Ra Hà Nội tham gia game show "Bữa trưa vui vẻ", Pew Pew tiếp tục tỏ tình với Trâm Anh. Chẳng ngờ, anh nhận cái kết không thể đắng hơn khi cô nàng hot girl phũ phàng từ chối.

Sau khi nắm tay nhau ra về từ chương trình "Mảnh ghép tình yêu", cặp đôi Pew Pew (tên thật là Văn Khoa) và Trâm Anh đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong chương trình này, Pew Pew đã tỏ tình với Trâm Anh và may mắn nhận được cái gật đầu từ cô. Chuyện hẹn hò của họ vấp phải khá nhiều tin đồn và ý kiến trái chiều.

Cả hai liên tục "tung hỏa mù" về mối quan hệ của mình khiến khán giả hoài nghi, không biết đâu là sự thật. Giữa những lùm xùm đó, mới đây, cặp đôi tiếp tục gây sốt khi tái xuất cùng nhau trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Căp đôi hot nhất trong tuần qua tiếp tục gây bão khi tái xuất trong "Bữa trưa vui vẻ".

Suốt thời gian diễn ra chương trình "Bữa trưa vui vẻ", cặp đôi đã thẳng thắn trải lòng về mối quan hệ giữa hai người cũng như những thông tin thiếu chính xác đang bủa vây lấy họ. 

Trâm Anh cho biết, tin đồn cô yêu đại gia hoàn toàn không có thật, cô khẳng định mình vẫn đang là người "độc thân vui vẻ".

Trong chương trình, Pew Pew đóng vai trò là người tư vấn tình cảm, giải đáp thắc mắc cho khán giả. Một khán giả viết thư "cầu cứu", nhờ anh hướng dẫn cách bày tỏ với đối tượng mình thích.

Để trả lời cho khán giả, Pew Pew nhờ Trâm Anh đóng hoạt cảnh với mình. Theo đó, Trâm Anh sẽ là đối tượng được tỏ tình.

Lúc đó, Pew Pew đã nhìn thẳng vào Trâm Anh nói đầy chân thành: "Trâm Anh à, hôm nay, mình muốn nói thẳng với Trâm Anh là mình có tình cảm với Trâm Anh rất nhiều. Bạn bỏ qua cái suy nghĩ là lớn hơn mình một tuổi đi có được không?".

Và Pew Pew đã nhận cái kết không thể đắng hơn khi bị hot girl Hà thành phũ phàng từ chối.

Hoạt cảnh dễ thương này khiến khá giả vô cùng thích thú, hết lời khen ngợi sự đáng yêu của đôi trai tài - gái sắc.

{keywords}
Cặp đôi được khán giả yêu thích khi tham gia "Mảnh ghép tình yêu".

Chia sẻ với VietNamNet, Trâm Anh cho biết cô và Pew Pew vẫn giữ mối quan hệ tốt.

"Nói đúng ra giai đoạn này mình và anh ấy vẫn làm bạn, tìm hiểu về nhau trước. Hiện cả hai  còn trẻ, đang bận rộn với nhiều dự án khác. Nếu cảm thấy phù hợp, có thể chúng tôi sẽ tiến xa hơn. Nhưng đó là việc của tương lai" - Trâm Anh vui vẻ nói.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Nhật Linh