Biểu cảm vui mừng cùng bước nhảy tung tăng của chàng trai khi thực hiện xong bài thi quốc phòng khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Xem video:

Bất kỳ ai cắp sách đến trường đều từng một lần nếm trải sự khó khăn khi phải học bộ môn Giáo dục quốc phòng. Nếu may mắn vượt qua, các bạn trẻ thường có cảm giác khá phấn khích.

Mới đây, biểu cảm quá "thần thái", vui mừng của một nam sinh cấp 3 tại TP.HCM khi xuất sắc đạt điểm 10 môn Quốc phòng trở thành tâm điểm chú ý.

{keywords}
Biểu cảm hài hước của nam sinh được 10 điểm môn Giáo dục Quốc phòng. Ảnh cắt từ clip.

Chủ nhân clip khiến người xem bật cười - Nguyễn Thảo - cho Zing.vn biết đoạn video vừa được quay vào sáng 11/4, trong giờ học Quốc phòng. Nhân vật chính là một nam sinh cùng lớp Thảo có tên N.H.

10X thấy clip rất hài hước và biểu cảm của nam sinh quá “bá đạo” nên đã chia sẻ lên mạng cho mọi người xem.

"Các thành viên trong lớp đều sợ thi rớt môn này, phải học lại nên ai cũng căng thẳng. Bởi vậy, màn ăn mừng điểm 10 của H. như động lực cho người thi tiếp theo được thoải mái hơn", nữ sinh hồ hởi nói.

Kết thúc bài thi, lớp Thảo chỉ có thêm 3 điểm 10 giống H.

Cô chia sẻ thêm thường ngày, biểu cảm khuôn mặt của H. đã hài hước, không cần "diễn sâu" cũng khiến nhiều người bật cười. Ở lớp, H. khá ít nói, song nói câu nào là nhận được sự tán thưởng câu đó.

10X rất bất ngờ khi clip mình đăng tải được dân mạng hưởng ứng. Cả lớp ai cũng trêu H. khi thấy hình ảnh của cậu trên các diễn đàn. Trong khi đó, nam chính lại khá ngại ngùng và không muốn chia sẻ gì nhiều về khoảnh khắc vui nhộn này.

Clip: Khách mời thách cô dâu uống 10 chén rượu mới được nhận phong bì

Clip: Khách mời thách cô dâu uống 10 chén rượu mới được nhận phong bì

Clip cô dâu kiên nhẫn uống hết 10 chén rượu đầy để nhận phong bì mừng cưới đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Clip: Tiền vệ Quang Hải điệu đà tô son đốn tim người hâm mộ

Clip: Tiền vệ Quang Hải điệu đà tô son đốn tim người hâm mộ

Trên sân cỏ, người hâm mộ thường thấy Quang Hải giữ thái độ điềm tĩnh, có phần lạnh lùng nhưng cũng có lúc tiền vệ trẻ siêu dễ thương khi tô son môi như thế này.

Clip: Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ bí mật về các cầu thủ U23 Việt Nam

Clip: Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ bí mật về các cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn Tiến Dũng cho biết, trong đội tuyển U23 Việt Nam, ai cũng nhận mình đẹp trai nhất đội. Vì thế, Tiến Dũng cũng không phải ngoại lệ.

(Theo Zing)