- Chia sẻ về điểm mạnh điểm yếu, Việt Trinh và chàng trai Đỗ văn Tuyên liên tục “gây sốc” với những tiết lộ thật thà. Cô gái cho biết, mình có một sức khỏe tốt nhưng đôi tay có nhiều lông. Trong khi chàng trai cũng khiến trường quay bất ngờ không kém.

Mời độc giả xem video:

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 255 phát sóng ngày 20/3, cặp đôi Phan Thị Việt Trinh (24 tuổi, quê Đồng Nai) và Đỗ Văn Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa) đã khiến hai MC Quyền LinhCát Tường và cả trường quay phấn khích.

Trong màn giới thiệu, chàng trai Đỗ Văn Tuyên cho biết, hiện tại anh làm công việc bảo trì máy tại Long Thành, Đồng Nai. Trong khi đó, cô gái Việt Trinh đang là nhân viên văn phòng tại TP. HCM.

{keywords}
Chàng trai Đỗ Văn Tuyên trong chương trình

Kể về những mối tình đã qua, chàng trai Đỗ Văn Tuyên thật thà cho biết, anh đã trải qua hai mối tình rưỡi. Trong đó, một mối tình anh quen 3 tháng nhưng chưa từng được nắm tay. Hai mối tình khác kéo dài hơn 5 tháng. Tuy nhiên, cả ba mối tình, anh chưa từng biết hôn. Sự chia sẻ thật thà này của chàng trai khiến cả hai MC bất ngờ, cả trường quay cười nghiêng ngả.

Được MC Quyền Linh hỏi về lý do chia tay, chàng trai nói, vì bạn gái chê anh không ga- lăng, chiều chuộng. “Bạn gái kêu em đưa đi mua sắm. Em đồng ý đưa đi nhưng em không thích đưa tiền trả…. Nếu em rủ đi mua sắm thì em mới trả”. Câu trả lời của chàng trai khiến MC Quyền Linh băn khoăn, tuy nhiên MC Cát Tường ra sức nói đỡ.

{keywords}
Bạn gái Việt Trinh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 255

Chia sẻ về điểm mạnh điểm yếu, Việt Trinh và chàng trai Đỗ văn Tuyên tiếp tục “gây sốc” với những tiết lộ “nhạy cảm”. Cô gái cho biết, mình có một sức khỏe tốt nhưng đôi tay có nhiều lông. Trong khi chàng trai cũng khiến trường quay bất ngờ không kém.

Chàng trai Đỗ Văn Tuyên tiếp tục cho biết, đến với chương trình, anh mong muốn tìm một người bạn gái thật thà, ăn mặc giản dị và … mập. Anh không thích con gái phấn son quá lòe loẹt và hay nói xấu người khác. Việt Trinh lại mong muốn tìm được bạn trai cao trên 1m72 và phải là con trai 100%.

{keywords}
Ông mai bà mối ra sức vun vén nhưng cũng liên tục "làm khó" cặp đôi

Về chuyện hẹn hò, Việt Trinh cũng đưa ra những yêu cầu rất tỉ mỉ. Trong đó, cô chỉ đồng ý cho bạn trai hẹn hò ở những chỗ tối “sạch sẽ”. Cô không đi chơi quá khuya và đi chơi xa nếu như hai người mới đến với nhau.

Khi bức màn kéo lên, cặp đôi lại tiếp tục khiến hai MC và trường quay bất ngờ bởi sự nhút nhát và quá thật thà của chàng trai. Đặc biệt, tiết mục hát tặng bạn gái/bạn trai của cặp đôi cũng khiến mọi người cười nghiêng ngả. MC Quyền Linh còn hài hước nói: “Hai đứa về làm clip tung lên mạng đi, coi đông lắm đó”.

Cuối cùng, một cái kết đẹp đã đến với hai cặp đôi. Tuy nhiên, khi cả hai đã bấm nút, cặp đôi vẫn tiếp tục bị hai MC "làm khó" bằng việc ép hôn.

Cô gái nóng tính nhất 'Bạn muốn hẹn hò' khiến Quyền Linh sửng sốt

Cô gái nóng tính nhất 'Bạn muốn hẹn hò' khiến Quyền Linh sửng sốt

Mặc dù hai MC Quyền Linh - Cát Tường ra sức vun vén và chàng trai Nguyễn Duy Hiền dùng mọi cách thuyết phục nhưng cô gái Lê Thị Mỹ Xuyên vẫn từ chối một cách phũ phàng.

Quyền Linh ngưỡng mộ chàng bán kẹo kéo tán đổ cô gái Sài Gòn

Quyền Linh ngưỡng mộ chàng bán kẹo kéo tán đổ cô gái Sài Gòn

Phần bấm nút quyết định hẹn hò, cô gái bấm rất nhanh trong khi chàng trai gặp “sự cố”. Sự lúng túng một cách hài hước trong lúc tìm nút bấm của chàng trai khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và cả trường quay cười rôm rả....

'Sự cố' bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

'Sự cố' bất ngờ khiến Quyền Linh và khách mời 'đứng hình'

Đến phần bấm nút hẹn hò, Vĩnh Toàn đã nhấn nút, tuy nhiên, tín hiệu bên Cúc Kưng bất ngờ không sáng đèn. Khán giả trường quay và  Quyền Linh, Cát Tường không khỏi căng thẳng...

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Nữ nhân viên hàng không khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.


Minh Anh