- Mặc dù gia đình khá giả nhưng Viết Thiện rất độc lập về tài chính, muốn xây dựng sự nghiệp riêng của mình. Với vẻ ngoài điển trai, chững chạc, anh khiến nhiều khán giả nữ phải lòng.

Video: Thiếu gia Vũng Tàu khiến khán giả nữ phát cuồng

Video: "Anh chỉ việc yêu em thôi, cả thế giới để em lo"

Tham gia phần 1 tập 346 Bạn muốn hẹn hò là chàng kỹ thuật viên Viết Thiện (24 tuổi - quê gốc Nghệ An nhưng sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu). Ngay từ khi mới được BTC đăng hình lên trang fanpage, Viết Thiện đã gây thương nhớ cho nhiều khán giả nữ vì vẻ ngoài điển trai, chững chạc.

Với chiều cao 1m82, nặng 75kg, thân hình cân đối và nụ cười tỏa nắng, Viết Thiện khiến nhiều cô gái trẻ phát sốt, truy lùng thông tin cá nhân, mong muốn được kết bạn cùng anh.

Viết Thiện giới thiệu anh là người độc lập, tự chủ, tính tình gần gũi, giản dị. Tuy cao to nhưng anh rất sợ ma, sợ động vật, côn trùng… Anh có nhược điểm là "nhát gái" và không khéo ăn nói.

Anh chàng từng trải qua 2 mối tình nhưng không đi đến kết quả vì bạn gái quá ghen. Hiện bố mẹ anh mong con trai kết hôn nên anh đăng ký tham gia chương trình, hi vọng tìm được một nửa của mình ở đây.

Anh họ của chàng trai chia sẻ, gia đình Viết Thiện vốn kinh doanh trang trại và nhà nghỉ, kinh tế rất khá giả nhưng Viết Thiện là người độc lập, muốn tạo dựng sự nghiệp riêng của mình chứ không dựa dẫm vào bố mẹ.

Cô gái phía bên kia bức rèm là Tuyết Lan (21 tuổi - quê gốc Hà Nam, lớn lên ở Bình Dương) đang đi học đồng thời quản lý cửa hàng thời trang của gia đình.

Tuyết Lan có vẻ ngoài tươi tắn, nhanh nhẹn, dễ gần. Cô gái chia sẻ mình thích nấu ăn, làm bánh và chăm sóc gia đình.

Cô gái Bình Dương chia sẻ thêm, mình chưa từng trải qua mối tình nào vì bận đi học và phụ giúp gia đình. Tuyết Lan cho rằng bản thân mình bị ế là do năng động, mạnh mẽ nên các bạn nam không thích.

Sự mạnh mẽ của cô thể hiện trong suốt chương trình, cô hài hước nói, nếu cả hai có tiến tới thì "anh chỉ việc yêu em còn cả thế giới cứ để em lo".

Khi gặp mặt trực tiếp, cả hai đều bị đối phương hớp hồn. Cặp đôi trò chuyện khá hợp nhau và quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò.

Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng Tuyết Lan nhận phải nhiều lời “đe dọa” từ các cô gái trẻ. Một số ý kiến tuyên bố sẽ “tấn công đồn có địch” đồng thời sẽ khiến trái tim Viết Thiện sẽ thuộc về mình.

Trước lời “đe doạ” này của khán giả, Viết Thiện đã lên tiếng, rằng anh sẽ kiên định với lựa chọn của bản thân. Anh chàng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Tuyết Lan.

Cảnh sống trong giá rét của công nhân khu chung cư triệu đô

Cảnh sống trong giá rét của công nhân khu chung cư triệu đô

Không có nước sạch, bếp ăn cạnh nhà vệ sinh hay ngủ cùng gián, chuột…là những gì đang diễn ra ở một số lán tạm của công nhân trong những khu chung cư triệu đô giữa mùa đông Hà Nội.

Người phụ nữ bất ngờ vì món đồ quý trong chiếc gối cũ ở thùng rác

Người phụ nữ bất ngờ vì món đồ quý trong chiếc gối cũ ở thùng rác

"Tôi mở từng chiếc túi ra để lấy chai nhựa, lọ thuốc bỏ đi thì thấy một chiếc gối cũ ở bên dưới. Tôi không ngờ, bên trong chiếc gối là một cặp nhẫn cưới”, bà Huệ kể.

Cô gái trẻ lặng người trước phong bì ngàn đô trong cuốn sách cũ

Cô gái trẻ lặng người trước phong bì ngàn đô trong cuốn sách cũ

Chị Thắm phát hiện trong hòm sách cũ mình mới thu mua có chiếc phong bì, bên trong đựng một ngàn USD và một bức thư.

Nhật Linh