Hôm nay, Song Tử rất dễ nổi nóng với mọi người, đặc biệt là với người thân. Bạn luôn cho rằng họ quá thờ ơ và không hiểu rõ bạn.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương luôn bị thu hút bởi những người có phong cách khác lạ thậm chí là quái gở. Bạn sẽ  gặp gỡ vài người như thế hôm nay và thật kì lạ, bạn có cảm giác như việc này đã từng xảy ra với bạn vậy.    

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Kim Ngưu luôn là người quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi các phương pháp rèn luyện khác để tạo cảm giác mới mẻ cho mình nhé.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Hôm nay, Song Tử rất dễ nổi nóng với mọi người, đặc biệt là với người thân. Bạn luôn cho rằng họ quá thờ ơ và không hiểu rõ bạn. Hãy bắt tay giảng hòa và cùng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất nhé.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

{keywords}
Ảnh: National Post

Còn điều gì tuyệt hơn khi bạn sống xa nhà và sắp được gặp lại người thân. Các bạn sẽ trao đổi thư từ và gọi điện rất nhiều để lên kế hoạch cho chuyến viếng thăm này. Về dự định chuyển nhà, bạn vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng và chưa muốn chuyển đi ngay.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể nhờ sự cố vấn của người thân. Dù phải xử lý rất nhiều giấy tờ liên quan nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi thôi. Khả năng nhìn nhận vấn đề và trực giác nhạy bén của bạn sẽ vô cùng hữu ích khi bạn tiến hành nghiên cứu một đề tài nào đó.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay là một ngày thích hợp để Xử Nữ ký kết các loại hợp đồng. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy sẽ vô cùng ngọt ngào và ấm áp. Nếu bạn vẫn đang một mình thì khả năng cao bạn sẽ gặp được nửa kia vào hôm nay.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ chứng minh bản thân là một người đàn ông/người phụ nữ của gia đình. Bạn dành phần lớn thời gian để dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa và sửa sang mảnh vườn bị bỏ bê lâu ngày. Cuối ngày, hãy vào bếp và thử những công thức nấu ăn mới cho bữa cơm ấm cúng bên người thân nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay, vòng quay số phận sẽ khiến bạn gặp được tri kỉ hoặc cũng có thể là người ấy của bạn. Dù hai người chỉ mới gặp nhau mà ngỡ như đã thân quen từ trước. Cảm quan tinh tế, sức khỏe dồi dào và tinh thần vô cùng minh mẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong các hoạt động nghệ thuật.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bầu không khí khác thường đang diễn ra giữa các thành viên trong gia đình bạn và nó có thể khơi mào cho những cuộc cãi vã.

Lời xin lỗi sẽ không có tác dụng lúc này và dù bạn có nhiều điều muốn nói, hãy dành để bày tỏ vào lúc khác. Thay vào đó, bạn có thể tận dụng cơ hội này để sửa sang nhà cửa và phát huy khiếu thẩm mỹ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể bắt đầu một ngày bằng việc viết thư cho bạn bè hay viết một chương truyện. Ngôn từ sắc sảo của bạn sẽ không chỉ giúp ích cho việc viết lách mà còn là công cụ tuyệt vời để bạn giảng dạy hay phát biểu trước đám đông. Một người quen đang cáu kỉnh, bực tức lại cần những lời nói an ủi và cảm thông của bạn đấy.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Một món quà liên quan đến tiền bạc hay là thứ bạn vẫn ao ước bấy lâu có thể làm bạn cảm động đến phát khóc. Niềm vui nhân đôi khi bạn vô tình tìm thấy món đồ đã thất lạc từ lâu.

Năng lượng tích cực và sự tự tin của Bảo Bình cần được chia sẻ đến những người xung quanh hôm nay. Bằng cách nào đó, bạn có thể tìm thấy cách để tăng thu nhập cho bản thân.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay đích thực là một ngày rực rỡ của Song Ngư. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cả thể chất và tinh thần bạn đều khỏe mạnh?

Những câu chuyện thú vị của bạn bè hay khách khứa đến chơi sẽ không khiến bạn nhàm chán dù phải ở nhà cả ngày. Khi nhắc đến đề tài ưa thích của mình, hãy thoải mái bộc lộ tâm tình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/6

Không còn là một Xử Nữ linh hoạt thường ngày, hôm nay, bạn đánh mất khả năng xử lý công việc gọn gàng, nhanh chóng. Mọi chuyện dường như đều vượt khỏi kiểm soát và làm bạn rối trí.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/6

Hôm nay, Sư Tử có những cảm xúc sâu sắc giúp bạn xoa dịu tổn thương trong quá khứ và mở ra nhiều hi vọng cho tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/6

Sư Tử thường quan tâm và giúp đỡ mọi người nhưng hôm nay, bạn mới là người cần giúp đỡ. Gạt bỏ mọi trở ngại, bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống của chính mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/06

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/06

Hôm nay, Sư Tử sẽ có những quyết định quan trọng ảnh hưởng tới chuyện tình yêu tương lai của bạn nên hãy dùng cả bộ óc và trái tim để chọn lựa. Đừng vội vàng!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/6

Song Tử rất muốn tham gia các hoạt động xã hội trong khu phố cùng bạn bè hay người yêu. Các mối quan hệ có chiều hướng sâu sắc và tốt đẹp hơn.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)