Sau khi bị dân mạng nhầm tưởng là người yêu cũ của cô dâu nên mới bật khóc trong đám cưới, chàng trai khẳng định cậu chỉ là bạn thân.

Xem video:

Clip ghi lại hình ảnh một chàng trai bật khóc trong đám cưới hiện thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng. Theo đó, khi cô dâu, chú rể chuẩn bị uống rượu giao bôi, ở hàng ghế khách mời, nam thanh niên bật khóc nức nở, mặc cho không khí vui vẻ và mọi người đang cười nói xung quanh.

Thấy người này khóc quá nhiều, vài bạn trẻ liền tiến tới an ủi. Thế nhưng hành động này còn gây tác dụng ngược, chàng trai càng tỏ ra xúc động hơn.

{keywords}
Hình ảnh chàng trai khóc trong đám cưới gây chú ý trên mạng. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội ngay lập tức cho rằng nam chính trong đoạn video là bạn trai cũ của cô dâu. Cậu khóc nức nở tại hôn lễ do chứng kiến "người trong mộng" lên xe hoa về nhà chồng. 

Đồng thời, không ít người lên tiếng giễu cợt, chê bai chàng trai sống quá cảm xúc, không giữ được "hình tượng đàn ông", yếu đuối khi rơi nước mắt nơi đám đông. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy.

{keywords}
Nguyễn Văn Đại (áo trắng, bên trái) - chàng trai khóc trong clip - là bạn thân của cô dâu. Ảnh: FBNV.

Nhân vật chính trong clip là Nguyễn Văn Đại, 19 tuổi, quê Thanh Oai, Hà Nội. Cậu đã đi dự đám cưới của hai người bạn. Đặc biệt, cô dâu là hàng xóm, chơi thân với Đại từ nhỏ. Vì vậy, khi chứng kiến bạn hạnh phúc, chàng trai mới bật khóc.

"Mình khóc do xúc động, chúc mừng cho hạnh phúc của bạn thân, không phải buồn bã, chia tay gì. Khi thấy hình ảnh cá nhân bị mang ra cười cợt, mình rất bực bội. Câu chuyện sai sự thật không chỉ ảnh hưởng tới mình, còn gây khó xử cho cả đôi vợ chồng mới cười", Văn Đại thẳng thắn nói.

{keywords}
"Cô dâu là hàng xóm, bạn thân từ nhỏ nên mình xúc động khi thấy bạn được hạnh phúc". Ảnh: FBNV.
Cô dâu Đồng Nai đeo vàng kín cổ, mời ca sĩ Cẩm Ly hát trong đám cưới

Cô dâu Đồng Nai đeo vàng kín cổ, mời ca sĩ Cẩm Ly hát trong đám cưới

Hình ảnh một cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay cười tươi trong đám cưới tại Đồng Nai hiện trở thành tâm điểm chú ý.

Thu Trang, Diệu Nhi hát trong đám cưới Vinh Râu

Thu Trang, Diệu Nhi hát trong đám cưới Vinh Râu

Thu Trang, Diệu Nhi cùng nhiều diễn viên hài đã đến chung vui cùng ngày trọng đại của Vinh Râu.

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Đơn vị cung cấp nhân sự cho đám cưới chia sẻ, hai gia đình đại gia Bắc Ninh tổ chức lễ cưới cho con mình kéo dài 15 ngày và mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. 

(Theo Zing)