Bạch Dương rất hào phóng, bạn cho đi mà không trông chờ nhận lại. Bạn tỏa sáng và có sức mạnh nhờ sự hào phóng của chính bản thân mình. Bạn thực sự là một vị thánh trong mắt nhiều người đấy!

{keywords}
Ảnh: Huffington Post

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương rất hào phóng, bạn cho đi mà không trông chờ nhận lại. Bạn tỏa sáng và có sức mạnh nhờ sự hào phóng của chính bản thân mình. Bạn thực sự là một vị thánh trong mắt nhiều người đấy!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Mỗi người đều có cách nhìn nhận riêng nhưng Kim Ngưu có phần hơi tiêu cực khi tự đánh giá bản thân. Hôm nay, khi nghĩ về cuộc sống, hãy để phần tích cực lên tiếng, cuộc đời bạn đẹp hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy căng thẳng với Song Tử. Một vài người cố tạo ra áp lực cho bạn để họ đạt đươc mục đích nào đó. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm được cách thoát khỏi trò đùa ấy bằng cách phản công ngược lại. Thử xem nhé!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải có những suy nghĩ khá sâu sắc về cuộc đời mình. Một trong số đó là việc bạn vô tình phát hiện ra bộ mặt thật của một người khá thân thiết với bạn. Cự Giải nhận ra có lẽ bạn đã đặt quá nhiều tình cảm vào mối quan hệ này. Hãy nạp lại năng lượng để vượt qua nỗi buồn này nhé!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Đã ai nói với Sư Tử rằng bạn sẽ là một giáo viên tuyệt vời chưa? Mấy đứa trẻ quanh nhà đều vô cùng ngưỡng mộ kiến thức của bạn.

Tuy nhiên, Sư Tử cũng là người nói rất nhiều và thường bắt mọi người nghe theo.  Hôm nay, sau khi quan điểm của bạn vấp phải ý kiến phản đối, bạn sẽ nhận ra giao tiếp không nên từ một phía mà nên có sự trao đổi hai chiều.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Dạo này Xử Nữ làm việc chăm chỉ và đặt nhiều tâm huyết vào công việc. Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đôi chút. Cảm xúc tiêu cực bủa vây khi một số người bạn luôn coi là bạn lại làm bạn thất vọng. Tốt nhất là tránh xa những người ấy ra.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình đang có quá nhiều nhiều nghi vấn về bản thân. Ngày thường, bạn là một người năng động, tự tin nhưng hôm nay bạn cảm thấy cô đơn và nghi ngờ khả năng của mình. Hãy dành thời gian để nhận định lại bản thân và các mối quan hệ nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Thiên Yết là vị cứu tinh của rất nhiều người nhờ vào trí thông minh và sự bình tĩnh của mình. Bạn giúp đỡ mọi người và hướng dẫn họ giải quyết những vẫn đề cá nhân. Những người ấy sẽ rất cảm kích sự tử tế của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc chất thành núi đang chờ Nhân Mã xử lý nhưng rõ ràng cơ thể và tinh thần bạn đang đòi đình công. Chính vì quá mải mê với công việc, bạn đã bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi và tiếp thêm năng lượng cho bản thân nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay, Ma Kết lạc lối trong chính suy nghĩ của bản thân. Yêu xa trong khi bạn luôn cần người ấy ở cạnh bên khiến Ma Kết căng thẳng. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn nói chuyện với người ấy và tìm cách giải quyết vấn đề!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Dạo này Bảo Bình hơi lơ là công việc nhóm. Tâm trạng của bạn cũng không được tốt và đôi lúc bạn cư xử như trẻ con. Nhưng làm một đứa trẻ có gì không tốt đâu nào, Bảo Bình sẽ học được cách yêu thương người xung quanh hơn đấy.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư biết rằng mình nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn nhưng bạn lại chẳng muốn rời khỏi giường với quyển sách yêu thích. Biết đâu bạn sẽ tìm được những người cùng sở thích, cùng bạn đọc sách trên giường và mang tới nhiều mối quan hệ cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Hôm nay sẽ có người chuyển tới sống gần khu nhà của Sư Tử. Điều đó làm bạn trở nên háo hức và tò mò về họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6

Hôm nay Ma Kết muốn làm việc trong một dự án nghệ thuật. Bạn đặt rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả lại không như mong đợi và cuối cùng bạn sẽ phải dừng lại. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/6

Hôm nay, chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bực tức. Bình tĩnh nào Cự Giải, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết của nó.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)