Để có được thân hình quyến rũ, nóng bỏng, Tây Hà phải chấp nhận những cơn đau triền miên trên bàn phẫu thuật.

Vị khách Việt kiều giàu có đổi đời cho cô gái bán dâm

Cuốn nhật ký tiết lộ bí mật của bác sĩ Hà thành

Những cái chết đau đớn

Gương mặt rạng rỡ, thân hình gợi cảm, cô nàng hot girl Tây Hà (SN 1993 - quê Tây Ninh) hiện sinh sống tại TP.HCM, khiến không ít nam giới rung động.

Tây Hà tên thật là Đỗ Văn Tiến, cô tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh của một trường đại học ở TP.HCM. Trong suốt quá trình đó, Tây Hà đã làm thêm nhiều việc như phát tờ rơi, lễ tân khách sạn, nhân viên quán cà phê... để có chi phí trang trải cuộc sống.

{keywords}
Hot girl chuyển giới Tây Hà.

Hành trình chuyển giới của cô bắt đầu từ năm 19 tuổi. Những ngày đầu khi Tây Hà bắt đầu quá trình chuyển giới, cô gặp nhiều trở ngại vì không có kiến thức về vấn đề này.

{keywords}
Tây Hà trước khi phẫu thuật chuyển giới

Sau đó, qua bạn bè, cô nhờ người sang Thái Lan mua hormone. Tây Hà kể: “Lần đầu tiên cầm kim, tiêm hormone vào cơ thể, em sợ lắm. Nhưng rồi nghĩ đến ngày được trở thành một người phụ nữ, em can đảm hơn... Tuy nhiên khi đó em sử dụng hormone sai cách, không có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

May mắn, sau này em được một đơn vị tài trợ, đưa sang Thái Lan phẫu thuật. Qua đó, nghe các bác sĩ tư vấn những rủi ro khi lạm dụng hormone và cách dùng chuẩn, em bủn rủn cả người vì trước đây mình đã đùa giỡn với tử thần".

Theo lời Tây Hà, ở Việt Nam hiện nay phẫu thuật chuyển giới chưa được chấp nhận vì vậy không có một cơ sở y tế nào thực hiện hoạt động này.

Để được trở thành phụ nữ, một số người đã phải vay mượn số tiền lớn ra nước ngoài chuyển giới. Số khác không đủ điều kiện, chấp nhận phẫu thuật chui trong nước với nhiều rủi ro.

{keywords}
Thân hình nóng bỏng của hot girl Tây Hà

Bên cạnh đó, lý do lớn nhất khiến những người chuyển giới sang nước ngoài (chủ yếu là Thái Lan) để tiến hành phẫu thuật là họ được cung cấp các giấy tờ chứng nhận đã chuyển đổi giới tính.

Phần lớn người chuyển giới ở Việt Nam tự sử dụng thuốc và hormone dựa trên hướng dẫn của người có kinh nghiệm trong cộng đồng, không có sự trợ giúp để theo dõi quá trình ảnh hưởng của việc sử dụng hormone đối với sức khỏe.

Trong đó, hơn một nửa là sử dụng hormone trôi nổi, không rõ xuất xứ hoặc mua qua các trang mạng.

Họ sẽ phải đối mặt với những rủi ro như sử dụng hormone kém chất lượng, cường độ và liều lượng không thích hợp và đặc biệt là biến chứng, tai biến khi tiêm thuốc.

"Hormone như một chất gây nghiện đối với người chuyển giới, càng tiêm lại càng cảm nhận sự nữ tính trong mình mạnh mẽ hơn.

Thế nên dù đau đớn đến đâu họ vẫn không thể từ bỏ. Cũng từ đây mà có nhiều người đã phải đối mặt với cái chết đầy đau đớn", Tây Hà nói.

Tây Hà nghẹn ngào khi nhắc đến những người bạn cùng cảnh ngộ nhưng kém may mắn hơn mình. Họ chưa kịp thỏa mãn khát vọng trở thành phụ nữ đã ra đi khi tuổi đời còn khá trẻ.

Cô gái sinh năm 1993 nói: "Đó là ký ức đau buồn, mỗi lần nghĩ lại cảm giác sợ hãi, ám ảnh vẫn bủa vây lấy em. Lần đó, bạn thân của em, tự tiêm ở nhà đã bị sốc. Khi mọi người phát hiện ra thì chị ấy đã qua đời... ".

Lê Ánh Phong (SN 1988), một người chuyển giới, cũng chia sẻ: "Tôi may mắn ngay từ khi quyết định chuyển giới đã được các chuyên gia tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng.

Hiện nay, thuốc nội tiết duy nhất tôi dùng là thuốc tránh thai của chị em phụ nữ. Tôi chưa bao giờ dùng đến hormone dạng tiêm.

Trong giới của mình, tôi cũng từng biết nhiều trường hợp do hoàn cảnh khó khăn, họ mua thuốc về tiêm cho nhau. 

