- Anh Xuân Hưng giải thích, vì Thu Hằng thích đi phượt trong khi anh lại không thích nên anh đã không bấm nút hẹn hò cùng cô. Trước đó, anh còn bày tỏ hi vọng muốn đi phượt cùng cô gái. 

Mời độc giả xem video:

Xuất hiện trong phần đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 268 là chàng giáo viên THCS Bùi Xuân Hưng (36 tuổi, quê Bình Thuận) và cô gái Lê Thị Thu Hằng (28 tuổi, giáo viên mầm non, quê Phan thiết).

Trong chương trình, cô gái cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, cô chưa có mối tình vắt vai. Vì thế đến với chương trình, Thu Hằng mong muốn tìm được người để đi đến kết hôn.

Bất ngờ với tuyên bố chưa có mảnh tình vắt vai của Thu Hằng, MC Cát Tường đã trổ tài làm tóc cho cô ngay trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò". Với kinh nghiệm 38 năm làm đẹp, nữ MC Cát Tường cho rằng, Thu Hằng chưa biết cách làm cho mình nổi bật.

Khi bức màn được vén lên, cặp đôi gặp nhau, cả hai đều dành cho nhau những lời khen ngợi. Chàng trai Bùi Xuân Hưng cho rằng, cô gái rất đẹp và không thể tin 28 tuổi cô chưa có mối tình vắt vai. 

Trước chia sẻ về tính cách thích nổi loạn, khác người, thích đi phượt với các bạn gái của Thu Hằng, chàng trai Bùi Xuân Hưng mong muốn, kể từ nay Thu Hằng sẽ đưa anh đi phượt cùng. 

Chàng trai cũng hứa hẹn, khi về với nhau anh sẽ hỗ trợ được cho nghề nghiệp làm giáo viên mầm non của Thu Hằng. 

Trước những chia sẻ đó, tất cả khán giả đều tin rằng, cả hai sẽ dành cho nhau cơ hội hẹn hò. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi vào phút chót, cả hai giáo viên đều từ chối hẹn hò với nửa kia. 

Chàng trai giải thích, vì Thu Hằng thích đi phượt trong khi anh lại không thích nên anh đã không bấm nút. 

Kết bất ngờ cho cô nàng tỏ tình bạn trai trên truyền hình

Kết bất ngờ cho cô nàng tỏ tình bạn trai trên truyền hình

Khi MC Quyền Linh đề nghị hai người nói với nhau những lời ngọt ngào, cô gái Trang Đài đã "xung phong" nói trước. Cô tỏ tình với chàng trai bằng giọng phim Hong Kong.

Vì câu nói của bạn gái, chàng kỹ sư bật khóc trên truyền hình

Vì câu nói của bạn gái, chàng kỹ sư bật khóc trên truyền hình

Trước sự đáp trả của cô gái, phía bên kia, chàng trai bật khóc khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả không khỏi bất ngờ.

Minh Anh