- Cô chủ shop mỹ phẩm cũng khẳng định mình là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát. Cô không phải người nóng tính nhưng lại có tật xấu khi ngủ khiến người cùng giường… phát hoảng. 

Video: Cô chủ shop mỹ phẩm chia sẻ về sở thích lạ khi ngủ

bạn muốn hẹn hò

Video: Ông bố vui tính khiến dân mạng thích thú

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 347 là chàng trai Lê Trần Quốc Thới (27 tuổi, y sĩ, quê Tây Ninh) và cô gái Đặng Thị Mỹ Hiền (27 tuổi, chủ cửa hàng mỹ phẩm tại Tây Ninh).

Đây là cặp đôi cùng tuổi và cùng làm việc ở thành phố Tây Ninh. Tuy nhiên phải đến chương trình Bạn muốn hẹn hò, cả hai mới biết đến nhau.

Chàng trai Trần Quốc Thới là người vui vẻ, nhiệt tình và hay tham gia các công tác xã hội. Tuy vậy anh lại có nhược điểm hay nóng giận. Khi nóng giận, anh không kiềm chế được cảm xúc của mình và luôn thể hiện ra khuôn mặt.

Cô chủ shop mỹ phẩm cũng khẳng định mình là người vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát. Cô không phải người nóng tính nhưng lại có tật xấu khi ngủ khiến người cùng giường… phát hoảng. Mỹ Hiền nói: “Khi em ngủ chung với người kế bên, em hay mân mê cùi chỏ của họ”.  

Sau chia sẻ của cặp đôi về ưu điểm nhược điểm và mẫu người bạn đời trong tương lai, cặp đôi được nghe tư vấn của người thân.

Trong đó, ông bố vui tính của Mỹ Hiền khiến người xem chương trình vô cùng thích thú. Ông khẳng định, ông ủng hộ 100% với chàng trai và rất vui mừng nếu Mỹ Hiền và Quốc Thới tiến tới hôn nhân.

Lời nhận xét thẳng thắn và thiện cảm của ông đã tạo động lực để cặp đôi “mở lòng” với nhau hơn. Vì vậy sau ít phút trò chuyện, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Phượt thủ run rẩy vì tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô gái Khánh Hòa

Phượt thủ run rẩy vì tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô gái Khánh Hòa

Do Kim Trọng chỉ cao 1m60 nhưng cô gái bên kia bức rèm lại tìm người yêu cao 1m70. Vì vậy chàng trai đam mê phượt vô cùng bối rối, lo rằng mình bị cô gái từ chối...

Thiếu gia Vũng Tàu 'gây sốt' Bạn muốn hẹn hò

Thiếu gia Vũng Tàu 'gây sốt' Bạn muốn hẹn hò

Mặc dù gia đình khá giả nhưng Viết Thiện rất độc lập về tài chính, muốn xây dựng sự nghiệp riêng của mình. Với vẻ ngoài điển trai, chững chạc, anh khiến nhiều khán giả nữ phải lòng.

Minh Anh