Hàn, Trung, Nhật, Thái, cô nàng sở hữu tất cả những nét đẹp chọn lọc của những dòng máu này.

Mang trong mình 4 dòng máu Hàn, Trung, Nhật, Thái, cô gái có tên Thanyarat Charoenpornkittada, nickname trên mạng là Feary may mắn sở hữu tất cả những nét đẹp chọn lọc của những dòng máu này.

{keywords}
Feary có một làn da trắng hồng mịn màng như con gái Nhật Bản, vóc dáng thon gọn nhưng vô cùng gợi cảm như hot girl Thái, khuôn mặt với những đường nét đẹp chuẩn Hàn và khí chất cuốn hút nữ mỹ nhân Trung Quốc.
{keywords}
Với lợi thế ngoại hình, ngay từ khi còn đi học Feary đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Cô nàng bắt đầu nghiệp mẫu ảnh khá sớm và cũng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp. Lần nào tham dự, Feary cũng đạt được những giải thưởng danh giá, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}

Thanyarat Charoenpornkittada

Hiện tại, Feary đang sống tại Bangkok, Thái Lan và nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước. Hình ảnh của Feary được phủ sóng rộng rãi trên các tạp chí thời trang dành cho giới trẻ.

{keywords}

Cô nàng cũng đã dấn thân sang nghiệp diễn khi xuất hiện trong một số MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Diễn xuất của Feary nhận được nhiều phản hồi tích cực. Người hâm mộ của cô nàng cũng mong đợi Feary sẽ sớm nhận được lời mời đảm nhiệm vai chính cho một bộ phim thần tượng.

{keywords}

Gần đây, Feary được cộng đồng mạng quốc tế biết đến nhiều hơn sau khi thể hiện bản cover "Pen Pineapple Apple Pen - PPAP" một cách siêu dễ thương. Lượng người theo dõi cô nàng hot girl có 4 dòng máu lai này chỉ tính riêng trên Facebook đã tên tới con số 504.068. Trang Instagram của Feary cũng cán mốc 328.000 người theo dõi.

{keywords}

Xem thêm một số hình ảnh khác về hot girl Thanyarat Charoenpornkittada:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Dân Việt)