Biểu cảm dễ thương, ngộ nghĩnh pha chút hoảng hốt của cô gái 17 tuổi khiến người xem không thể nhịn cười.

Xem video:

Ngày 4/4, nhiều diễn đàn chia sẻ clip một nữ sinh đang say sưa nhập vai làm beauty blogger trong lớp học, bất ngờ bị cô giáo gọi lên đọc bài.

Biểu cảm ngơ ngác, bối rối rất chân thật của nữ chính nhanh chóng gây chú ý trên mạng, với hơn 250.000 lượt xem, 13.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận.

{keywords}
Biểu cảm dễ thương của nữ sinh trong clip khiến người xem bật cười. Ảnh chụp màn hình. 

Chủ nhân clip hài hước này là Phạm Minh Huyền, học sinh lớp 12, trường THPT Marie Curie TP.HCM. Minh Huyền cho biết nhân vật chính trong  đoạn video là Kim Oanh - bạn thân của cô, còn 10X ngồi kế bên.

Pha gây cười trên được quay cách đây một năm, khi cô học lớp 11. 10X rất bất ngờ khi nó lại thu hút nhiều sự chú ý như vậy. Nữ sinh chỉ đăng lên để lưu làm kỷ niệm và ngay lập tức được không ít người nhắn tin, kết bạn làm quen.

"Năm ngoái, bạn mình không cho chia sẻ ra ngoài. Song do lớp 12 gần kết thúc nên mình đã năn nỉ bạn cho đăng lên mạng, lưu giữ kỷ niệm vui của hai đứa", Huyền nói.

{keywords}
Minh Huyền và Kim Oanh rất thân với nhau ngoài đời. Ảnh: NVCC. 

Màn "diễn sâu" của Kim Oanh được ghi lại trong tiết Vật Lý của cô giáo Bích Liên. Cả hai định quay lén cho vui, nhưng trùng hợp bị giáo viên gọi đứng dậy đọc bài nên có khoảnh khắc hài hước. Càng thú vị hơn khi biết rằng đạo cụ lúc đó của đôi bạn chỉ là một lọ hồ khô và một chiếc điện thoại.

"Oanh đúng là hốt hoảng thật sự vì cô giáo không cho phép dùng điện thoại trong giờ học, mặc dù cô rất dễ thương. Từ lần đó, cả hai nhớ đời, không bao giờ dám nghịch điện thoại ở lớp", 10X kể.

Minh Huyền tiết lộ cô và Kiều Oanh chơi rất thân với nhau. Cả hai học cùng nhau từ năm lớp 1 đến lớp 12.

"Chúng mình thích làm những trò quậy quậy trong lớp. Hai đứa thường phối hợp rất ăn ý cả trong học tập cũng như các hoạt động khác", Huyền chia sẻ.

Hiện là năm cuối cấp 3, việc học hành, thi cử rất áp lực. Do vậy, cặp nữ sinh đang dồn toàn tâm toàn lực để thi tốt nghiệp, vào được trường mình mong muốn.

Nữ sinh lai Tây nổi bật trong cuộc thi của trường Phan Đình Phùng

Nữ sinh lai Tây nổi bật trong cuộc thi của trường Phan Đình Phùng

Không đoạt giải cao nhất, song nhờ vẻ đẹp mang hai dòng máu Việt - Nga, Diana Trần gây ấn tượng trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Nữ sinh 17 tuổi được khen đẹp thuần khiết như thiên sứ

Nữ sinh 17 tuổi được khen đẹp thuần khiết như thiên sứ

Với vẻ đẹp trong sáng, Dabao (đến từ Trung Quốc) được dân mạng ví như nàng thiên thần giáng thế.

Video: Nữ sinh thất tình, nhóm bạn thân hát 'Em gái mưa' siêu lầy an ủi

Video: Nữ sinh thất tình, nhóm bạn thân hát 'Em gái mưa' siêu lầy an ủi

Thay vì an ủi cô bạn đang buồn theo cách thông thường, nhóm nam sinh chọn cách hát theo những ca khúc về tình yêu đang ‘hot’ trong giới trẻ để bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật chính.

(Theo Zing)