Một sự cố nhỏ đã xảy ra trong phần trình diễn sôi động của ca sĩ Trọng Hiếu khiến anh không khỏi bối rối.


Trong chương trình “Cà phê sáng” phát sóng đầu năm mới 2018, ca sỹ Trọng Hiếu là khách mời. Nam ca sỹ đã có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp của mình với khán giả. Sau đó, Trọng Hiếu đã hát tặng khán giả một ca khúc với phần vũ đạo sôi động. Trong quá trình biểu diễn Trọng Hiếu đã gặp phải sự cố trang phục.

Tuy nhiên, vì biểu diễn quá sung nên nam ca sỹ không nhận ra sự cố này. Anh tiếp tục biểu diễn và “cháy hết mình” khiến nhiều người xem không khỏi đỏ mặt. Có lẽ khi xem lại video, Trọng Hiếu sẽ tự phải cẩn thận hơn với trang phục trước khi lên sân khấu.

Đây không phải tình huống hi hữu vì trước đây nhiều nghệ sĩ quốc tế cũng như các ngôi sao trong nước cũng đã từng gặp phải. Dưới đây là những khoảnh khắc muốn “độn thổ” sao Việt đã từng gặp:

{keywords}
Đan Trường trong đêm diễn của Hồ Ngọc Hà đã vô tình bị ngã xuống hố của sân khấu, khiến cho chiếc quần diễn bị rách một đường khá dài phía sau.

{keywords}

{keywords}

Nam ca sĩ Isaac cũng từng gặp phải sự cố rách quần trong khi đang biểu diễn cùng vũ đoàn. Tuy nhiên, khi nhận ra sự cố, Isaac đã nhanh chóng lấy chiếc áo vest của mình buộc ngang hông và tiếp tục biểu diễn hết mình với khán giả.

{keywords}
Nữ diễn viên múa Linh Nga cũng từng gặp sự cố lộ toàn bộ vòng 1  trên sóng truyền hình trực tiếp.

{keywords}
Danh hài Trấn Thành sau khi bị ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu thì chiếc quần đã bị rách khiến anh xấu hổ phải nhanh chóng đi thay trang phục.

{keywords}

Trong một tuần lễ thời trang, Ngọc Hân bước ra sân khấu với chiếc váy lộng lẫy

{keywords}

Nhưng cô đã nhanh chóng phải quay vào vì khóa của chiếc váy hỏng, lộ ra cả mảng lưng của Hoa hậu.

Minh Anh