MC Quyền Linh và Cát Tường có vai trò là cầu nối giúp các cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên trong tập mới phát sóng, ông mai, bà mối lại bị "hắt hủi".

Tình bạn đẹp của cặp hot girl 9X đình đám Philippines

Cô giáo trẻ gây sốc khi đến Bạn muốn hẹn hò tìm 'người giúp việc'

Chàng trai khiếp vía sau tiết mục khoe cơ bắp của cô gái

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Trong tập 435 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi Thanh Hằng (30 tuổi, quê Đồng Nai) làm kế toán tại tại quận Thủ Đức (TP.HCM) và Văn Giang (34 tuổi, quê Bình Dương) làm kỹ sư điện, đã vô tình đẩy ông mai, bà mối sang một bên khi chủ động tìm hiểu, tỏ tình mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Xuất hiện trong sự rụt rè và tự ti, Thanh Hằng nhận xét mình là người không có nhiều điểm mạnh nhưng lại sở hữu một “bầu trời điểm yếu”.

Cô từng trải qua một mối tình chính thức và kết thúc nó cách nay đã được 2 năm, do khoảng cách khá xa, sự quan tâm dành cho nhau chưa đủ.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Thanh Hằng là chàng trai cao, thân hình vạm vỡ và có công việc ổn định. 

Về phần chàng trai Văn Giang, anh cũng từng chia tay mối tình của mình vì ít quan tâm bạn gái. Tuy nhiên đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Văn Giang khẳng định mình đã chín chắn và rút kinh nghiệm, anh sẽ quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn.

Ngoài thể hiện mình là một người đàn ông hòa nhã, chân thành trong công việc và cuộc sống, anh còn là mẫu đàn ông của gia đình khi có thể nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, rửa chén bát...

Màn hẹn hò càng trở nên thú vị khi hàng rào hoa được hé mở, cặp đôi gặp gỡ nhau lần đầu trong cái thẹn thùng của nam thanh nữ tú.

Sau phần tặng hoa và quà là một giỏ trái cây - đặc sản của quê hương cô gái, cặp đôi chủ động trò chuyện, tâm sự và chia sẻ về bản thân. Giữa họ dường như không có bất của sự ngại ngùng nào.

Thậm chí cả hai cùng bóc quýt và mời nhau ăn khiến ông mai bà mối hơi “tủi thân”. MC Quyền Linh còn giận dỗi: “Thôi, cặp đôi này tự đếm tự bấm nút, cần gì hai MC nữa!”. 

Đúng như dự đoán của ông mai, bà mối và khán giả, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Sở hữu các nét nhỏ xinh như búp bê, "bông hồng lai" Icy Tenshi hiện được nhiều người yêu mến, nhưng cũng hoài nghi cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

3 thiếu gia nhà tỷ phú châu Á: Giàu có lại đẹp trai, tài giỏi

3 thiếu gia nhà tỷ phú châu Á: Giàu có lại đẹp trai, tài giỏi

Sinh ra đã ở "vạch đích", song các thiếu gia này vẫn chứng tỏ được sự giỏi giang ở nhiều lĩnh vực, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chàng trai Hàn Quốc tán đổ cô gái Sài Gòn dễ thương

Chàng trai Hàn Quốc tán đổ cô gái Sài Gòn dễ thương

Trong tập 430 "Bạn muốn hẹn hò" chàng trai Lee Kyoung Jun đến từ Hàn Quốc đã gây bất ngờ cho khán giả khi cưa đổ cô gái Việt Nam xinh đẹp.

Sơn Tùng