- Tại tập 20 'Vì yêu mà đến' phát sóng, nhiều khán giả vô cùng phấn khích khi hot girl Trang Ly ra về cùng nam diễn viên trẻ. Tuy nhiên cô gái trẻ lại bất ngờ tuyên bố mình đã chia tay bạn trai sau 2 ngày rời chương trình.

Chỉ vài giờ sau khi tập 20 'Vì yêu mà đến' phát sóng, hot girl Trang Ly - nhân vật ngồi trên ghế nóng được nam diễn viên Minh Huy tỏ tình, bất ngờ lên tiếng về việc cô và chàng trai này đã chia tay. 

{keywords}
Trang Ly và Minh Huy chụp ảnh khi kết thúc chương trình

Trên trang facebook cá nhân, cô nàng đánh giá Minh Huy là "nhạt", "đáng thất vọng" và không ngại dùng dấu đỏ đánh chéo vào bức ảnh chụp cùng anh.

Hành động và lời nói có phần gay gắt của cô gái khiến dân mạng vô cùng tò mò. Bài viết của cô bạn thu hút gần 10 nghìn lượt like (yêu thích) trên mạng xã hội. 

{keywords}
Hot girl Trang Ly ngoài đời.

Chia sẻ với phóng viên, Trang Ly tâm sự: "Việc mình và Huy dừng lại là do quyết định của mình. Khi gặp gỡ bên ngoài, anh Huy thể hiện mình là người hoàn toàn khác với khi trên sân khấu. Ở ngoài, anh khá giảo hoạt và rất bạo dạn, có những hành động không đúng mực đối với mình. 

Ví dụ lúc đi chơi, anh Huy thường có những hành động thân mật như những cặp đôi đang yêu nhau dù ngay từ đầu Ly đã nói rõ rằng sau chương trình mới bắt đầu tìm hiểu. Mình nhắc nhở Huy cư xử đúng mực nhưng có vẻ Huy cố tình phớt lờ. Như vậy là thiếu tôn trọng mình.

Khi tham gia chương trình, mình xác định nếu thấy ai hợp mình sẽ trao cho họ cơ hội tìm hiểu. Mình không cần quá nhiều tình cảm vì chẳng ai có thể yêu một người sau vài giây ngắn ngủi như vậy. Nhưng sự tìm hiểu này phải có giới hạn và khoảng cách chứ không phải quá thân mật, vồ vập.

Lúc ra về cùng Minh Huy, mình không có nhiều rung động. Mình cảm nhận anh ấy có nhiều điểm tốt nên đồng ý. Tuy nhiên sau 2 ngày gặp gỡ mình thấy không thể tiếp tục nữa nên chủ động dừng lại".

Hot girl chia sẻ thêm: "Tập đó mình ghi hình cách đây 4 tháng nên việc Minh Huy tham gia game show khác cũng là quyền của anh ấy. Mong khán giả hiểu và đừng "ném đá" mình. Mình là người rất dễ cho cơ hội nhưng để chinh phục trái tim mình thì không hề dễ dàng".

{keywords}
Cặp đôi gây thất vọng cho khán giả khi tuyên bố "đường ai nấy đi"

Trong khi đó, Minh Huy chia sẻ: "Tôi không biết mình làm gì sai khiến Trang Ly cắt đứt liên lạc với mình. Tôi gọi điện, nhắn tin cô ấy không trả lời. Sau chương trình chúng tôi có đi ăn cùng nhau, trò chuyện khá vui vẻ và chụp hình chung.

Hôm sau tôi mua đồ ăn mang qua cho cô ấy nhưng đến cửa nhà thì Trang Ly nhắn bảo tôi đừng tự ý qua khi chưa có sự đồng ý của cô ấy. Lúc nhận được tin nhắn, tôi rất sốc".

Chàng trai chia sẻ thêm: "Từ lúc gặp nhau trong chương trình đến khi kết thúc, tôi chưa có cử chỉ nào khiếm nhã với cô ấy nên cô ấy không thể nói tôi cư xử đáng thất vọng được. Nếu không có duyên hoặc cô ấy không thích tôi thì có thể làm bạn, đâu cần phải nói bức xúc như vậy". 

Bạn gái hot girl gửi lời chúc Quang Hải thành công ở trận chung kết

Bạn gái hot girl gửi lời chúc Quang Hải thành công ở trận chung kết

Trước thềm trận đấu chung kết, bạn gái hot girl đã gửi lời chúc tiền vệ Quang Hải và các đồng đội gặt hái nhiều thành công.

Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới trong 'bão' chiến thắng U23 Việt Nam

Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới trong 'bão' chiến thắng U23 Việt Nam

Giữa “bão” chiến thắng của U23 Việt Nam với U23 Qatar, một cặp đôi đã quyết định chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất đời mình.

Tuổi thơ nghèo khó và cú sốc lớn trong đời tiền vệ Quang Hải

Tuổi thơ nghèo khó và cú sốc lớn trong đời tiền vệ Quang Hải

"Thấy con thích đá bóng, có hôm quên cả học bài, tôi gọi về dọa 'con không lo học, mẹ không cho ra sân bóng nữa'. Hải im lặng vào nhà ngồi khóc..." - mẹ tiền vệ Quang Hải chia sẻ.

Bố Quang Hải bỏ ra ngoài khi con trai ghi bàn cho U23 Việt Nam

Bố Quang Hải bỏ ra ngoài khi con trai ghi bàn cho U23 Việt Nam

Bố đẻ tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết, ông không được chứng kiến khoảnh khắc con ghi 2 bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà, vì đã bỏ ra ngoài, không dám xem. Ông chỉ bật khóc khi nghe tiếng hô vang của mọi người.

Nhật Linh