Ngày đầu về nhà chồng, cô dâu xuống bếp rửa bát đĩa. Thấy vợ mệt nhọc, chú rể mang loa ra hát động viên. Hành động này của anh bị nhiều người chỉ trích.

Cô dâu nức nở khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới

Những dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp nổi bật hơn cả cô dâu, chú rể

Cô gái tắm nắng giữa công viên mặc cô dâu, chú rể chụp ảnh bên cạnh

Video: Chú rể mang loa hát khi vợ rửa bát

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ, trong ngày đầu tiên về nhà chồng, cặm cụi rửa bát được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Thấy vợ vất vả phải "chiến đấu" với núi bát đĩa, người chồng đã mang micro ra hát để động viên.

Người quay đoạn clip này là Trang Luna (quê Thái Nguyên) - bạn thân của cô dâu. Trang Luna cho biết, tiệc cưới của bạn cô có 20 mâm.

Sau lễ cưới, các cô, dì.. bên họ nhà trai đã tập trung dọn dẹp, rửa 18 mâm bát đĩa. Còn lại vài mâm khách ăn sau cùng, cô dâu xung phong ra rửa dù lúc đó khá mệt mỏi.

Thấy vợ vất vả, chú rể mang loa ra hát bài "Vợ là người tuyệt vời nhất" để tặng vợ.

{keywords}
Cô dâu Thanh Minh dọn dẹp cùng mọi người sau khi tiệc cưới tan.

Tuy nhiên, ngay sau khi clip được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, chú rể này đã nhận không ít "gạch đá" từ độc giả.

Nhiều người cho rằng, trong lúc vợ đang mang thai, chú rể không ra giúp đỡ, hỗ trợ vợ rửa bát, còn mang loa hát hò. Họ nhận xét, hành động của người chồng có phần thiếu sự tinh tế, sẻ chia.

{keywords}
Cô dâu Thanh Minh trong bộ áo cưới.

Trước những chỉ trích đó, cô dâu Nguyễn Thị Thanh Minh (SN 1999) cho biết, chồng cô là Nguyễn Ngọc Nam (SN 1999).

Thanh Minh cho biết: “Sau khi tiệc cưới tàn, khách ra về, mọi người bắt tay vào dọn dẹp. Các chú thím, anh chị và bạn bè đều hỗ trợ gia đình thu dọn. Mình thấy các anh chị rửa bát nên cũng vào thay váy rồi ra rửa cùng.

Bố chồng thấy mình ngồi rửa bát, gọi vào nhà, nhắc không phải rửa. Nhưng mình cho rằng việc rửa bát không quá nặng nhọc. Bên cạnh đó, các chị trong họ cũng làm gần xong, còn một số bát đĩa nên mình vào phụ làm. Nhiều người không hiểu nên suy nghĩ và bình luận có phần quá khích.

Chồng mình lúc đó đang hát karaoke, thấy vợ ngồi bên đống bát, anh định ra đỡ nhưng mình bảo không cần nên anh mang micro ra hát, mục đích muốn làm vợ cười".

{keywords}
Ảnh cưới của vợ chồng Thanh Minh - Ngọc Nam

Trong khi đó, chú rể Nguyễn Ngọc Nam chia sẻ, bản thân anh không nghĩ clip lại được mọi người quan tâm đến như vậy.

Ban đầu anh định làm trò hài hước, gây cười cho vợ, một người bạn thấy vậy, đã ghi lại làm kỷ niệm, đăng lên trang facebook cá nhân.

Ngọc Nam cũng bày tỏ sự khó chịu khi mọi người hiểu lầm, vào bình luận với lời lẽ khá gay gắt, chỉ trích anh là kẻ vô tâm.

"Để đánh giá một người cần phải có thời gian chứ không thể vì một hình ảnh hay một clip mà nhìn nhận phiến diện như vậy được.

Hai vợ chồng mình học cùng trường, hẹn hò một năm mới quyết định tổ chức đám cưới. Vợ mình tốt nghiệp cấp 3 và đã đi làm còn mình mới tốt nghiệp cao đẳng nghề.

Tình cảm vợ chồng từ lúc yêu đến bây giờ vẫn luôn tốt đẹp. Gia đình mình cũng rất thương Thanh Minh, coi cô ấy như con gái chứ không phải con dâu.

Vợ chồng ở với nhau cả đời, mình quan tâm vợ hay không, chắc chắn cô ấy là người hiểu rõ nên mong mọi người dừng chỉ trích ở đây", Ngọc Nam nói.

Cô dâu chú rể hôn nhau, phù dâu ngất lịm dưới chân

Cô dâu chú rể hôn nhau, phù dâu ngất lịm dưới chân

Bức ảnh ghi lại cảnh cô dâu và chú rể hôn nhau trong lễ cưới nhưng phù dâu lại ngất lịm dưới chân được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cô dâu nhận lời cầu hôn của chú rể rồi trút hơi thở cuối cùng

Cô dâu nhận lời cầu hôn của chú rể rồi trút hơi thở cuối cùng

Đoạn clip chàng trai Trung Quốc tổ chức lễ cưới với bạn gái trước khi cô trút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh được cư dân mạng chia sẻ rần rần những ngày qua.

Cô dâu nức nở khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới

Cô dâu nức nở khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới

Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, cô dâu đành nén đau đớn bước lên lễ đài xin lỗi quan khách.

Hạnh Nguyên