Quang Đại vừa hé lộ câu chuyện thứ tư được kết hợp đặc biệt cùng Châu Bùi.

Lá thứ số 15

In The Movie lần này được lấy cảm hứng từ những thước phim mơ mộng và câu chuyện tình lãng mạn của Hàn Quốc Il Mare (2000) - Chuyện tình kỳ lạ, theo một góc nhìn khác, của những người trẻ và hiện đại, của những kẻ vất vả trưởng thành với bản ngã của chính mình.

{keywords}
 Quang Đại và Châu Bùi

Câu chuyện kể về mối tình xuyên thời gian giữa Eun Joo (Châu Bùi) và Han Sung Hyun (Quang Đại) - (ở trong bản gốc là mợ Chảnh Jun Ji Hyun và Lee Jung Jae) với những bức thư gửi đến từ một người sống ở năm 1999 và một người ở năm 1997.

Trước khi rời ra ngôi nhà bên bờ biển, Eun Joo gửi lại vào hộp thư một tấm thiệp nhờ chủ nhân kế tiếp chuyển cho cô bức thư nào đó nếu họ nhận được vì nó rất quan trọng với cô, đó là vào năm 1999. Nhưng có một điều kì lạ là Han Sung Hyun – chủ nhân của ngôi nhà - người nhận được bức thư của cô lại đang sống ở năm 1997.

Tưởng như đây là một trò đùa, nhưng sau lá thư đó, họ bắt đầu hành trình trao đổi thư tay để kể với nhau câu chuyện hàng ngày. Cả hai dần nhận ra, điều kì diệu nằm trong hòm thư bẻ gập thời gian đó …

{keywords}
Tình tứ bên nhau.

Dưới ống kính của hai anh em sinh đôi Thế Bảo và Thế Vinh, Quang Đại và Châu Bùi đã cùng nhau tái hiện lại câu chuyện đẹp như mơ giữa cơn sóng biển xanh ngắt như màu trời trong những ngày ở Phú Quốc xinh đẹp.

{keywords}
Châu Bùi đẹp dịu dàng

Không đơn giản là một câu chuyện được kể lại từ bộ phim nổi tiếng, “Lá Thư Số Mười Lăm” gồm một clip và một bộ truyện đi kèm kể lại những lát cắt về chuyện tình yêu, nỗi cô đơn của những người trẻ trên mạng…

{keywords}
Nàng thơ Châu Bùi.

“Càng trưởng thành, người ta càng nhận ra thật khó khăn để nói rằng mình thật lòng yêu thương một ai đó, càng khó hơn khi có thể tìm và sống thật với chính mình.

Phải chăng do những người trẻ đang dần đóng lại những cánh cửa tâm hồn của chính mình do bất lực kiếm tìm một người đồng điệu, nhưng lại dễ dàng hơn khi chia sẻ với một người xa lạ rằng mình đang rất cô đơn, rằng chúng ta cảm thấy thế nào với thế giới và cuộc sống hiện tại.

Cũng giống như bạn ném những hòn sỏi ra xa tít biển khơi, hay thì thầm nỗi buồn vào những hốc cây rừng và khoá chặt chúng bằng những tảng đá lớn. Chúng ta cần được nói ra, nhưng chẳng muốn khiến những người yêu thương bận lòng, chúng ta cần được chia sẻ, những chẳng đành khoá chặt bầu trời của một ai. Cứ thế mà tự trói buộc trong những nghĩ suy của chính mình, cứ thế mà cô đơn.

{keywords}
"Lịm tim" trước sự dịu dàng hiếm có của Châu Bùi

Với anh, cô là người bạn tâm thư. Với cô, anh là người duy nhất có thể lắng nghe và thấu hiểu. Và định mệnh giúp họ gặp được nhau thật tình cờ, từ những lá thư tay, những cơn sóng bạc đầu, căn nhà nhỏ ấm áp và hai con người đang vất vả trên hành trình trưởng thành cô độc” - Quang Đại tâm sự về câu chuyện thứ 4 của mình.

Có thể nói, tuy lần đầu kết hợp, nhưng Lá Thư Số Mười Lăm - đã mang đến một hình ảnh mới của hai nhân vật chính, khi Châu Bùi rũ bỏ hình tượng cá tính để hoá thân thành cô gái nữ tính và đậm chất Hàn Quốc. Quang Đại cũng đã không còn nét buồn, bất cần kiểu tài tử Hong Kong mà trở nên thật lãng mạn và gần gũi.

Độc giả mạng tỏ ra rất thích thú với hình tượng mới của cả hai và nóng lòng chờ đón bộ ảnh và câu chuyện đầy đủ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Châu Bùi và Quang Đại:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

An An