- Khi hai người gặp nhau, chàng trai nhận định, cô gái là người xinh nhất ở trường quay ngày hôm nay. Anh cũng tuyên bố mời toàn bộ nhà gái cùng tham gia buổi hẹn hò đầu tiên của anh…

Video: Điểm mạnh điểm yếu và mong muốn của cặp đôi

Video: Kế hoạch hẹn hò của chàng trai khiến khán giả phấn khích

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 314 phần 2 là chàng trai Phan Nhất (34 tuổi, quê Bình Thuận, làm trang trại nông nghiệp) và cô gái Hoàng Thị Mỹ Hạnh (32 tuổi, kế toán tại Tp.HCM, quê Lâm Đồng) .

Trong chương trình, Mỹ Hạnh cho biết, cô đã phải chờ đợi hơn 1 năm mới có thể ngồi trên sân khấu của Bạn muốn hẹn hò.

Giới thiệu về điểm mạnh điểm yếu, Mỹ Hạnh nói, cô là người cá tính, thẳng thắn, sống có trách nhiệm. Mỹ Hạnh cũng nhận mình là người biết nấu ăn. Mỗi lúc rảnh rỗi, cô thường đọc sách hoặc đi thiện nguyện. Về chuyện tình cảm, Mỹ Hạnh tâm sự, cô đã trải qua 3 mối tình, tuy nhiên, vì tính cách thẳng thắn, ít biết cách sẻ chia nên chuyện tình đã tan vỡ.

Đến với chương trình, Mỹ Hạnh mong muốn tìm một người sống có trách nhiệm. Mỹ Hạnh không thích những người đàn ông tính toán, keo kiệt.

Trước câu hỏi, chàng trai là nông dân lại ở tỉnh khác và nếu cưới thì phải làm dâu, Mỹ Hạnh cho biết, cô không ngại. Cô nói, bố mẹ cô là nông dân, từ nhỏ cô cũng biết làm nông nên những việc đó đối với cô không khó. Nếu lấy nhau, cô sẵn sàng theo chàng trai về quê làm dâu.

Sau khi nghe những yêu cầu của cô gái, chàng trai nói, anh có thể đáp ứng được. Chàng trai cũng chia sẻ mong muốn tìm bạn gái của mình. Phan Nhất cho biết, anh thích người phụ nữ chung thủy, ngoại hình dễ nhìn. Quan niệm của anh là nhất dáng nhì da thứ ba mới là tính tình…

Khi hai người gặp nhau, chàng trai nhận định, cô gái là người xinh nhất ở trường quay ngày hôm nay. Anh cũng tuyên bố sẽ mời toàn bộ nhà gái cùng tham gia buổi hẹn hò đầu tiên của anh. Sau đó, dưới dự gợi ý của đội bạn thân, chàng trai quyết định sẽ kết hợp hai đội cổ vũ đàng trai và đàng gái cùng giao lưu.

Kế hoạch của chàng trai khiến khán giả trường quay đặc biệt là đội hình cổ vũ của hai bên vỗ tay lớn.

Tuy nhiên, trước khi đi đến quyết định cuối cùng là bấm nút hẹn hò chàng trai không quên đưa ra phép thử đối với cô gái. Anh hỏi Mỹ Hạnh, nếu gia đình anh khó tính thì cô nghĩ sao khi phải làm dâu? Mỹ Hạnh nói: “Quan trọng là cách sống và cách cư xử của mình”.

Câu trả lời của Mỹ Hạnh khiến chàng trai vừa ý. Vì thế, chàng trai đã dùng lời lẽ ngọt ngào để chinh phục cô gái. Anh nói: “Nếu em cho phép, anh sẽ nắm tay em đi suốt cuộc đời”.

Cuối cùng, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

Cười không ngớt với cặp đôi chưa gặp đã đòi cưới ngay trên sân khấu

Cười không ngớt với cặp đôi chưa gặp đã đòi cưới ngay trên sân khấu

Đến với chương trình, cô gái thật thà cho biết, hiện tại, cô rất muốn lấy chồng. Cô nói, trong giấc mơ cô cũng nghĩ tới chuyện này. Vì thế, nếu có bạn trai cô mong muốn được cưới ngay và luôn.

10X Quảng Ninh được cô giáo khen khi thổi sáo trúc 'Em gái mưa'

10X Quảng Ninh được cô giáo khen khi thổi sáo trúc 'Em gái mưa'

Nguyễn Hoàng Sơn (14 tuổi) hiện gây chú ý với bản cover "Em gái mưa" bằng sáo trúc, thu hút hơn một triệu lượt xem.


Minh Anh