Trong phần Thử thách đời thường của chương trình Quý cô hoàn hảo tập 34, quan điểm của cô gái Hà Linh Vân (29 tuổi) đã vấp phải sự phản ứng của cả 3 giám khảo.

Video: Vượt qua thử thách của Hà Linh Vân

Hà Linh Vân hiện là người mẫu, kiêm DJ. Cô có nụ cười tỏa nắng, vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp. Đến với chương trình Quý cô hoàn hảo, Linh Vân cũng như những người chơi khác phải trải qua Thử thách đời thường.

Tình huống được chương trình đưa ra là, các cô gái phải vào vai người vợ. Người vợ này rất có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, chồng của người vợ đã từng có thời gian lầm lỗi, ngoại tình với một cô gái khác. Sau đó, anh ta đã nhận ra sai lầm và quay về với vợ con.

Tại chương trình, người vợ sẽ có cuộc trò chuyện với cô bạn thân. Cô bạn thân khuyên người vợ nên làm một phép thử để đánh giá lại mức độ chung thủy của người chồng. Cách thử là, thuê một cô gái thật xinh đẹp, quyến rũ đến tiếp cận chồng.

Trong khi 2 người chơi khác từ chối thuê cô gái đẹp đến thử chồng thì Linh Vân lại đồng ý. Linh Vân nói, cô muốn thử để xem cô có thể tin chồng thêm một lần nữa không ? Nếu lần này, chồng cô tiếp tục khiến cô thất vọng thì cô sẽ không níu giữ nữa.

Đề nghị của Linh Vân không nhận được sự đồng tình của ban giám khảo.

Giám khảo Trịnh Tú Trung cho rằng, nếu đã cho chồng cơ hội và tiếp tục tin tưởng chồng thì hãy cố gắng nuôi dưỡng niềm tin đó. Một vết thương vừa mới lành không thể khơi ra cho nó chảy máu thêm một lần nữa. Vì cuối cùng, người đau chính là người phụ nữ.

“Nếu chồng em yêu người phụ nữ đó, em sẽ mất chồng. Nếu anh ta không yêu người phụ nữ đó, nhưng một ngày nào đó, anh ta phát hiện ra phép thử của em thì em cũng sẽ mất chồng” - vị giám khảo này phân tích.

Bảo Kun - vị giám khảo mới của chương trình cũng cho rằng, phép thử này không khác gì biến người đàn ông trở thành một trò chơi. Và trong trò chơi đó, ai cũng biết trước đáp án. Vì vậy, anh cũng cho rằng, việc sử dụng phép thử này là điều không nên làm.

Quyền Linh bàng hoàng trước sự cố nói nhầm của cô gái

Quyền Linh bàng hoàng trước sự cố nói nhầm của cô gái

Sau khi nghe Bảo Trâm nói "không thích con trai", MC Quyền Linh đã bật dậy khỏi ghế, vội vén màn sang nhìn cô gái. Anh cho biết, mình hơi "bàng hoàng" ...

Bạn bè 'quẩy' nhiệt tình khi cô dâu chơi DJ trong đám cưới

Bạn bè 'quẩy' nhiệt tình khi cô dâu chơi DJ trong đám cưới

Để tạo bất ngờ cho chú rể và quan khách, Nguyễn Thị Lộc (quê Nghệ An) đã tự chơi nhạc, mang đến không khí sôi động trong tiệc cưới.

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Khi phát hiện chồng làm trai bao cho người đàn bà lớn tuổi để lấy tiền nuôi vợ con, nữ người mẫu trẻ quyết định cởi đồ trả cho nhân tình của chồng.

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Tự cho mình là người sống theo phương Tây nên không biết làm việc nhà, cô gái khiến ban giám khảo bức xúc.

Minh Anh