Tử vi của Kim Ngưu hôm nay nói rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh luận khi bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để làm rõ quan điểm của bản thân.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hãy tìm kiếm cơ hội để bàn luận về những dự định của bạn và hãy tiếp thu ý kiến từ những người bạn coi trọng, họ sẽ cho bạn lời khuyên cực kỳ bổ ích. Hôm nay, thông tin mà Bạch Dương thu thập được sẽ chỉ dẫn bạn đi đúng hướng. Đừng để lạc mất mục tiêu của mình.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Tử vi của Kim Ngưu hôm nay nói rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh luận khi bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để làm rõ quan điểm của mình hay để xác thực những lý do dẫn đến sự lựa chọn của bạn. Hãy vạch ra một số việc để cải thiện bản thân, việc làm đó sẽ mang lại kết quả tốt hơn bạn mong đợi đó.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Đừng để cảm xúc điều khiển Song Tử hôm nay. Hãy thật thực tế khi giải quyết những vấn đề tâm lí hoặc những tình huống có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và người mà bạn đang sống cùng. Những biện pháp đúng đắn sẽ là cách duy nhất để tiến tới sự đồngthuận. Hãy sẵn lòng để thỏa hiệp nhé.

{keywords}
(Ảnh: walldevil)

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Trước khi bạn phàn nàn hay chỉ trích một ai đó, bạn nên xem xét lại mình và cân nhắc xem mình có thể cải thiện như thế nào. Thành tựu của Cự Giải sẽ trở thành động lực cho ai đó để noi theo cũng như tạo nên sự thay đổi tích cực. Một lời nói chân thành có thể đem đến sự thay đổi lớn đó.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sự phóng đại là một trong những nhân tố mang lại rắc rối cho Sư Tử trong công việc lẫn gia đình. Hôm nay Sư Tử phải cẩn trọng nếu không bạn hoặc một đối tác của bạn sẽ gặp tổn thất nếu những lời hứa không được thực hiện.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hãy tha thứ cho ai đó có quan điểm sai trái. Hơn nữa, Xử Nữ phải giữ được sự minh bạch trong công việc hôm nay. Điều đó sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình đó. Nhân tiện, bạn nên làm mới bản thân một chút để thay đổi dư vị cho cuộc sống.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hãy giữ mình luôn bận rộn và tiến lên phía trước. Bản năng của Thiên Bình sẽ giúp bạn quyết định những nước đi sáng suốt nhất. Hãy từ chối sự cám dỗ của người khác vào những việc không tốt cho hoạch định của bạn. Phản ứng một cách hợp lí và đừng cảm thấy có lỗi. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hãy tìm kiếm những biện pháp khác để giải quyết vấn đề. Nếu một cánh cửa đóng lại, một cái khác sẽ mở ra. Bạn nên có niềm tin vào bản thân và khả năng làm việc của mình. Hãy nắm lấy tương lai với sự lạc quan và kiên nhẫn. Đừng bó buộc mình dưới áp lực công việc. Nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ cải thiện bản thân mình tốt hơn.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy dành thời gian suy nghĩ các vấn đề từ đầu đến cuối, hiểu rõ được những lợi ích cũng như hậu quả xảy đến với hành động bạn đã làm. Hãy đưa ra lý do khi giải quyết vấn đề với người không cùng quan điểm với bạn. Một sự thay đổi sẽ trở nên tốt hơn nếu bạn làm chủ mỗi bước đi trên con đường của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết hôm nay phải tự tin chia sẻ những suy nghĩ của bản thân. Bạn cũng nên tìm cách giải quyết khác để có được những gì bạn muốn mà không làm tổn hại đến mối quan hệ tốt đẹp. Lời khuyến khích cho ai đó sẽ tạo ra một sự khác biệt trong cách mọi người nhìn nhận con người bạn cũng như cách bạn giải quyết vấn đề đó. Sự lãng mạn sẽ thay đổi cuộc sống của bạn ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Giữ khoảng cách với những người không kiên định và không thể đoán trước trong hôm nay, Bảo Bình nên tránh những hành động không cần thiết hay những ai đang dùng cảm xúc để thuyết phục bạn làm một việc gì đó không tốt. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hiểu về giới hạn cũng như đặc điểm của bản thân mình là điều quan trọng với Song Ngư. Hãy chuẩn bị tinh thần để giải quyết công bằng cho các vấn đề bất chợt xảy đến. Duy trì sự cân bằng và chính trực sẽ giúp bạn tránh được những hậu quả khôn lường. Sự lãng mạn là điểm nhấn trong ngày hôm nay!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Song Tử hôm nay không nên chi tiêu quá nhiều. Cự Giải nên tham gia vào hoạt động nào đó bạn chưa từng thử trước kia, bởi vì một ai đó sẽ tình cờ đưa ra lời đề nghị mà bạn không thể từ chối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Bọ Cạp hôm nay hơi nghiêm trọng hoá những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Hãy tự tin lên vì mọi thứ đều nằm trong đúng dự kiến của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải chú ý đến cảm xúc của mình, phải chăm chút cho nó không thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày tuyệt vời, Cự Giải nên tìm một khoảng lặng để thư giãn, Xử Nữ cần thận trọng trong chuyện tiền bạc…

 

Mỹ Linh (theo Astro Advice)