Sư Tử thường quan tâm và giúp đỡ mọi người nhưng hôm nay, bạn mới là người cần giúp đỡ. Gạt bỏ mọi trở ngại, bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống của chính mình.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Cảm xúc cá nhân của Bạch Dương thường phát triển mạnh và hôm nay cũng không ngoại lệ. Nhờ kiên trì theo đuổi, hôm nay bạn có thể chiếm lấy sự chú ý của người bạn ngưỡng mộ.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu đừng cố trốn chạy hay dùng lí trí để lí giải cảm xúc hôm nay. Bên trong bạn đang xáo trộn nên bạn hãy tìm tới vòng tay ấm áp và bình yêu của người ấy nhé.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử đang có rất nhiều suy ngẫm về cuộc đời và các mối quan hệ của bản thân. Bạn tự hỏi nên chờ đợi gì ở tương lai và những người xung quanh. Đừng ngần ngại thay đổi vì suy nghĩ của bạn đang đi đúng hướng đấy!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

{keywords}
Ảnh: CNN 

Hôm nay, Cự Giải sẽ có đủ tự tin để giải quyết các vấn đề trong gia đình bạn. Hơn nữa, mọi tình huống nan giải khác trong ngày đều không thể làm khó được bạn.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử thường quan tâm và giúp đỡ mọi người nhưng hôm nay, bạn mới là người cần giúp đỡ. Gạt bỏ mọi trở ngại, bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống của chính mình.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ phải từ bỏ cái tôi cá nhân để tồn tại trong một tập thể. Dù bạn có niềm tin mạnh mẽ nhưng thực sự rất khó để dung hòa giữa tưởng tượng và thực tế. Hôm nay, Xử Nữ sẽ đứng trước lựa chọn rời đi hay ở lại tập thể này.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình muốn giải phóng chính mình khỏi tập thể bằng bất cứ giá nào. Nếu như vậy, các mối quan hệ của bạn có thể bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ về quyết định rời đi của bản thân.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thái độ của một số thành viên trong nhóm sẽ khiến Thiên Yết bực mình. Bạn là người cởi mở, dễ tính nên biết bao lần phải đứng ra giải quyết các vấn đề họ khơi ra. Hôm nay, bạn còn phải làm trọng tài phân xử giữa hai người bất đồng quan điểm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sống lại ký ức tuổi thơ cùng biết bao cảm xúc. Trở lại thực tại, bạn cảm thấy rối loạn vì những nghi vấn về cuộc đời vẫn chưa tìm ra lời giải. Hãy tận dụng thời gian này để xem bạn có cần thay đổi gì không nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết rất am hiểu cách để thu hút sự chú ý của người khác. Đừng quên nạp thêm năng lượng để cảm xúc luôn thăng hoa trong ngày hôm nay nhé.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Những suy nghĩ và hành động của Bảo Bình luôn chứng minh bạn là một người lý trí và bản lĩnh. Hôm nay, bạn còn cho mọi người thấy một Bảo Bình cởi mở và hòa đồng. Nhờ trực giác nhạy bén, bạn hiểu rõ người khác nghĩ gì và muốn gì, do vậy, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt người xung quanh.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay không có sóng gió gì xảy ra với Song Ngư nhưng bạn vẫn cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Bạn nên dùng cơ hội này để suy nghĩ về cuộc đời, về gia đình, về mong muốn của mọi người và những mục tiêu phía trước của bản thân.

Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Đây là một năm hỗn độn tình duyên, người độc thân tuổi Sửu có khả năng thoát kiếp FA, nhưng cũng có thể bị lừa dối.

Vận mệnh người tuổi Dần năm 2018

Vận mệnh người tuổi Dần năm 2018

Đây là một năm thuận lợi với người tuổi Dần do có tam hợp nên được hậu thuẫn rất lớn, nhất là trong sự nghiệp.

Vận mệnh người tuổi Thìn năm 2018

Vận mệnh người tuổi Thìn năm 2018

Đây là một năm mà bạn cần bỏ ra nhiều hơn, nỗ lực hơn nữa mới mong có được kết quả gần như mong đợi.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)