Trải qua quá khứ vào tù ra tội vì bán dâm, nghiện ngập, cô gái quê ở Tương Dương, Nghệ An hiện có cuộc sống khá ổn định. Cô bày tỏ mơ ước về một gia đình nhỏ như bao người phụ nữ khác.

Video: Cô gái kể về quá khứ đau đớn (nguồn: ANTV)

Trong chương trình Người giấu mặt phát sóng mới đây trên kênh ANTV, một phụ nữ (37 tuổi, dân tộc Thái, quê Nghệ An) khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ về quá khứ ngập ngụa trong ma túy, bia rượu...

Chị lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc. Khi chị vừa chào đời, bố đẻ phũ phàng bỏ lại ba mẹ con chị để đi theo người đàn bà khác. Sau đó, mẹ chị cũng đi bước nữa.

Trong suốt thời gian dài chung sống với bố dượng, có điều gì không hài lòng, ông ta lại lôi chị ra đánh đến chảy máu mồm, máu mũi, khiến chị phải bỏ đến nhà ông ngoại sống.

Ở đây, tưởng chừng như cuộc sống của chị sẽ được che chở bởi những người thân yêu ruột thịt nhưng rút cục vẫn bị quay lưng. Không dám chia sẻ với ai, chị im lặng chịu đựng mắng nhiếc và đòn roi của người thân.

Tốt nghiệp lớp 12, chị học sư phạm mầm non ở một trường cao đẳng tại TP.Vinh, Nghệ An theo diện chính sách ưu tiên dành cho người dân tộc thiểu số.

Trong thời gian học ở đây, chị đã gặp bạn trai. Với lời hứa hẹn: “Anh sẽ đưa em ra ngoài Hà Nội và xin việc cho em”, hắn dẫn chị ra Hà Nội. Thế nhưng, khi đặt chân lên đất thủ đô, hắn lại dắt mối cho chị đi làm gái phục vụ ở các quán karaoke.

Sống chung với bạn trai, nhiều lần, chị thấy anh ta hút một chất lạ. Tò mò, chị bảo hắn cho thử. Kể từ đây, chị đã dần dần rơi vào con đường nghiện ngập.

Chị cho biết, chị từng có thời gian đi cướp tiền, lừa đảo và bất chấp mọi cách để có tiền thỏa mãn cơn nghiện ma túy. Thậm chí, chị đã từng đi "làm gái" đứng đường. 

Năm 2002, chị bị bắt đi cai nghiện. Sau 9 tháng cai nghiện, trở về cuộc sống đời thường, chị lại tiếp tục chìm đắm trong khói thuốc ma túy.

Sau đó, chị ra rồi lại vào tù đến 4 lần vì buôn bán và tàng trữ ma túy và từng bị bắt vì làm gái mại dâm.

“Tôi đi tù quá nhiều lần. Tôi không còn cảm thấy sợ nữa. Dường như, đi tù khiến tôi cảm thấy bình an hơn. Tôi có một nơi ở mà tôi không phải lo lắng điều gì. Tôi xác định bước chân về xã hội là tôi lại nghiện”, chị nói.

{keywords}
Người phụ nữ có những trải lòng chân thực vể cuộc đời của mình với MC Lê Anh và khán giả truyền hình.

Sau nhiều lần ở tù, đến năm 2016, chị được về nhà. Những năm tháng đầy biến cố ở tù khiến chị nhận ra rằng cuộc đời vẫn còn nhiều tốt đẹp. Chị bắt đầu có công việc làm ổn định, bắt đầu có những ước mơ, ước mơ về một gia đình nhỏ hạnh phúc như bao người khác.

Chia sẻ trong chương trình, chị kể: 'Một lần xem ti vi, tôi thấy vợ của người đàn ông trong cùng trại giam với tôi kể về hành trình chồng chị ấy từ cõi chết trở về làm người thế nào, có cuộc sống bình an ra sao, bỗng dưng tôi giật mình. Tôi nghĩ mình cũng không đến nỗi nào, tại sao mình không được quyền hạnh phúc. 

Lúc ấy tôi khao khát được sống, nên quyết tâm cai nghiện. Tôi đã có một tuổi trẻ sai lầm, nhận thức kém, nghĩ rằng cuộc sống của mình không có hi vọng, sống ngày nào biết ngày đó... Nhưng tôi thực sự muốn làm lại.

Cuộc sống không ai không có khó khăn. Nhưng lỗi lớn nhất là của tôi. Tôi hi vọng những ai vấp ngã sẽ đủ sức mạnh để vượt qua khó khăn của mình", chị nhấn mạnh.

Sự thật về clip cô gái bất ngờ bị ôtô đâm khi nhảy 'lao ra khỏi xe'

Sự thật về clip cô gái bất ngờ bị ôtô đâm khi nhảy 'lao ra khỏi xe'

Clip một cô gái tham gia trào lưu "Im my feelings" và bị xe đâm trúng hiện khiến mọi người không khỏi lo lắng, muốn biết thực hư sự việc này.

Ngủ với chồng chị gái sinh đôi trước đám cưới, cô gái nhận kết đắng

Ngủ với chồng chị gái sinh đôi trước đám cưới, cô gái nhận kết đắng

Celeste và Alicia (Singapore) là cặp chị em sinh đôi nhưng Celeste luôn ghen tỵ với những gì chị gái có, ngay cả với bạn trai của chị.

Sở thích đặc biệt của cô gái Bình Định khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên

Sở thích đặc biệt của cô gái Bình Định khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên

Làm thiết kế thời trang ở một công ty sản xuất quần, cô gái đến từ Bình Định có sở thích là soi vòng ba của người khác, đoán chính xác số đo của đối phương.

Hoàng Tuân