Song Tử hôm nay có nhiều trạng thái cảm xúc bất ổn. Kim Ngưu gặp trục trặc về vấn đề tiền bạc cũng như tình cảm.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử ngày hôm nay có nhiều trạng thái cảm xúc bất ổn. Vào buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng khởi. Nhưng đến cuối ngày, tâm trạng của bạn lại tụt xuống rất nhanh. Hãy trông chừng vì cảm xúc bất ổn của bạn có thể gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương hoàn thành rất nhiều công việc trong năm qua vì vậy sức lực của bạn cũng đã yếu đi rất nhiều. Ngày hôm nay, hãy để bản thân được nghỉ ngơi.

Mặt Trăng sẽ kết nối với Sao Thủy - hành tinh chi phối cảm xúc vào chiều nay vì vậy Bạch Dương sẽ hoạt ngôn hơn bình thường. Tuy nhiên hãy chú ý đến lời nói của mình bởi bạn có thể vướng vào một cuộc cãi vã đấy.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Tử vi ngày 10/8 của Kim Ngưu nói rằng bạn sẽ gặp trục trặc về vấn đề tiền bạc cũng như tình cảm. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ lội ngược dòng ngoạn mục vì trong bạn tiềm tàng khả năng giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải hôm nay phải để bản thân nghỉ ngơi, tâm trí của bạn đủ bận rộn trong suốt những ngày qua rồi. Bạn cần thời gian cho chính mình để lắng nghe con tim bạn thật sự muốn gì. Theo tử vi, cuộc sống tình cảm và óc sáng tạo của bạn đang tiến triển theo hướng tích cực.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử sẽ phải giao tiếp với mọi người nhiều hơn. Theo nghĩa bóng, điều này thúc đẩy bạn hành động theo niềm tin của bạn thân để sửa chữa sai lầm bạn gây ra. Bầu không khí nặng nề trong gia đình sẽ được cải thiện trong ngày 10/8 này.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi thứ Sáu của Xử Nữ nói rằng bạn sẽ gặp may mắn. Bạn sẽ đạt được mục tiêu và danh tiếng trong sự nghiệp và những lĩnh vực bạn quan tâm.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Bởi vì mặt trăng nằm trong chòm sao Song Tử ngày hôm nay, nên nó sẽ mang cho Thiên Bình ngày 10/8 một cảm giác mạo hiểm.

Hãy chắc chắn rằng tối nay bạn đã kiểm tra lại kế hoạch hoặc lịch trình du lịch của mình, nếu không thì mọi chuyện có thể bị rối lên. Thêm một chú ý khác, đang có sự tăng trưởng về mặt tài chính hoặc cảm xúc của bạn.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ cự kỳ nhạy cảm. Đừng đè nén cảm xúc của mình thêm nữa, hãy giải toả nó! Bọ Cạp là một cung rất ưa sự riêng tư, nhưng tìm cho mình một chỗ để chia sẻ mọi cảm xúc là hết sức quan trọng với bạn. Bạn sẽ có nhiều thêm nhiều sự trưởng thành hơn trong thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mối quan hệ của Nhân Mã sẽ được nới rộng. Giao tiếp sẽ là chuyện rất dễ dàng với bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn phải coi chừng cảm giác bối rối vào buổi trưa. Giác quan thứ 6 của bạn đang trỗi dậy, hãy chú ý đến trực giác của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay sẽ là ngày bận rộn của Ma Kết. Tử vi ngày 10/8 khuyến khích bạn sắp xếp, tổ chức lại thời gian biểu hàng ngày. Không những thế, Ma Kết cũng phải tìm đến một lối sống lành mạnh hơn nữa. Các mối quan hệ xã hội của bạn đang tiến triển theo hướng tích cực.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay rơi vào trạng thái thích tán tỉnh. Sự nghiệp của bạn đang dần thay đổi theo hướng chuyên nghiệp hơn. Mức độ nổi tiếng của bạn cũng đang tăng lên trong thứ Sáu này.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Gắn liền với tổ ấm và gia đình nhé Song Ngư. Tử vi khuyến khích bạn kết nối với những người bạn yêu thương. Hơn nữa, bạn sắp có cơ hội được đi du lịch hoặc đi du học.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/8

Tử vi thứ Hai của Bọ Cạp nói rằng bạn có khả năng sẽ gặp lại người yêu cũ khi ra đường. Ma Kết ngày 6/8 này không nên quá trẻ con trong chuyện tình cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/8

Tử vi thứ Tư của Cự Giải khuyên rằng bạn phải kiềm chế cảm xúc nếu không mâu thuẫn trong công việc và tình cảm sẽ đến lúc nào không hay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp.

Mỹ Linh (Theo Broadlyvice)