Ôn Đông (27 tuổi, đến từ Trung Quốc) là giáo viên dạy Toán tại một trường cấp 3. Nhờ tham gia chương trình truyền hình, anh hiện có tới gần một triệu người theo dõi.

{keywords}
Ôn Đông (đến từ Tô Châu, Trung Quốc) là thầy giáo dạy Toán trẻ tuổi. Nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, 9X bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo với hình tượng thầy giáo dễ mến, được nhiều học sinh yêu thích. Không ít dân mạng nữ ở Trung Quốc còn khẳng định nhờ thầy Đông, họ có tình cảm hơn với môn Toán vốn khó nhằn.  

 

{keywords}
Ôn Đông từng đi du học và tốt nghiệp Đại học Nambu, Hàn Quốc. Sau đó, anh chàng quyết định trở lại Trung Quốc để trở thành giáo viên Toán học theo đúng đam mê của mình.

 

{keywords}

Nhan sắc của thầy Đông không thuộc hàng mỹ nam nhưng vẫn được các nữ sinh hâm mộ, yêu mến bởi độ dễ thương, dễ gần. Một số người theo dõi trên Weibo còn cho rằng thầy 9X nhìn trẻ trung hơn so với tuổi.

 

{keywords}
Ngoài những hình ảnh đời thường, thầy Ôn Đông cũng thường xuyên chia sẻ các bài toán hay, viết bài động viên sĩ tử chuẩn bị bước vào mùa thi.

 

{keywords}
Chàng trai cũng tiết lộ thần tượng của anh là Big Bang và đặc biệt thích trưởng nhóm G-Dragon. Bên cạnh đó, những lúc rảnh rỗi, anh thường chơi với mèo.

 

{keywords}
Không chỉ thu hút nhờ gương mặt trẻ trung, thầy giáo 27 tuổi còn sở hữu chiều cao 1,83 m đáng ngưỡng mộ. Vì vậy, khi đứng cạnh người khác, Ôn Đông luôn nổi bật. 

 

{keywords}
Trước ngoại hình cao ráo của thầy Đông, nhiều cô gái không khỏi rung động. Tài khoản Binbin mạnh dạn tỏ tình: "Em không học giỏi Toán, liệu thầy có thích em không?". Heqian cũng không kém cạnh: "Em yêu Toán học vì em thích thầy". Dù vậy, tới thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được thầy giáo dễ mến đã có bạn gái hay chưa.

 

{keywords}
Với ngoại hình dễ nhìn và tính tình đáng yêu, Ôn Đông sở hữu gần 992.000 lượt theo dõi trên Weibo, trở thành thầy giáo dạy Toán trẻ hot nhất Trung Quốc.
Phút cuối bất ngờ khiến trai đẹp Vũng Tàu tái mặt

Phút cuối bất ngờ khiến trai đẹp Vũng Tàu tái mặt

Cả hai đã dành tặng cho nhau khá nhiều lời khen ngợi. Thế nhưng, vào phút cuối cùng, Thùy Trang lại khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi quyết định không bấm nút.

Giám đốc xây dựng chết điếng nhìn vợ ôm trai đẹp vào khách sạn

Giám đốc xây dựng chết điếng nhìn vợ ôm trai đẹp vào khách sạn

Chính mắt tôi chứng kiến cảnh cô vợ trẻ xinh đẹp tưởng ngoan hiền, nết na của mình được 1 chàng trai vạm vỡ dìu vào khách sạn. Nhìn cảnh em tựa đầu vào vai trai đẹp, rồi ôm eo chặt cứng nhân tình mà lòng tôi tan nát

(Theo Zing)