãy hoàn thành mọi công việc còn dang dở để có ngày cuối tuần thật trọn vẹn nhé.

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Tử vi thứ 6: Bảo Bình may mắn, Bọ Cạp cận nhượng bộ

Hôm nay, Sư Tử hãy là chính mình, Bọ Cạp nên nhượng bộ, Bảo Bình gặp may mắn trong công việc...

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ năm của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…