Hè năm nay, các thuê bao MobiFone có thể thỏa sức ‘check-in’ mà không còn lo đảo xa hết dung lượng Data, vùng quê không có Wi-Fi với gói Facebook Data không giới hạn 3.000 đồng/ngày.

Đến hẹn lại lên, Facebook những ngày này đã bắt đầu rộ lên hàng loạt từ khóa hot như du lịch, phượt, đi bụi, xê dịch, check-in... Thống kê của SocialHeat cho thấy trong khoảng thời gian 3 tháng từ 1/3 đến 31/5, mạng xã hội có hơn 4,2 triệu bài viết và thảo luận về du lịch.

Du lịch có vô vàn lợi ích nên không ngạc nhiên khi giới trẻ lại đam mê thú vui này đến vậy. Du lịch sẽ có thêm nhiều bạn bè trên đường đi và nơi đến, giúp bản thân mạnh mẽ hơn, tự lập hơn do phải tự chuẩn bị nhiều thứ và đối phó những tình huống bất ngờ. Du lịch còn giúp khám phá được khả năng tiềm ẩn của bản thân qua những trải nghiệm mới, đặc biệt, du lịch còn là cơ hội khám phá những điều mới lạ, mở rộng tầm hiểu biết…

{keywords}

Check-in tùy ý bất chấp địa lý vì đã có gói Facebook không giới hạn dung lượng của MobiFone.

Bên cạnh đó, niềm vui chia sẻ cũng là một yếu tố hút giới trẻ háo hức chuẩn bị cho những chuyến đi. Cũng theo khảo sát của SocialHeat, nếu ăn uống là hoạt động phổ biến nhất khi đi du lịch ở cả lứa tuổi 18 - 24 và 25 trở lên thì chụp ảnh là hoạt động được nhắc đến nhiều thứ hai ở nhóm tuổi 18 - 24 và thứ ba với nhóm tuổi từ 25 trở lên, sau đó mới là các hoạt động khác như tắm biển, tham quan, mua sắm…

Còn thú vị nào bằng khi thấy một cảnh đẹp, chơi một trò vui, ăn một món lạ, trải nghiệm điều mới… và đăng video, hình ảnh hay chia sẻ trạng thái tràn đầy cảm xúc ngay thời điểm mọi chuyện đang xảy ra với bạn bè, và dù cách xa hàng trăm cây số, bạn bè vẫn hưởng hứng, bàn luận cùng mình về điều lý thú ấy? Nhờ Facebook với chức năng nhắc nhớ ngày này năm trước, người dùng sẽ có dịp ôn lại những kỷ niệm qua những hình ảnh, trạng thái đã đăng tải.

Nhưng vấn đề lớn của nhiều người là khi thả mình nơi đảo xa hay vi vu chốn đồng quê, đổ đèo nơi buôn làng xa xôi… thật khó đăng ảnh, video và check-in vì Wi-Fi không có mà Data thì hết dung lượng, tắt kết nối.

Bởi vậy, một từ khóa đang được các tín đồ xê dịch bàn luận sôi nổi là gói Data dành cho Facebook, không giới hạn dung lượng của MobiFone. Chỉ cần soạn tin FB1 gửi 999 với giá cước 3.000 đồng/ngày hoặc soạn tin FB30 gửi 999, giá cước 20.000 đồng/tháng, thuê bao đã thoải mái lướt Facebook.

{keywords}

Gói Facebook Data giúp thuê bao MobiFone selfie, check-in Facebook không lo tốn tiền.

Với ưu đãi như vậy, bạn trẻ thỏa sức cập nhật lên Facebook chuyến chu du của mình. Bắt đầu từ màn chuẩn bị hành lý, khoe thời trang sân bay chất lừ, cho đến ảnh chụp từ cửa sổ máy bay, loạt hình ghi lại mọi góc độ, video các công trình kiến trúc, món ăn, đồ lưu niệm hay chỉ là bông hoa ven đường…

Để dùng gói Facebook Data - truy cập Facebook không giới hạn Data, thuê bao MobiFone soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày); hoặc soạn FB30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng). Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Doãn Phong