Quỳnh Anh Shyn một lần nữa chứng minh sức hút và phong cách thời trang của mình thông qua vai trò fashion blogger. Video mới của cô nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng.

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn với vai trò fashion blogger In Shyn's Closet - Video làm fashion blogger của Quỳnh Anh Shyn thu hút sự quan tâm và khen ngợi của cộng đồng mạng.

{keywords}
Nhắc đến Quỳnh Anh Shyn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh hot girl với hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Nổi lên từ thời "bộ ba sát thủ", cô gái Hà thành chăm chỉ hoạt động và sở hữu hơn 1,6 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội.

{keywords}
Sau khi thử sức với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, beauty blogger, Quỳnh Anh Shyn vừa tung ra video mới về thời trang mang tên In Shyn's Closet. Tập 1 của series này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Ở vị trí fashion blogger, Quỳnh Anh đã giới thiệu nhiều phong cách mix&match trang phục theo sự kiện khác nhau. Sự chỉn chu và đầu tư cả về mặt hình ảnh lẫn những bộ cánh thời trang đã giúp Quỳnh Anh ghi điểm.

{keywords}
Trong đó, Quỳnh Anh diện trang phục từ các thương hiệu được giới trẻ biết đến như Zara, Chanel, Valentino, Supreme...

{keywords}
Trước đó, Quỳnh Anh Shyn được Influence Asia 2017 đề cử cho hạng mục cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Việt ở mảng Thời trang. Điều này dựa trên sự thay đổi hình ảnh, định hướng phong cách của cô đối với giới trẻ.

{keywords}
Không chỉ cập nhật xu hướng, Quỳnh Anh còn tạo được điểm ấn tượng riêng. Từ cách phối đồ đến những món hàng hiệu đắt tiền của hot girl 9X luôn là điều khiến giới trẻ trầm trồ.

Yêu cầu đặc biệt của vị khách trong nhà nghỉ với nhân viên 115

Yêu cầu đặc biệt của vị khách trong nhà nghỉ với nhân viên 115

"Tình huống khó xử nên tôi thật lòng cũng không biết làm sao ngoài việc làm theo lời anh ta dặn. Nhưng cùng là phụ nữ với nhau, tôi chua chát nghĩ, vợ anh ta biết được sự thật chắc sẽ đau lòng lắm” - Chị Hường nói.

Cởi đồ 'ăn vạ' trong bệnh viện vì không hài lòng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Cởi đồ 'ăn vạ' trong bệnh viện vì không hài lòng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, màn “ăn vạ” của nữ bệnh nhân người Trung Quốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều người choáng váng.

(Theo Zing)