- Trong chương trình, cặp đôi gây ấn tượng với khán giả ở ngoại hình ưa nhìn. Nhìn cặp đôi, MC Cát Tường tỏ ra khó hiểu khi họ ế. 

Video: Mẫu hình lý tưởng của cặp trai xinh gái đẹp

Video: Chàng trai hát và tỏ tình lãng mạn với cô gái trên sân khấu

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 296, phần 1 là chàng trai Trương Đình Tựu (28 tuổi, nhân viên phòng trưng bày xe máy) và cô gái Nguyễn Thị Như Ý (25 tuổi, nhân viên kinh doanh). Cả hai đều quê gốc ở Quảng Trị nhưng sinh ra và lớn lên ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong chương trình, cặp đôi gây ấn tượng với khán giả ở ngoại hình ưa nhìn. Nhìn Đình Tựu và Như Ý, MC Cát Tường tỏ ra khó hiểu khi họ ế. Chàng trai giải thích rằng, anh muốn quen một người đoàng hoàng và xác định yêu là cưới. Anh sẽ không quen nếu tình yêu đó chỉ là vui đùa. 

Đến với chương trình, chàng trai cho biết, anh muốn tìm một người vợ giống Thủy Tiên - vợ của ca sỹ Đan Trường. Anh không thích những cô gái cắt tóc ngắn và nhuộm quá màu mè. Không may, cô gái bên kia bức rèm lại là người có mái tóc ngắn và nhuộm vàng. 

Dù vậy khi gặp nhau, chàng trai đã quên hết tiêu chuẩn của mình. Anh bị choáng ngợp bởi bề ngoài xinh đẹp của cô gái. Vì thế anh đã tặng cô gái một bài hát vô cùng ý nghĩa và tỏ tình lãng mạn ngay trên sân khấu. 

Sau đó, cặp đôi đã chính thức bấm nút để hẹn hò với nhau. Chàng trai cũng không ngại ôm cô gái trước sự chứng kiến của trường quay. Anh nói, ôm vậy cho tình cảm. 

Hành động này của chàng trai khiến hai MC thích thú. MC Quyền Linh cho biết, anh mong nhận được thiệp cưới của hai người, hy vọng họ sẽ là mảnh ghép cuộc đời của nhau. 

Mẹ chàng trai rơi lệ tại trường quay vì con trai tìm được bạn gái ưng ý

Mẹ chàng trai rơi lệ tại trường quay vì con trai tìm được bạn gái ưng ý

Chứng kiến con trai tìm được bạn gái ưng ý, người mẹ không kìm được đã bật khóc ngay tại trường quay Bạn muốn hẹn hò.

'Hot boy trường Luật' chưa yêu ai dù được nhiều người tỏ tình

'Hot boy trường Luật' chưa yêu ai dù được nhiều người tỏ tình

Bất ngờ gây chú ý trên mạng nhờ bức ảnh chụp khi đang ngồi đọc sách, ngoài đời, nam sinh ĐH Luật Hà Nội có thành tích học tập tốt, hoạt động Đoàn năng nổ và biết chơi bóng rổ.

Cặp đôi gây sốc khi quyết định kết hôn sau hai tuần bấm nút hẹn hò

Cặp đôi gây sốc khi quyết định kết hôn sau hai tuần bấm nút hẹn hò

Sau 2 tuần tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh chàng Thế hiển và cô gái Thúy Vy khiến độc giả không khỏi sốc khi chính thức đăng ký kết hôn.

Minh Anh