Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không nên để cảm xúc chi phối mọi chuyện, Sư Tử cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình với những người xung quanh, Ma Kết tránh tham gia vào những cuộc thảo luận nhạy cảm…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không nên để cảm xúc chi phối mọi chuyện. Thay vì quan tâm đến những chuyện của người khác thì Bạch Dương nên tập trung vào chuyện của chính bản thân mình để tránh những phiền phức có thể xảy ra.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Lắng nghe, đối chiếu và sẵn sàng thực hiện những thay đổi một cách hợp lí là điều mà Kim Ngưu nên làm trong ngày hôm nay. Nếu chia sẻ quá nhiều chuyện cá nhân cho một người nào đó thì rất có thể những rắc rối sẽ xảy ra với bạn. Kim Ngưu nên cẩn thận trước khi chia sẻ những câu chuyện cá nhân.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay nên có một cái nhìn bao quát trước mọi việc. Song Tử nên quan sát những gì người khác đang làm và tránh để bất cứ ai làm xáo trộn công việc của bạn. Và hãy cẩn thận với những gì bạn mong muốn.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 


Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải ngày 11 tháng 9 nên dành thời gian để “chăm chút” cho căn nhà của mình và khiến mọi thứ trong nhà trở nên tốt lên.

Dựa vào mối quan hệ của Cự Giải với những người thân yêu sẽ giúp bạn điều chỉnh lại thói quen hàng ngày của mình theo chiều hướng tích cực hơn.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình với những người xung quanh. Đã đến lúc bạn cần xác định được đâu là bạn đâu là bè.

Với những người có ý chơi xấu Sư Tử thì bạn hãy dứt khoát chấm dứt mối quan hệ với họ. Việc làm này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Xử Nữ cần tự tin trước những sự thay đổi. Sự thay đổi lần này rất có thể sẽ tạo cho bạn những cơ hội không thể nào tốt hơn trong công việc. Xử Nữ hãy làm hết sức mình để gây được ấn tượng tốt với mọi người.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay hãy làm những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái với ngân sách hiện tại của mình.

Làm những việc thoả mãn nhu cầu và đặt những mục tiêu hợp lí cho công việc sắp tới là điều mà Thiên Bình nên làm trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần chú ý đến cảm nhận của chính mình và thực hiện chế độ ăn uống khỏe mạnh. Nếu thực hiện được những điều này thì tâm trạng của Bọ Cạp sẽ trở nên tốt hơn và bạn sẽ làm được những việc mà bản thân không ngờ tới.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần quan sát những gì người khác làm và lắng nghe những gì họ nói. Một người nào đó sẽ khiến bạn hiểu lầm bạn bè và gây mâu thuẫn. Đừng để cảm xúc chi phối mọi chuyện, hãy giữ một thái độ bình tĩnh khi đối mặt với mọi chuyện.

{keywords}
Nguồn: Huffington post

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cần tránh tham gia vào những cuộc tranh luận nhạy cảm để không ảnh hưởng đến bản thân. Tập trung vào các giấy tờ cá nhân, tài chính và những vấn đề pháp lí là điều mà Ma Kết nên làm.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình ngày 11 tháng 9 nên kiểm soát cảm xúc khi thực hiện cuộc giao dịch với đối tác. Bạn không nên thể hiện sự tức giận của mình trước mặt đối tác. Thay vào đó, Bảo Bình hãy dành thời gian để suy nghĩ về những kế hoạch trong tương lai.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Có vẻ hôm nay là một ngày may mắn về vấn đề tài chính đối với Song Ngư. Ngoài ra, Song Ngư hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình vì rất có thể điều này sẽ dẫn đến những cơ hội mà bạn không ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/9

Trong ngày 8/9, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử và Nhân Mã nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Thiên Bình và Cự Giải thì đừng nên quá để tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh, nên nghe theo trái tim mình nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9

Tử vi ngày 7/9 dự đoán Xử Nữ sẽ gặp nhiều may mắn nhưng Kim Ngưu lại không suôn sẻ trong công việc hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/9 của Cự Giải nói rằng tình cảm đang chi phối công việc của bạn. Kim Ngưu thứ Sáu này đang khao khát thay đổi để lấp đầy những khoảng trống trong lòng.

Yến Nhi (Theo Astro Advice )