Với món quà không giống ai, chàng trai Tiến Dũng trở thành người chơi có màn ra mắt bạn gái độc lạ nhất nhì Bạn muốn hẹn hò.

Video: Chàng trai gây bất ngờ với món quà đặc biệt tặng bạn gái

Xuất hiện trong tập 421 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Nguyễn Tiến Dũng (31 tuổi, quê Bình Dương) và cô gái Lê Ngọc Ánh (30 tuổi, nhân viên kế toán, quê Quảng Ninh).

Đây là cặp đôi gây ấn tượng với khán giả về ngoại hình và cách nói chuyện.

Đặc biệt, với quà tặng bạn gái không giống ai, chàng trai Tiến Dũng còn được xem là người chơi có màn ra mắt độc lạ nhất nhì Bạn muốn hẹn hò.

Theo đó, chia sẻ tại chương trình, Tiến Dũng cho biết anh có đam mê với việc chăn nuôi. Hiện tại chàng trai 31 tuổi này đang sở hữu một trang trại với hàng trăm con heo.

Đến với chương trình, Tiến Dũng mang tặng bạn gái một bó hoa và một chiếc hộp màu hồng. Trong hộp, chàng trai đựng chú heo con được buộc nơ đẹp đẽ. Món quà được công bố khiến cô gái và cả trường quay bất ngờ.

Sau đó, với bản tính chân thật cùng quan điểm sống rõ ràng, trách nhiệm, Tiến Dũng đã chinh phục được trái tim Ngọc Anh - cô gái chưa từng có mối tình vắt vai.

Cả hai nắm tay ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của 2 MC và khán giả trường quay.

Sự thật video cô dâu rửa bát, chú rể mang loa ra hát

Sự thật video cô dâu rửa bát, chú rể mang loa ra hát

Ngày đầu về nhà chồng, cô dâu xuống bếp rửa bát đĩa. Thấy vợ mệt nhọc, chú rể mang loa ra hát động viên. Hành động này của anh bị nhiều người chỉ trích.

Bí mật tày trời của ông chủ quán cà phê sau giờ đưa con đến lớp

Bí mật tày trời của ông chủ quán cà phê sau giờ đưa con đến lớp

Tôi chết lặng khi phát hiện chồng đưa con đi học rồi qua thăm nhân tình ở chung cư gần đó. Đau đớn hơn, cô ta đã có thai, sắp đến ngày sinh nở.

Những chuyện 'rỗi hơi' của nàng dâu phố cổ khiến khách Tây cảm động

Những chuyện 'rỗi hơi' của nàng dâu phố cổ khiến khách Tây cảm động

Những đứa trẻ người nước ngoài mải nô đùa, ướt sũng giầy, nước đen bắn cả lên quần áo, mặt mũi. Chị Loan gọi lại, chỉ vào cái vòi nước trước cửa nhà, bảo họ vào đó rửa chân tay.

Minh Anh