- Vào những giây cuối cùng, chàng trai và tất cả trường quay được phen “đứng tim” vì cô gái không bấm nút. Hai MC Quyền Linh và Cát Tường cũng ngỡ cuộc mai mối đã thất bại ...

Video: Cặp đôi thầy giáo - nữ điều dưỡng xuất hiện

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 280 là cô gái Nguyễn Thị Mỹ Nhàn (26 tuổi, quê Bình Định, nhân viên điều dưỡng tại thẩm mỹ viện) và chàng trai Lê Thanh Hùng (30 tuổi, quê Đắc Lắc, giáo viên thể dục).

Trong chương trình, Mỹ Nhàn cho biết, nhược điểm của cô là hay cằn nhằn và nói nhiều khi không vừa ý. Tuy nhiên, chàng trai Thanh Hùng lại chia sẻ rằng, anh thích điều này bởi anh ít nói nên cần người nói nhiều để cân bằng cuộc sống.

Chia sẻ với chương trình, Thanh Hùng cho biết, ưu điểm của anh là biết nấu ăn và làm việc nhà. Đặc biệt, anh cũng có sở thích tặng váy cho bạn gái. Anh đã từng tặng mấy chục chiếc váy cho những người bạn gái cũ của mình bởi Thanh Hùng thích phụ nữ mặc váy. 

Chàng trai tâm sự, anh đã trải qua 2 mối tình. Hiện tại, anh mong muốn có bạn gái để kết hôn bởi chuyện nhà cửa anh đã chuẩn bị sẵn.

Video: Thầy giáo thể dục chia sẻ sở thích tặng váy cho bạn gái

Khi gặp cô gái, chàng trai dành khá nhiều lời có cánh để tặng Mỹ Nhàn, anh hy vọng cả hai sẽ hẹn hò và anh sẽ mời được cô đi chơi xa. Cô gái Mỹ Nhàn cũng tỏ ra hài lòng về đối phương.

Tuy vậy, vào những giây cuối cùng, chàng trai và tất cả trường quay được phen “đứng tim” vì cô gái không bấm nút. 

Cả hai MC Quyền Linh và Cát Tường đều ngỡ cuộc mai mối đã thất bại. Họ mời cả hai rời khỏi ghế để nói lời tạm biệt khán giả. Thế nhưng vừa đứng dậy, cô gái cho biết, cô bấm nút nhưng không được.

Khi cô gái vừa nói dứt lời thì trên màn hình hiện kết quả hẹn hò. Điều này khiến chàng trai và cả trường thở phào nhẹ nhõm. Tất cả đều vỗ tay để chúc mừng kết thúc đẹp cho cặp đôi.

Chàng trai 'một lần đò' khó tính tán đổ cô gái Đồng Nai

Chàng trai 'một lần đò' khó tính tán đổ cô gái Đồng Nai

Trong chương trình, Công Trực chia sẻ, anh đã từng trải qua một lần đò. Vì vậy, anh mong muốn người kế tiếp sẽ biết chia sẻ, biết chăm sóc gia đình và biết làm mới tình cảm. 

Ông ngoại U80 muốn MC Quyền Linh tìm bạn gái cho mình

Ông ngoại U80 muốn MC Quyền Linh tìm bạn gái cho mình

Ông ngoại cô gái vui vẻ nói, vì ông xem chương trình hay quá, vui quá, nên muốn nhờ ông tơ bà nguyệt kiếm thêm cho mình một bà…

Cô nàng tự nhận 'xinh, đảm, giỏi, ngoan' khiến 2 MC phải đứng dậy

Cô nàng tự nhận 'xinh, đảm, giỏi, ngoan' khiến 2 MC phải đứng dậy

Tự nhận xét về mình, Phương Thảo dùng 5 từ: "Nhỏ, xinh, đảm, giỏi và ngoan". Cô luôn cho rằng, mình quá hoàn hảo, không có khuyết điểm.

Minh Anh