Vào phút cuối cùng, Trịnh Oanh đã khiến cả trường quay bất ngờ khi quyết định không bấm nút.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Cuộc gặp gỡ của cặp đôi và cái kết bất ngờ

Xuất hiện trong  tập 381 của chương trình Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Phạm Phúc Thái (34 tuổi, quê Đồng Nai, giáo viên luyện thi môn Toán ở trung tâm và kinh doanh mặt hàng viễn thông) và Trịnh Thị Oanh (30 tuổi, quê Hải Phòng, hiện làm thư ký tòa án tại quận Tân Bình, TP.HCM).

Chia sẻ tại chương trình, Phạm Phúc Thái nhận mình là người thẳng thắn, dứt khoát nên dễ làm mất lòng người khác.

Trải qua 2 mối tình không thành, Phúc Thái hy vọng tìm được cô gái giống mẹ mình, biết chăm lo cho gia đình và luôn nghĩ đến người khác. Anh cũng bày tỏ ý định về quê Đồng Nai sống để chăm sóc mẹ và giúp đỡ người nghèo.

Phía bên kia bức rèm, Trịnh Thị Oanh nhận mình là người hiền lành, biết nấu ăn, chơi thể thao nhưng khá mờ nhạt khi đi với nhóm bạn vì ít nói. Nữ thư ký tòa án còn cho biết, cô chưa yêu ai quá một năm.

Tiêu chuẩn chọn bạn trai được nữ thư ký đưa ra là người cao trên 1m65 và không gia trưởng.  

Đối chiếu với tiêu chuẩn này, Phúc Thái cho rằng, anh đã “trượt từ vòng gửi xe” vì anh chỉ cao 1m58. Ngoài ra, anh cũng có quan điểm về vấn đề gia trưởng khác với suy nghĩ của nhiều người.

Anh cho rằng, gia trưởng cũng có điểm tốt chứ không hoàn toàn xấu.

Khi tấm rèm được kéo lên, cả hai đều dành tặng cho nhau những ca từ ngọt ngào thông qua lời bài hát. Phúc Thái còn khẳng định, anh đã thấy sự rung động khi gặp mặt Trịnh Thị Oanh.

Tuy nhiên, vào phút cuối cùng, Trịnh Oanh đã khiến cả trường quay bất ngờ khi quyết định không bấm nút. Lý do cô đưa ra là bản thân không thích người gia trưởng nhưng quan điểm của Phúc Thái về vấn đề này khiến cô cảm thấy không tự tin.

Chuyện khó tin tại trường quay Bạn muốn hẹn hò

Chuyện khó tin tại trường quay Bạn muốn hẹn hò

Kể về tình cũ, chàng trai đã khiến cô gái và khán giả trường quay rơi nước mắt. Cũng tại đây, nhiều người còn bất ngờ khi chứng kiến hai bà thông gia tương lai ôm nhau để ủng hộ các con…

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau dịp Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng.

‘Chàng hói’ Bến Tre thích vợ nhiều tóc khiến khán giả cười nghiêng ngả

‘Chàng hói’ Bến Tre thích vợ nhiều tóc khiến khán giả cười nghiêng ngả

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 377, chàng thủ quỹ Văn Thừa nhiều lần khiến khán giả bật cười bởi những câu nói hài hước và tiêu chuẩn chọn bạn gái của mình.

Minh Anh