Không ít người bị sốc hoặc bị tiêm nhầm ven dẫn đến biến chứng, tử vong. Họ ra đi đau đớn khi chưa kịp được sống trọn vẹn với con người thật của mình".

{keywords}
Họa sĩ Lê Ánh Phong

Những lời gạ gẫm khiếm nhã

Ngoài phẫu thuật phần dưới, Tây Hà còn được cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, tiêm cằm, chỉnh hình răng… để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Ngày thức dậy sau khi rời bàn mổ, cô vui không kể xiết. “Lúc đó, mắt rưng rưng, em như phát khóc. Bởi vì từ nay mình có thể sống trong hình hài của một cô gái”, Hà nói.

{keywords}
Vẻ đẹp dịu dàng của cô gái 9x

Xuất hiện với hình hài con gái sau cuộc đại phẫu bên nước ngoài, Tây Hà khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc của mình.

Diện mạo mới đem lại cho Hà nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Ngoài làm trợ lý dự án cho người chuyển giới tại Tổ chức bảo vệ và thúc đẩy quyền của người LGBT tại Việt Nam, cô còn gia nhập làng người mẫu.

Nhưng từ ngày chuyển giới, cô cũng gặp không ít rắc rối, phiền toái. Bên cạnh những lời trêu chọc khiếm nhã của một số nam thanh niên, cô từng nhiều lần nhận được tin nhắn rủ rê, gạ gẫm vào nhà nghỉ.

{keywords}
Với chiều cao lý tưởng 1m75, Tây Hà từng bước đặt chân vào làng người mẫu.

"Ban đầu em rất bực nhưng lâu dần, em quen. Em thường chọn cách im lặng khi đối mặt với những hành xử thiếu văn hóa đó. Họ thấy em không trả lời thì quay ra nói em là "bày đặt chảnh, kiêu".

Từ sâu thẳm trái tim, em cũng muốn tìm được một tình yêu đích thực nhưng em không phải kiểu người dễ dãi, lả lơi, sẵn sàng lên giường với bất kỳ người đàn ông nào.

Để có được ngày hôm nay, em đã trải qua biết bao khó khăn. Bởi vậy, em luôn trân trọng bản thân mình" - Tây Hà khẳng định.

Theo BS thẩm mỹ Hà Thanh (Hà Nội), hiện ở Việt Nam, các cơ sở thẩm mỹ chưa được cấp phép làm phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên, số lượng người có nhu cầu chuyển giới lại ngày càng tăng.

Để thực hiện được ước mơ của mình, nhiều bạn trẻ lên mạng xã hội rồi tự mua hormone và các chất làm đầy (làm đầy ngực, mông… ). Sau đó, họ tự tiêm vào cơ thể.

“Đây là việc làm rất nguy hiểm. Các sản phẩm bán trôi nổi trên mạng có thể chưa được kiểm định chất lượng hoặc đã bị tẩy date (hạn sử dụng).

Các hormone tăng nội tiết tố được tiêm vào người phải theo liều lượng thích hợp, phù hợp với từng cơ thể. Các chất làm đầy cũng vậy”, BS Hà Thanh cho biết.

Vẫn lời BS Hà Thanh, khi tự tiêm các chất làm đầy, các bạn trẻ sẽ gặp phải rất nhiều nguy cơ. Đó là khả năng bị dị ứng thuốc, viêm nhiễm... thậm chí gây tử vong. 


Bí mật của cô gái miền Tây chuyển giới sở hữu vẻ đẹp phát hờn

Bí mật của cô gái miền Tây chuyển giới sở hữu vẻ đẹp phát hờn

Sở hữu đôi mắt bồ câu, môi căng mọng, nước da trắng mịn và vóc dáng nuột nà, mỗi lần xuất hiện, Lương Ngọc Giang đều khiến những người đối diện phải xuýt xoa.

Cô gái chuyển giới và những đêm trắng bên ánh đèn màu karaoke

Cô gái chuyển giới và những đêm trắng bên ánh đèn màu karaoke

Để có tiền phẫu thuật chuyển giới, Ngọc Lan (tên thật là Đức Tuấn) đã chấp nhận làm nghề ''đào' hát trong các quán karaoke và qua đêm với khách nếu họ yêu cầu...

Đường tình mỹ nhân chuyển giới: Người 4 đời chồng, kẻ hạnh phúc bên "phi công trẻ"

Đường tình mỹ nhân chuyển giới: Người 4 đời chồng, kẻ hạnh phúc bên "phi công trẻ"

Cùng là mỹ nhân chuyển giới, đường tình của Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài đều gặp nhiều trắc trở, truân chuyên.

Quần áo từ lá cây và rác thải của người chuyển giới Thái Lan 'gây sốt'

Quần áo từ lá cây và rác thải của người chuyển giới Thái Lan 'gây sốt'

NTK chuyển giới Thái Lan đã dùng các vật liệu tự nhiên và rác thải để tạo nên các trang phục độc đáo, thu hút sự quan tâm của độc giả mạng.

Minh Anh - Nguyệt Minh