- Sơn Tùng M-TP vừa phát sóng trực tiếp lời cảm ơn fan vì 'Nơi này có anh' đứng top 1 MV có lượt xem nhiều nhất thế giới.

Xem video:

Play

Sơn Tùng M-TP livestream cảm ơn fan vì 'Nơi này có anh' đạt triệu view

Sau 3 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đã đạt hơn 17 triệu lượt xem. Trước đó, sản phẩm âm nhạc này đã đứng vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng MV xem nhiều nhất trong ngày do Kword.net thống kê.

"Nơi này có anh" cũng đánh bật một loạt những sản phẩm ra mắt cùng thời điểm. Thậm chí, bài hát này còn vượt mặt nhiều tên tuổi lớn của thế giới như Ed Sheeran, Shakira, Taylor Swift...

{keywords}

"Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đứng số 1 trong bảng xếp hạng MV được xem nhiều nhất sau 24 giờ. 

Trong đoạn livestream, Sơn Tùng thể hiện niềm vui khi bài hát mới đạt số view khủng. Chính M-TP cũng bất ngờ khi chỉ trong vòng 24 giờ, "Nơi này có anh" đạt hơn 7 triệu lượt xem, một con số kỷ lục của ca sĩ Việt Nam. Anh liên tục thốt lên: "Quá tuyệt vời!".

Khi biết tin "Nơi này có anh" phá kỷ lục của MV "Lạc Trôi", Sơn Tùng M-TP không giấu nổi cảm xúc vui mừng: “Thật sự Tùng quá hạnh phúc. Đối với Tùng, khi bắt tay vào làm bất kỳ sản phẩm nào, Tùng đều muốn chúng phải thật sự tốt nhất vì đó là cách mà Tùng tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình. Đối với Tùng, cảm giác sung sướng nhất chính là vượt qua được bản thân mình. Một lần nữa, Tùng xin gửi lời cám ơn chân thành đến mọi người vì đã luôn ủng hộ Tùng”.

Kết quả này có được một phần nhờ lượng fan hùng hậu ngồi "cày view" cho anh. Các Sky - cộng đồng fan trung thành của Sơn Tùng - đã kêu gọi nhau "cày view" nhằm đưa clip của thần tượng lọt top xem nhiều nhất.

Hot girl MV 'Nơi này có anh': Sơn Tùng rất sợ chó

Hot girl MV 'Nơi này có anh': Sơn Tùng rất sợ chó

Cara - bạn gái trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP - mới đây có chia sẻ liên quan đến các cảnh quay thân mật cũng như ấn tượng về chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Hình ảnh xấu xí của bạn trẻ ở ngôi chùa Sơn Tùng từng quay MV

Hình ảnh xấu xí của bạn trẻ ở ngôi chùa Sơn Tùng từng quay MV

Khi viếng thăm chùa Linh Quy Pháp Ẩn ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, nhiều bạn trẻ thoải mái cười đùa, tạo dáng chụp ảnh, ngồi lên tiểu cảnh, đi giày dép lên Quán Chiếu Đường....

Những 'bóng hồng' xinh đẹp của Sơn Tùng M-TP

Những 'bóng hồng' xinh đẹp của Sơn Tùng M-TP

Sau sự xuất hiện đầy cuốn hút của nữ chính trong MV "Lạc trôi", dân mạng đang tìm kiếm những cô gái từng trở thành một cặp với Sơn Tùng M-TP.

Thu An