Triển lãm quốc tế “Saigon Tattoo Expo 2018” diễn ra từ ngày 10-11/11 tại TP. HCM hứa hẹn thu hút sự chú ý của công chúng. Đây là triển lãm quốc tế lớn nhất về ngành xăm tại Việt Nam.

Ngày 19/10, Saigon Tattoo Expo 2018 đã có buổi họp báo chính thức công bố sự kiện sẽ diễn ra trong 02 ngày 10 - 11/11 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP.HCM).

Saigon Tattoo Expo 2018 là triển lãm quốc tế lớn và chuyên nghiệp về ngành xăm trên cơ thể. Sự kiện được thực hiện với mong muốn giới thiệu lịch sử và văn hóa phong phú của người Việt đến bạn bè quốc tế thông qua hình thức nghệ thuật xăm mình.

{keywords}
Buổi họp báo công bố về triển lãm Saigon Tattoo Expo 2018 sắp diễn ra tại TP.HCM

Những cái tên nổi danh trong giới hình xăm chuyên nghiệp sẽ xuất hiện trong sự kiện này, có thể kể đến như Ngô Bảo Di, Vương Thế Quân... và cả nước ngoài như: S.E.O.K, Jiwon (Hàn Quốc), Sammy Caguioa, Rick Sta Ana (Philippines)...

Ngoài không gian trình diễn các tiết mục văn hóa, Saigon Tattoo Expo 2018 còn dành riêng cho khách thăm quan một khu vực xăm trực tiếp. Tại đây, người thăm quan có thể lựa chọn xăm một hình ảnh hay thông điệp được thực hiện bởi những nghệ nhân xăm đến từ nhiều nước.

{keywords}
Danis Nguyen - top 100 Nghệ nhân xăm mình thế giới và ông Huỳnh Văn Mười, Chủ Tịch Hội Mỹ Thuật TP.HCM.

Saigon Tattoo Expo 2018 sẽ là dịp để hàng trăm nghệ nhân xăm trong và ngoài nước tụ hợp cùng nhau chia sẻ ý tưởng, xây dựng sự hợp tác trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để những Inker (thợ xăm) trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của họ cho đồng nghiệp và công chúng chiêm ngưỡng.

Bên cạnh đó, Saigon Tattoo Expo 2018 còn gửi đến khách tham quan và bạn bè quốc tế những màn trình diễn đại diện cho sự đa dạng và màu sắc của các nền văn hóa khác nhau có liên quan thông qua các buổi trình diễn võ cổ truyền Việt Nam, võ muay Thái, múa vũ Nông Dân...

Chồng xăm hình vợ lên ngực cảm ơn 12 năm yêu và 3 lần sinh con

Chồng xăm hình vợ lên ngực cảm ơn 12 năm yêu và 3 lần sinh con

Việc làm của ông bố 3 con đã gây sốt mạng xã hội suốt thời gian qua.

3 ô tô chở đầy thanh niên xăm trổ khiến làng quê xôn xao

3 ô tô chở đầy thanh niên xăm trổ khiến làng quê xôn xao

Trở về từ Hàn Quốc, trái tim tôi vụn vỡ và hụt hẫng đến tột độ. Tôi không thể ngờ, sau 7 năm làm lụng chăm chỉ tôi lại nhận về kết cục ê chề thế này.

Hoài Nam