Sự cố đêm Giao thừa khiến cô nàng đau khổ nghe “crush” mỉa mai: “7 nghìn lá, 3 nghìn xôi”.

Dân mạng không ít lần nghe những cô nàng “ngực lép” than thở. Nào là mặc đồ không gợi cảm, không tự tin trước đám đông, bị mỉa mai là “kẻ hai lưng”... Thế nhưng, những nỗi khổ kể trên có lẽ vẫn không ê chề bằng sự cố cô gái gặp phải trong dòng tâm sự “gây bão” dưới đây.

Chuyện là cô nàng cùng người bạn trai mình thích đi Countdown (lễ hội đếm ngược đón Giao thừa vào đêm ngày 31/12). Vì “quẩy” quá sung, cô vô tình làm rơi miếng độn ngực, để lộ vòng một chẳng mấy phổng phao của mình.

{keywords}
Ảnh minh họa. Nguồn: Shutterstock

Dù cố gắng chữa ngượng bằng cách chối đây đẩy: “Không phải của em đâu anh” nhưng cô vẫn bị bóc mẽ: “Anh thấy nó rơi ra từ người em mà”...

Trước đó, cô và người bạn trai quen nhau qua Facebook. Cô thường xuyên được khen là người đẹp, dáng chuẩn. Sau 3 tuần hẹn hò qua mạng, hai người quyết định cùng nhau lên phố đi bộ đón Giao thừa.

“Càng đến gần thời gian đếm ngược thì nhạc càng bốc, sung, mình quẩy càng hăng. Nhưng sự việc lại xảy ra như trên... Sau khi anh ấy nói “Rơi từ người em ra mà” cảm giác như không còn chỗ nào để chui xuống. Mình với anh cứ đứng đần mặt ra”, cô nàng ngậm ngùi kể.

Cuối cùng, cô nàng phải xin rút về trước mà anh chàng cũng chẳng buồn giữ lại. Cô buồn bã hơn khi đọc được dòng status của anh chàng ngay đêm đó: “Countdown mua 10 nghìn xôi nhưng mở ra thì 7 nghìn lá, 3 nghìn xôi các ông bà ạ. Cuộc sống đầy dối trá. Thôi đen hết năm cũ vậy”.

Chỉ vài ngày chia sẻ, dòng tâm sự đã thu hút hơn 31.000 lượt thích cùng gần 4.000 lượt bình luận. Đa phần đều đồng cảm với nỗi khổ tâm của cô nàng “ngực lép” và chỉ trích sự vô duyên của chàng trai quan trọng ngoại hình.

“Những người đàn ông giàu và thông minh sẽ không nhìn vào ngực của phụ nữ để đánh giá đâu em ạ”, một nick name an ủi.

“Anh ta bỏ đi là phước phần của chị đó. Chứ yêu loại người này sớm muộn chị cũng phải khổ thôi”, một độc giả mạng khác đánh giá.

Dưới đây là nguyên văn dòng tâm sự của cô gái trên NEU Confession: 

Lần đầu đi chơi bị “Crush” bỏ rơi vì quẩy countdown tuột cả độn ngực...

- Ơ em ơi!

- Dạ.

- Em rơi cái gì kìa?

Cúi xuống thấy miếng độn ngực, ngượng chín mặt nhưng vẫn bình tĩnh.

- Không phải của em đâu anh.

- Mà anh thấy nó rơi từ người em ra mà...

Nói đến đây chắc mọi người hiểu. Thực sự suy nghĩ kĩ lắm rồi mới dám chia sẻ lên đây, không biết để tiêu đề như nào cho hợp. Cảm giác ngực lép chắc các bạn nữ giống mình đều biết. Không đến nỗi “cau điếc” đâu nhưng bị lép thực sự buồn, nhất là khi đứng trước các chị em nở nang. Nhiều lúc đi tiệc, dạ hội mặc váy thì phải độn vào chứ đúng không chị em? Một phần để tôn dáng nữa...

Và giờ vào vấn đề chính giải thích mọi người. Mình và anh quen nhau qua Facebook, kiểu hai đứa cùng vào bình luận ảnh của bạn chung rồi kết bạn nói chuyện. Mình dân NEU năm hai K58, anh dân NUCE năm cuối.

Anh khen mình xinh rồi dáng chuẩn... Con gái ai được khen xinh chả thích. Mình cũng cởi mở với anh vì cơ bản anh cũng được được.

Sau gần 3 tuần kiêu kiểu anh rủ đi chơi mình cứ kêu bận với ôn thi các kiểu, kể cả Giáng sinh cũng không đi luôn thì cuối cùng mình đã hẹn anh ngày 31/12 ở lại Hà Nội để đi Countdown.

Vì cũng chưa thân nhau nên 2 người mỗi người đi một xe. Mình ăn mặc rồi độn điếc rõ xinh, anh cũng mặc nhìn trẻ trung năng động lắm. Hai đứa vác nhau lên phố đi bộ quẩy.

Càng đến gần thời gian đếm ngược thì nhạc càng bốc, sung, mình quẩy càng hăng, vui mà. Nhưng sự việc xảy ra ở trên, sau khi anh ấy nói "Rơi từ người em ra mà" cảm giác như không còn chỗ nào để chui xuống.

Mình với anh cứ đứng đần mặt ra, không khí trầm xuống, mọi người cứ đếm ngược còn mình chỉ nghĩ trong đầu: "Đếm nhanh lên tao còn về". Đến khi đếm xong thì mọi người cũng thưa dần, mình cũng bảo anh:

- Anh ơi em có việc về trước.

- Để anh đưa em ra.

- Thôi em tự đi được rồi ạ.

- Ừm em đi cẩn thận (Đoạn này đáng nhẽ phải đi theo, đằng này đi cẩn thận luôn).

Từ hôm ấy đến nay, anh và mình không nói chuyện gì với nhau nữa. Anh lên Facebook đăng status: “Countdown mua 10 nghìn xôi nhưng mở ra 7 nghìn lá, 3 nghìn xôi ông bà ạ. Cuộc sống đầy dối trá. Thôi đen hết năm cũ vậy".

Mình tự hỏi anh ấy đăng status có ý gì và tại sao anh ấy không nhắn tin với mình nữa, như bỏ rơi mình luôn. Lẽ nào anh ấy chỉ thích con gái ngực bự thôi. Yêu nhau chỉ vì ngực thôi à?

Cô dâu Nghệ An bị làm phiền sau sự cố xe hoa lao xuống vực

Cô dâu Nghệ An bị làm phiền sau sự cố xe hoa lao xuống vực

Chị họ cô dâu cho hay hai vợ chồng trẻ hiện rất buồn, cuộc sống bị ảnh hưởng không ít sau khi hình ảnh xe hoa bị lật được chia sẻ trên mạng.

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì màn hình hiển thị cho thấy chỉ có chàng trai bấm nút.

Truyền hình trực tiếp tại Việt Nam và sự cố trên trời rơi xuống

Truyền hình trực tiếp tại Việt Nam và sự cố trên trời rơi xuống

Sập điện, té ghế đến vạ miệng là những điều khiến chương trình truyền hình trực tiếp gặp “sạn”.

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Đang lúc cảm xúc dâng trào thì một người bạn thấy phòng Thảo có lửa, sợ cháy phòng nên chạy đến gõ cửa…

(Theo Dân Việt)