- Trong "Vì yêu mà đến" tập 9, cả trường quay như vỡ òa khi MC Quang Bảo nắm tay cô nàng Cao Vy (20 tuổi, sinh viên) ra về. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, nam MC lại khẳng định cả hai chỉ là… bạn tâm giao.

Video: Quang Bảo nhận lời tỏ tình và nắm tay cô gái ra về

Tập 9 của "Vì yêu mà đến" vừa mới phát sóng đã gây ấn tượng lớn cho người xem khi lần đầu tiên cô gái trẻ xinh đẹp tỏ tình đã được chàng trai chấp nhận.

Theo đó, tại sân khấu chương trình, Cao Vy đã mời Quang Bảo khiêu vũ cùng cô một bản nhạc.

Cô gái xinh đẹp Cao Vy

Sau đó Cao Vy đã đặt vào tay Quang Bảo chậu xương rồng và nói, trong câu chuyện về loài xương rồng mà cô yêu thích, ý nghĩa của cây xương rồng cũng là điều cô muốn nói với anh là: “Hãy đến và mang em đi”.

Sau lời tỏ tình của cao Vy, MC Quang Bảo đã nắm tay Cao Vy và rời khỏi chương trình trong tiếng hò reo của khán giả trường quay. Đây là cặp đôi đầu tiên tỏ tình thành công và ra về trong chương trình Vì yêu mà đến.

Tâm thư của MC Quang Bảo trên trang cá nhân

Sau khi tập này được phát sóng, bất ngờ chàng MC Quang Bảo viết "tâm thư" trên trang cá nhân.

Trong đoạn chia sẻ này, nam MC khẳng định anh và cô gái Cao Vy không quen nhau từ trước. Họ gặp nhau lần đầu tiên vào đúng ngày ghi hình chương trình.

Cặp đôi tỏ tình thành công trên sóng truyền hình

Điều đặc biệt hơn, anh khẳng định hiện tại anh và Cao Vy là bạn tâm giao của nhau. Anh giải thích: “Vì tình yêu là thứ cần thời gian và chúng ta cứ để thời gian trả lời”.

Điều này đã gây bất ngờ cho khá nhiều khán giả bởi trước đó, họ vừa chứng kiến màn tỏ tình quá ngọt ngào của cặp đôi này ngay trên sóng truyền hình.

Nhà xe đỏ mặt vì hành động của đôi nam nữ học trung học

Nhà xe đỏ mặt vì hành động của đôi nam nữ học trung học

Cả hai chỉ chừng 14, 15 tuổi mặc áo đồng phục trung học. Lên xe, cặp đôi chọn hàng ghế gần cuối để ngồi cạnh nhau. Vừa ngồi, cô gái đã ngả đầu vào vai bạn trai…

Tài sản khổng lồ của người hiến 5.000 lượng vàng cho Nhà nước

Tài sản khổng lồ của người hiến 5.000 lượng vàng cho Nhà nước

Khi nhiều người phải đối mặt với cảnh thiếu ăn, thiếu mặc, vợ chồng cụ Trịnh Văn Bô - Hoàng Thị Minh Hồ đã sở hữu gia tài hàng ngàn lượng vàng. Họ trở thành một trong những người giàu có bậc nhất Hà thành những năm 1940.

Chú rể Nghệ An dùng xe tải rước dâu gây tranh cãi

Chú rể Nghệ An dùng xe tải rước dâu gây tranh cãi

Chú rể quê ở Nghệ An đã dùng xe tải đón dâu nhằm mang lại bất ngờ cho cô dâu trong ngày hạnh phúc.

Phương Lê