Đáp lại lời tỏ tình của chàng quay phim điển trai, Nhung Gumiho quyết định gửi tặng anh một bài hát thay câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây...".

Video: Màn tỏ tình của chàng quay phim

Xuất hiện cùng với chiếc đàn ghita và khoe giọng hát ấm áp, chàng quay phim Tuấn Duy (23 tuổi, Đà Nẵng) đã khiến hot girl Misoa phải tò mò và bấm nút thả tim.

Tuy nhiên Tuấn Duy cho biết, anh đến chương trình vì một người con gái khác, nữ diễn viên Nhung Gumiho.

Theo chia sẻ của Tuấn Duy, anh và Nhung Gumiho đã từng có 3 lần làm việc chung. Kể từ 3 lần đó, hình ảnh của Nhung Gumiho đã in đậm trong trí nhớ của anh.

Tại chương trình, Tuấn Duy tặng Nhung Gomiho bó hoa màu hồng - màu Nhung Gumiho thích. Ngoài ra, nắm bắt được đam mê của Nhung Gumiho, Tuấn Duy còn gửi tặng nữ diễn viên một chiếc hộp đựng bộ truyện tranh Conan và một chiếc nơ điều khiển.

Tuấn Duy khẳng định, chỉ cần cô bấm nút trên chiếc nơ và gọi tên anh, anh sẽ đến bên cô dù bất cứ thời gian nào.  

Sau đó, anh bày tỏ: “Thật sự, Duy không nói được những lời ngọt ngào hay có những màn tỏ tình lãng mạn. Duy đến đây bằng sự chân thành và bằng cả trái tim. Nhung hãy về với Duy được không?”.

Trước màn tỏ tình đầy ngọt ngào và chân thành của Tuấn Duy, Nhung Gumiho đã cảm động. Nữ diễn viên thừa nhận, cô cũng có ấn tượng tốt với Tuấn Duy trong lần làm việc chung đầu tiên.

Lần đó, cô đã được chứng kiến hành động ga lăng của Tuấn Duy với cô. Chính Tuấn Duy là người đã đội mũ cho cô để tránh những hạt mưa lúc đang làm việc.

Vì thế để đáp lại lời tỏ tình của chàng quay phim điển trai, Nhung Gumiho quyết định gửi tặng chàng trai một bài hát như câu trả lời của cô.

Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây, trao anh những lời đắm say, sẽ mãi chỉ trao cho riêng… Duy mà thôi.”.

Lời bài hát được cất lên khiến khán giả chương trình vỡ òa vì hạnh phúc. Nhiều người gửi lời chúc mừng cho Nhung Gumiho nhưng cũng có nhiều khán giả tiếc nuối vì người mà họ yêu thầm đã tìm được một nửa yêu thương.

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Biệt thự gần 100 tuổi của đại gia nức tiếng phố cổ một thời

Căn biệt thự cổ có diện tích rộng hơn 800 mét vuông,  tuổi đời gần 100 năm của đại gia phố Hàng Bè những năm đầu thế kỷ 20 vẫn còn nguyên vẹn lối kiến trúc cũ...

Món quà muộn ngày 8/3 của Văn Đức U23 khiến người mẹ xúc động

Món quà muộn ngày 8/3 của Văn Đức U23 khiến người mẹ xúc động

“Phía sau gương mặt lạnh lùng và những phút hết mình trên sân cỏ, Đức là một người tình cảm. Đặc biệt, Đức không bao giờ quên chúc mừng mẹ trong ngày lễ 8/3 ”- bà Bùi Thu Hiền, mẹ cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ.

Minh Anh