- Chàng trai tiết lộ, anh từng từ bỏ bạn gái vì mỗi lần đến nhà bạn gái phải đi qua nghĩa trang trong khi anh rất sợ ma...

Video: Chàng soái ca "ế" vì sợ ma

Video: "Anh sợ ma nhiều hơn khoảng cách"

Phần 1, tập 321 Bạn muốn hẹn hò có sự xuất hiện của chàng trai Thanh Sơn (27 tuổi, quê  Yên Bái), làm quản lý xưởng sản xuất tại TP.HCM.

Thanh Sơn có khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao lớn, tính tình hoạt bát và rất thích chơi thể thao. Thanh Sơn tiết lộ mình có nhược điểm là cực kì sợ ma và bóng tối. Chàng trai Yên Bái cho biết thêm, một trong các lý do khiến anh bị ế là do sợ ma.

Trước chia sẻ của chàng trai, MC Quyền Linh vô cùng bối rối, anh hỏi: "Chưa thấy ma thì làm sao mà sợ? Tưởng tượng nó thế nào mà sợ?". Vị khách mời trả lời: "Em tưởng tượng thấy ma rất kinh khủng. Nó đánh vào tâm lý của người khác". 

Anh kể, lần anh theo đuổi cô gái ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đoạn đường đến nhà cô gái phải đi qua 3 nghĩa trang. Thanh Sơn đến nhà cô gái được vài lần nhưng sợ quá nên đành từ bỏ mối tình này và chấp nhận “ế”.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Thanh Sơn là những cô gái dễ thương, biết lo lắng cho gia đình và chăm sóc chồng con.

Cô gái tham gia chương trình cùng Thanh Sơn là Thúy Anh (27 tuổi, ở Vũng Tàu) là nhân viên ngân hàng. Thúy Anh là một cô gái trẻ trung và năng động, cô cũng biết nấu ăn và thích làm các món ăn mới.

Thúy Anh biết đàn, biết hát và cũng rất sợ ma. Vì thế, khi nghe câu chuyện chàng trai sẵn sàng bỏ bạn gái chỉ vì sợ ma khiến cô cũng có phần hoang mang. Bên cạnh đó, Thúy Anh cho biết cô không ngại làm dâu, chỉ ngại người chồng tương lai của mình gia trưởng.

Khi cả hai chính thức gặp gỡ, Thanh Sơn đã chia sẻ rằng bất kì người đàn ông nào cũng có một chút sự gia trưởng trong tính cách, quan trọng là họ thể hiện nó ra bên ngoài thế nào.

Nhận thấy có nhiều điểm tương đồng trong tính cách cặp đôi  đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Cô gái Việt từng bị từ chối ở 'Phi thường hoàn mỹ' giờ ra sao?

Cô gái Việt từng bị từ chối ở 'Phi thường hoàn mỹ' giờ ra sao?

Thu Hà từng tham gia chương trình "Phi thường hoàn mỹ" vào tháng 7/2012 khi đang là du học sinh bên Trung Quốc, tuy bị chàng trai năm đó từ chối nhưng hiện Thu Hà đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Khách mời bật khóc khi chuyên viên tài chính si tình bị từ chối tình cảm

Khách mời bật khóc khi chuyên viên tài chính si tình bị từ chối tình cảm

Mặc dù ít hơn Oanh Kiều 3 tuổi nhưng Thái Hiệp vẫn mạnh dạn bày tỏ tình cảm dành cho cô  Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từ chối tình cảm của anh khiến bao người phải nuối tiếc.

Nhật Linh