- Quang Huy cho biết, nhà anh trồng 3 héc ta cam Cao Phong, Hòa Bình. Đây là nơi nổi tiếng về cam ở miền Bắc. Tuy nhiên chia sẻ này không nhận được sự hào hứng của cô gái cho đến khi cô gặp bố của chàng trai.

Video: Lời thuyết phục của ông chủ vườn cam

Video: Cuộc gặp gỡ của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 368, phần 1 là chàng quân nhân Đặng Quang Huy (24 tuổi, quê Hòa Bình, công tác tại Gia Lai) và cô gái Lê Thị Hạnh (26 tuổi, quê Hưng Yên, quản lý cửa hàng thời trang tại TP.HCM).

Theo chia sẻ của cặp đôi, cả hai đều là những người sống tình cảm, dễ chia sẻ và dễ tính. Lê Thị Hạnh cho biết, cô thích những người đàn ông bằng hoặc hơn tuổi. Cô cũng thích những chàng trai không hút thuốc, tính cách hướng ngoại, mạnh mẽ và không lụy tình.

Đặng Quang Huy là quân nhân, công việc của anh là sửa chữa, bảo quản vũ khí hàng không tuy nhiên Quang Huy lại nhận mình là người "mít ướt". Khi giận nhau với bạn gái, anh không lụy tình nhưng cũng hay rơi nước mắt.

Quang Huy cũng thẳng thắn chia sẻ định hướng tương lai của mình. Theo đó, anh muốn về quê hương Cao Phong, Hòa Bình để sinh sống và lập nghiệp. Quang Huy cho biết ở Hòa Bình, nhà anh trồng 3 ha cam.  Đây là nơi nổi tiếng về cam ở miền Bắc.

Chia sẻ của Quang Huy khiến cô gái Lê Thị Hạnh e dè. Tuy nhiên bố của Quang Huy cho biết nếu đến với nhau, hai vợ chồng có thể lập nghiệp ở bất cứ đâu nếu thấy thuận tiện.

Bên cạnh đó, ông và thủ trưởng đơn vị, nơi Quang Huy công tác cũng khẳng định, Quang Huy là người chín chắn, mạnh mẽ và sống rất tình cảm, có trách nhiệm với công việc và gia đình.

Có lẽ vì những lời động viên này nên cuối cùng, Lê Thị Hạnh cũng đã bấm nút hẹn hò. Cả hai nắm tay nhau ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của MC và tất cả khán giả trường quay.

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Vợ chết lặng vì lý do chồng nằng nặc đòi ly hôn

Vợ chết lặng vì lý do chồng nằng nặc đòi ly hôn

Vì người phụ nữ từng có 1 đời chồng mà chồng tôi sẵn sàng ly hôn vợ, từ bỏ cuộc hôn nhân 10 năm mặn nồng tình nghĩa...

Minh Anh