Đến với chương trình, Văn Lâm tặng bạn gái một món quà bất ngờ. Đó là chiếc lồng có 2 con chim. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng đã chuẩn bị sẵn thức ăn để cô gái có thể chăm sóc cho chúng.

Video: Tiêu chí chọn bạn đời của cặp đôi

Video: Món quà bất ngờ chàng trai tặng bạn gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 364 phần 2 là chàng trai Đinh Văn Lâm (26 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê Phú Thọ) và cô gái Nguyễn Thị Xuân (27 tuổi, nhân viên kinh doanh tại nhà, quê Phú Thọ).

Trong chương trình, cặp đôi gây ấn tượng bởi cách nói chuyện chân thật, hiền lành.

Đinh Văn Lâm cho biết, anh là người nóng tính nhưng sống nghiêm túc, thẳng thắn và gọn gàng. Phía bên kia bức rèm, Nguyễn Thị Xuân nhận mình là người vui tính, biết gây trò cười và là người sống tình cảm.

Đến với chương trình, Nguyễn Thị Xuân mong muốn tìm được người đàn ông có lối sống ngăn nắp, gọn gàng. Đặc biệt, người đàn ông đó phải yêu chó mèo. Cô không thích những người đàn ông sống ảo.

Đinh Văn Lâm cũng không có yêu cầu quá cao khi chọn bạn đời. Anh chỉ cần người phụ nữ yêu thật lòng, sống thật lòng, hiền lành và biết kính trên nhường dưới. Vân Lâm còn khẳng định, sau khi cưới, vợ anh là nhất. Vợ thích sống ở đâu thì anh sống ở đó.

Anh còn mang tặng bạn gái một món quà bất ngờ. Đó là chiếc lồng có 2 con chim. Bên cạnh việc tặng chim, Văn Lâm đã chuẩn bị sẵn thức ăn cho chim. Tuy nhiên, anh cũng gợi ý, nếu cô gái không thể tự chăm sóc chim 1 mình, anh sẽ cùng cô chăm sóc cho chúng.

Văn Lâm nói, nuôi chim là sở thích và cũng là đam mê của anh. Vì thế, anh muốn chia sẻ sở thích đó với người bạn gái của mình.

Sau đó, cặp đôi cũng đã có cuộc nói chuyện ngắn gọn. Trong cuộc nói chuyện đó, Văn Lâm đã thuyết phục được cô gái bấm nút hẹn hò với mình.

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Món quà của ông chủ người nước ngoài khiến nữ giúp việc bất ngờ

Khi bà chủ chẳng may ốm nặng rồi qua đời. Ông chủ đau buồn, quyết định cho các con trở về nước. Trước khi về, người chủ này tặng lại cho nữ giúp việc toàn bộ số nội thất theo tâm nguyện của người vợ quá cố.

Người đàn ông xuất hiện trước đám cưới khiến mẹ đơn thân bật khóc

Người đàn ông xuất hiện trước đám cưới khiến mẹ đơn thân bật khóc

Dù đã làm nhiều cách khác nhau nhưng tôi vẫn bị gạt ra khỏi nhà một cách không thương tiếc. Đau lòng hơn, chồng tôi nghe lời bố mẹ nên cũng tuyên bố cắt đứt và chấm dứt liên lạc với mẹ con tôi.

Minh Anh