Chàng cầu thủ 24 tuổi của tuyển Philippines gây chú ý không chỉ bởi tài năng, mà còn vì vẻ ngoài điển trai, cuốn hút.

Cậu bé 7 tuổi gây sốt khi kiếm được 22 triệu USD/năm

Nhan sắc cô gái từng bị hiểu lầm là người yêu cầu thủ Văn Đức

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh 'đi bão'

Xem Video:

{keywords}
Với đội hình hầu hết là cầu thủ nhập tịch, mang dòng máu lai, tuyển Philippines sở hữu nhiều gương mặt không chỉ tài năng về chuyên môn, mà còn thu hút bởi ngoại hình. Trong số đó phải kể đến chàng tiền vệ điển trai Curt Dizon, 24 tuổi.

 

{keywords}

 Tiền vệ lai có mẹ là người Philippines. Sinh ra ở London (Anh), Curt đồng thời mang hai quốc tịch là Anh và Philippines. Anh hiện là cầu thủ chính thức của CLB Ceres - Negros.

 

{keywords}
Curt thi đấu cho đội tuyển quốc gia Philippines từ năm 2014 và luôn là cái tên được chú ý. Anh đã thi đấu 12 trận cho tuyển Philippines, ghi được 11 bàn thắng.

 

{keywords}
9X sở hữu chiều cao 1,80 m, gương mặt góc cạnh, nam tính. Chăm chỉ luyện tập, anh khiến nhiều cô nàng phải xao xuyến khi khoe khéo body 6 múi săn chắc, quyến rũ.

 

{keywords}
Chàng tiền vệ sinh năm 1994 rất yêu thương gia đình, đặc biệt là mẹ. Anh thường chia sẻ ảnh thân thiết và dành cho mẹ những lời ngọt ngào, gọi mẹ là người hùng của gia đình.

 

{keywords}
Với vẻ đẹp trai không thua kém diễn viên, Curt khiến không ít cô nàng "đổ gục" vì mình. Trước đây, anh từng vướng tin đồn với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và mối tình nào cũng thu hút truyền thông. 

 

{keywords}

 Bạn gái hiện tại của anh là nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng Samantha Capulong. Tiền vệ khiến fan ghen tỵ khi khoe ảnh sánh đôi bên người yêu, còn công khai đăng ảnh và "tuyên bố chủ quyền" với mọi người: "Đây là người con gái của tôi". 

 

{keywords}
Tính cách thân thiện, vui vẻ cũng là yếu tố tạo nên sức hút của 9X. Người hâm mộ tỏ ra yêu mến, thích thú với loạt ảnh anh chàng tự dìm mình bằng những tạo hình "khó đỡ".

 

{keywords}

 Có lẽ bạn gái anh sẽ rất yên tâm khi "tình địch" hiện tại duy nhất của cô là chú chó cưng tên Rico mà bạn trai hết mực yêu quý.

 


Gia đình cầu thủ Duy Mạnh mở tiệc xem trận bán kết AFF Cup 2018

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh mở tiệc xem trận bán kết AFF Cup 2018

Trước trận gặp Philippines tại vòng bán kết lượt đi AFF Cup 2018, gia đình hậu vệ Duy Mạnh đã mở tiệc linh đình, mời người thân, hàng xóm tới xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.  

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Là gương mặt được kỳ vọng ở AFF Cup 2018, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ít ai biết, anh có chuyện tình đẹp như mơ với Thùy Dương - cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Theo Zing