Trúc Ly đã dành cho Gia Long nhiều lời khen ngợi sau khi nhận ra giữa cô và chàng trai có nhiều quan điểm sống giống nhau. Tuy nhiên, sau 3 tiếng đếm của MC, Trúc Ly đã khiến chàng trai hụt hẫng …

Video: Cặp đôi chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân

Video: Sự cố tại trường quay khiến chàng trai tái mặt

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 413 phần 1 là cô gái Trần Thị Trúc Ly (25 tuổi, quê Vũng Tàu, nhân viên lễ tân) và chàng trai Trần Nguyên Gia Long (30 tuổi, quê Phú Yên, giáo viên đào tạo lái xe).

Tại chương trình Trúc Ly khá tự tin. Cô khoe giọng hát với giai điệu đầy ý nghĩa và thẳng thắn nói về yêu cầu lựa chọn bạn trai.

Trúc Ly mong muốn một người đàn ông cao trên 1,7 m, không gia trưởng, không cờ bạc, không hút thuốc và không keo kẹt…

Phía bên kia bức tường rào, Gia Long khá hồi hộp. MC Quyền Linh phải động viên nhiều lần để chàng trai lấy lại tự tin trước bạn gái.

Gia Long cho biết, người phụ nữ anh mong muốn là người chân thành, biết nấu ăn và sống tình cảm. Với bản tính thích di chuyển, thích tự lập chàng trai khẳng định, sau khi kết hôn, việc làm dâu sẽ do người vợ quyết định, anh và gia đình không quá quan trọng việc này.

Khi cặp đôi vừa gặp mặt, Gia Long đã sớm có cảm tình với Trúc Ly. Chàng trai đánh giá Trúc Ly là cô gái dễ thương và hy vọng cô sẽ cho anh cơ hội tìm hiểu.

Gia Long cũng khẳng định, nếu không phải ngày bận rộn, anh sẽ đến thăm Trúc Ly thường xuyên để cặp đôi có thể hiểu hơn về nhau.

Trúc Ly cũng dành cho Gia Long nhiều lời khen ngợi sau khi nhận ra giữa cô và chàng trai có nhiều quan điểm sống giống nhau.

Tuy nhiên, sau 3 tiếng đếm của MC, Trúc Ly đã khiến chàng trai hụt hẫng khi trái tim màu đỏ- biểu hiện của sự đồng ý không hiện trên màn hình. Phải vài giây sau, Trúc Ly mới lên tiếng giải thích.

Cô nói, cô đã bấm nút và màn hình lúc này mới hiện kết quả chính xác khiến cảm xúc của chàng trai được vỡ òa.

Nhiều khán giả tại trường quay đã vỗ tay chúc mừng Gia Long. Hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Chàng trai 'tâm sinh lý bất ổn' lên truyền hình tìm bạn gái

Chàng trai 'tâm sinh lý bất ổn' lên truyền hình tìm bạn gái

Tham gia tìm bạn gái trong Mảnh ghép tình yêu, chàng trai Hiệp Dương bị MC Đại Nghĩa nhận xét là người "tâm sinh lý bất ổn", có tính cách thất thường.

Fan girl quá xinh đẹp của U23 Việt Nam khiến dân mạng đổ rầm rầm

Fan girl quá xinh đẹp của U23 Việt Nam khiến dân mạng đổ rầm rầm

Mới đây, hình ảnh xinh đẹp của một fan girl bóng đá Việt Nam được dân mạng đua nhau truyền tay. Diện sơ mi trắng đơn giản nhưng cô nàng vẫn hút hồn người nhìn bởi gương mặt xinh như búp bê.

Cặp đôi U40 nhờ Bạn muốn hẹn hò se duyên

Cặp đôi U40 nhờ Bạn muốn hẹn hò se duyên

Đến với Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi gây ấn tượng bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào. Ngọc Phi có sở trường ở dòng nhạc bolero còn Mỹ Như có sở trường ở dòng nhạc dân ca.

Mộc Miên