- Cường Senven - tình cũ của ca sĩ Chi Pu đã phũ phàng từ chối tình cảm của nữ DJ xinh đẹp. Anh cho biết, anh không muốn yêu người con gái chỉ vì anh nhảy đẹp và có vẻ ngoài lạnh lùng.

Video: Nữ DJ lặng người khi ca sĩ Cường Seven từ chối tình cảm

Nếu cô gái Thùy Trang ở phần 1 tập 5 của chương trình Vì yêu mà đến là người vô cùng dịu dàng thì ở phần 2, cô gái Rita lại là người khá cá tính.

Ngay màn mở đầu, Rita đã gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện với vẻ ngoài bốc lửa, rạng rỡ, bên cạnh là hai chàng vệ sĩ.

Giới thiệu về bản thân mình, Rita cho biết cô làm nghề DJ, cô có vẻ ngoài trái ngược hoàn toàn với tính cách thật sự. Nhìn vẻ bề ngoài tuy cô cá tính, bụi bặm nhưng thực sự cô là người con gái yếu đuối, cũng  có sở thích nữ tính như thích may vá, thêu thùa.

Chia sẻ với chương trình, Rita cho biết, tiêu chuẩn bạn trai của Rita có hai điểm đáng chú ý là cô thích bạn trai cao hơn 1m8 và "thích con trai nói ít làm nhiều". 

Đến chương trình, Rita khuấy động cả trường quay "Vì yêu mà đến" bởi màn trình diễn DJ sôi động. Màn biểu diễn của cô khiến các chàng trai phải bật dậy nhún nhảy vì thích thú. 

Kết thúc màn biểu diễn, cô bất ngờ trình diễn ca khúc Beautiful Girl của ca sĩ Cường Seven đồng thời cô mời anh lên sân khấu để tỏ tình. Đáp lại, nam ca sĩ Cường Seven đã lên sân khấu biểu diễn lại ca khúc đình đám của mình.

Rita bày tỏ, cô biết đến Cường Seven qua ca khúc Beautiful Girl và ấn tượng với anh bởi vẻ ngoài lạnh lùng và những điệu nhảy tuyệt đẹp. Cường Seven cũng là người khiến Rita quên đi tiêu chuẩn chọn bạn trai cao 1m8.

Tuy nhiên, Cường Seven đã khiến nữ DJ trẻ phải lặng người khi tiết lộ, anh là người sống nội tâm, anh muốn tìm người con gái yêu anh không phải vì anh nhảy đẹp hay có vẻ ngoài lạnh lùng.

“Anh xin lỗi, chuyện tình cảm hôm nay anh không đồng ý được… Vì còn sớm quá, và khi đến chương trình này anh mong đợi sẽ gặp người con gái hiểu những điều phía sau anh” - Cường Seven thẳng thắn.

Cường Seven chia sẻ: “Anh thấy chúng ta có điểm chung là đều yêu thích âm nhạc. Và nhờ điểm chung này cả hai có thể làm bạn với nhau”.

Nữ DJ cũng thẳng thắn, cô không cần anh đáp lại tình cảm ngay mà có thể chờ đợi. 

Đây là lần thứ hai Cường Seven được fan nữ đăng ký tỏ tình và cả hai lần anh đều từ chối. 

Một số khán giả ủng hộ Cường Seven, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, lời từ chối của nam ca sĩ quá thẳng thắn có thể sẽ khiến các cô gái buồn lòng.

Cô gái xinh như hoa hậu được MC Quang Bảo mời đi ăn

Cô gái xinh như hoa hậu được MC Quang Bảo mời đi ăn

Dù không chấp nhận tình cảm của cô gái Gia Lai nhưng MC Quang Bảo vẫn ngỏ lời mời cô đi ăn. Anh bày tỏ: "Tình yêu cần có sự tìm hiểu lâu dài, không thể ngày 1 ngày 2".

Cô dâu 9X: 'Chụp ảnh cưới là lãng phí, để tiền đi du lịch thích hơn?

Cô dâu 9X: 'Chụp ảnh cưới là lãng phí, để tiền đi du lịch thích hơn?

Bao nhiêu bạn trẻ mất cả mấy ngày trời, hàng chục triệu đồng, bao nhiêu công sức để có một album ảnh cưới và rồi sau ngày vui, những bức ảnh đó nằm lăn lóc trong góc tủ?

Nhật Linh