- Hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ, ôm bố khóc nức nở trong ngày trọng đại của mình được đăng tải lên mạng xã hội cách đây vài giờ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Xem video: Cô dâu khóc như mưa trong ngày trọng đại

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh những bình luận vui vẻ, chúc phúc và động viên cô dâu cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô dâu say xỉn do bị ép cưới, không muốn xa bố mẹ khi lấy chồng…

Trước những bình luận này, em gái của cô dâu đồng thời là người đăng tải đoạn clip đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Trao đổi với phóng viên, em gái cô dâu tên L.H (SN 1997) cho biết: “Cả gia đình tôi xáo trộn khi clip của chị tôi đăng rông rãi trên các trang mạng. Một số bình luận ác ý, thậm chí là thiếu văn hóa của nhiều người khiến chị gái tôi bị tổn thương”.

Theo lời L.H, gia đình cô ở Lào Cai, bố mẹ cô sinh được 3 người con gái. Cô dâu tên L.M (SN 1991) là con thứ 2, hiện là du học sinh Nhật Bản, yêu và tìm hiểu chồng 10 năm rồi mới đi đến quyết định kết hôn. Từ trước tới nay bố cô là người hiền lành, sống tình cảm với các con nhưng chưa bao giờ nói ra. Vì vậy, cô dâu và các chị em gái ít khi có cơ hội được thổ lộ tình cảm dành cho bố.

Bố cô dâu phát hiện bị ung thư phổi cách đây gần 2 năm, do học xa nhà, cô dâu rất lo lắng và thương bố, thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố. Nhưng mỗi lần như vậy ông lại bận hoặc đang làm việc, chỉ nói được vài câu ngắn ngủi.

Khi về nước tổ chức hôn lễ, L.M không nén được cảm xúc, đã cố tình uống một ly rượu nhỏ để lấy can đảm thổ lộ tâm tư và tình yêu thương dành cho bố mình.

“Hình ảnh trong clip cho thấy chị tôi ôm bố khóc là do chị tôi thương bố, không được chăm sóc, gần gũi bố nhiều nên chị đã òa khóc chứ không ai muốn khóc trong ngày vui cả. Chị tôi cũng không cố ý làm vậy để nổi tiếng. Những giọt nước mắt đó xuất phát từ trái tim của con gái dành cho bố mình. Bố tôi mặc dù bị bệnh nhưng ông luôn cố chịu đau, lúc nào cũng vui vẻ để các con không phải buồn" - L.H chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 29/12/2017 độc giả mạng cũng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu Phạm Thảo ở Buôn Ma Thuột khóc nước nở, bịn rịn khi lên xe hoa về nhà chồng.

Đoạn clip này sau đó nhanh chóng thu hút hơn 10.000 like (thích) và gần 10.000 lượt chia sẻ. Phần lớn độc giả mạng bày tỏ sự đồng cảm với nữ chính. "Nhà mình cách nhà chồng 53 km nhưng mình cảm thấy khá xa. Lúc đó, mọi thứ rất khó tả, dù mình cũng thường xuyên phải làm việc và sống xa nhà. Cha mẹ cũng lo cho mình khi về nhà chồng nên dặn dò đủ điều", cô dâu Phạm Thảo tâm sự.

Cô dâu Hậu Giang đeo 1kg vàng, nhảy nhót trong đám cưới 'gây sốt'

Cô dâu Hậu Giang đeo 1kg vàng, nhảy nhót trong đám cưới 'gây sốt'

Cô dâu quê Hậu Giang được trao tặng hơn 1 kg trong đám cưới. Sau nghi thức trao vàng, cô dâu vui vẻ cùng bạn bè hát hò, nhảy nhót trên nền nhạc sôi động.

Bất ngờ trước tài ca hát của các cầu thủ U23 Việt Nam

Bất ngờ trước tài ca hát của các cầu thủ U23 Việt Nam

Thủ môn xuất sắc nhất của U23 Việt Nam và Duy Mạnh, Công Phượng trổ tài ca hát.

Nôn nóng lấy vợ, chàng trai Long An đưa cả họ đến Bạn muốn hẹn hò

Nôn nóng lấy vợ, chàng trai Long An đưa cả họ đến Bạn muốn hẹn hò

Anh đưa đến trường quay cả đại gia đình, bao gồm bố, dì dượng, anh hai, mợ hai, bạn thân… để lấy động lực và niềm tin.

 Nhật Linh