- Valentine là dịp để các chàng trai bày tỏ tình cảm với một nửa của mình. Việc chọn lựa món quà ý nghĩa tặng bạn gái luôn là vấn đề khiến các chàng trai đau đầu. 

Hãy cùng tham khảo một số cách chọn quà tặng cho nàng thật ý nghĩa dưới đây, đảm bảo các nàng sẽ rơi nước mắt vì cảm động:

Bộ đồ nội y mà nàng thích

Nếu bạn và nàng đã có một thời gian yêu nhau khá dài, hiểu rõ được tính cách, sở thích của nhau, thì bạn có thể tặng món quà "đặc biệt" này cho nàng đấy. Hỏi xem nàng có thích một bộ đồ nội y quyến rũ không, và gợi ý hãy để bạn đưa nàng đi chọn. 

Đừng tỏ ra ngại ngần, bởi cách tặng quà Valentine này cho thấy bạn là người đàn ông tinh tế, luôn hiểu và mong muốn đem đến cho nàng những điều ý nghĩa, thiết thực nhất.

Nước hoa

{keywords}

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất trọng dịp lễ tình nhân. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.

Khung ảnh

{keywords}

Các cô gái lúc nào cũng muốn tập trung quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những gương mặt thân thương, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. 

Đây chính là điểm sáng cho ý tưởng của bạn, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn nhân dịp Valentine. Bạn đang biến ngày tình yêu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.

Trái tim lồng ảnh

Dây đeo hình tim bao giờ cũng thật lãng mạn. Cô ấy không chỉ mang trên mình một hình tim trang sức mới, mà còn mang theo cả tấm hình của bạn, ngay gần trái tim của cô ấy! Đó mới thực sự là một điều ngọt ngào.

Hoa

{keywords}

Là món quà lãng mạn nhất cho ngày Valentine, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. 

Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa - hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, bạn hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

Bộ đồ trang điểm

{keywords}

Bạn muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết. 

Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời.

Túi mới

{keywords}

Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc nhé, thật sành điệu và tân thời.

Socola hảo hạng

{keywords}

Valentine không thể thiếu socola đúng không nào. Socola được xem là món quà ngọt ngào nhất mà các cô nàng đều mê mẩn mỗi khi dịp lễ tình nhân đến. Nếu các chàng khéo tay, hoàn toàn có thể làm socola tại nhà để tặng nàng. Cách làm socola Valentine không hề khó đâu nhé, món quà này vừa đẹp mắt, ăn ngon, lại dễ chiếm được cảm tình của nàng vì tình yêu chân thành của bạn.

Bộ đồ trang sức theo 12 cung hoàng đạo

Mỗi cũng hoàng đạo đều gắn với một loại đá quý, chắc chắn với bộ trang sức này, các nàng sẽ thích mê.

{keywords}

Bạch Dương: đá quý; Kim ngưu: Kim cương; Song tử: đồ hand made; Cự Giải: ngọc trai, bạc; Sư tử: vàng; Xử nữ: các trang sức có độ bền, bằng chất liệu tự nhiên, truyền thống như gỗ, dây vải; Thiên Bình: Đồ trang sức hình họa, nhiều chi tiết, có thể làm từ vàng trắng hoặc kim cương; 

Bọ cạp: trang sức đá màu tối; Nhân mã: trang sức màu sắc sáng; Ma kết: trang sức truyền thống, cổ điển, họa tiết đơn giản, chất liệu bằng vàng; Bảo bình: trang sức bằng đá quý, màu xanh dương, ngọc lục bảo; Song ngư: trang sức bằng ngọc bích, đá san hô.

Ý tưởng hẹn hò cho ngày Valentine

Ý tưởng hẹn hò cho ngày Valentine

24 giờ lãng mạn nhất trong năm sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì cho một ngày Lễ Tình yêu không thể nào quên với người đặc biệt nhất của mình?

Đặt cả bình gas to lên bàn tiệc lẩu băng chuyền tự chế

Đặt cả bình gas to lên bàn tiệc lẩu băng chuyền tự chế

Bức ảnh cho thấy, các thanh niên đã sáng tạo dùng một đường ray mini để làm bữa tiệc theo kiểu lẩu bằng chuyền, tuy nhiên, họ lại đặt cả bình gas to lên bàn tiệc.

Bộ ảnh cưới đậm chất võ thuật khiến dân mạng thích thú

Bộ ảnh cưới đậm chất võ thuật khiến dân mạng thích thú

Bộ ảnh cưới mang tên " Vovinam - cầu nối tình yêu" của cặp đôi Nguyễn Tiến Tùng và Nguyễn Thị Kim Phượng - hai HLV môn võ Vovinam ở Thái Nguyên được cộng đồng mạng khen ngợi sau khi chia sẻ.

Diệu Bình (tổng hợp)