Xuất hiện trên sóng VTV, nữ MC Đoàn Lại Vân Anh khiến nhiều người thán phục với bình luận sắc sảo trước trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc.

Trái ngược với nhiều cô gái bị "chê nhạt nhẽo", nhầm lẫn thông tin khi bình luận các trận đấu của vòng loại World Cup 2018, tối qua, nữ MC Đoàn Lại Vân Anh (SN 1994, TP.HCM) lại nhận được "mưa" lời khen từ khán giả.

{keywords}
MC Đoàn Lại Vân Anh đã có những bình luận đầy sắc sảo trên sóng VTV.

Với sự am hiểu về bóng đá cô đã đưa ra những bình luận đầy sắc sảo trước trận đấu giữa đội tuyển Thuỵ Điển và Hàn Quốc vào tối 18/6.

Xuất hiện trên truyền hình với phong thái tự tin và ngoại hình xinh đẹp, Vân Anh đã gây được thiện cảm với người hâm mộ khi sử dụng trang phục nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng.

{keywords}
Hot girl 9x chụp ảnh tại trường quay.

Theo tìm hiểu, Vân Anh có kinh nghiệm 5 năm là MC truyền hình. Hiện cô là MC cho chuyên mục Văn hóa giải trí của đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Nữ MC 9x từng lọt vào chung kết cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2016" và từng tham gia Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Trước đó, cô gái này còn gây chú ý khi đoạt giải thưởng 50 triệu đồng trong chương trình game show "Vì bạn xứng đáng".

Trong mùa World Cup 2018, Vân Anh được lựa chọn là gương mặt đại diện cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Với lợi thế là MC nên hot girl  9X có thể nói trôi chảy và thể hiện tốt hơn các nữ khách mời khác.

Chia sẻ với phóng viên, cô cho biết: "Mình rất bất ngờ khi phần bình luận được khán giả khen ngợi như vậy. Trước khi tham gia "Đồng hành cùng World Cup" và bình luận trên sóng, mình cũng dành thời gian tìm hiểu về các đội bóng.

Đây cũng là cơ hội để mình học hỏi, trau dồi thêm kiến thức về môn thể thao vua. Qua đó, giúp mình thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn cũng như giúp ích cho công việc MC sau này.

Hi vọng hôm tới bình luận về trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha, mình sẽ làm tốt hơn nữa".

{keywords}
Đoàn Lại Vân Anh là gương mặt cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong mùa World Cup 2018.

Cô đặc biệt yêu thích đội tuyển Bồ Đào Nha và chàng cầu thủ điển trai C.Ronaldo. Trên trang cá nhân, Vân Anh cũng gửi lời kêu gọi mọi người cổ vũ cho thần tượng của mình.

Nữ MC xinh đẹp cũng chia sẻ thêm từ sau khi tham gia "Nóng cùng World Cup 2018" cô được khán giả hâm mộ chú ý nhiều hơn.

{keywords}
Hút mắt với thân hình rực lửa của hot girl xinh đẹp.

Trong thời gian tham gia các sự kiện World Cup 2018, Đoàn Lại Vân Anh tạm gác một số công việc và dành toàn thời gian cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này.

Cô cũng bày tỏ hi vọng, thời gian tới mình sẽ có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực MC thể thao.

Những hình ảnh xinh đẹp khác của hot girl World Cup:

{keywords}
9x rạng rỡ trong tà áo dài Việt Nam.

 

{keywords}
Cô nàng nhí nhảnh tạo dáng trong màu cờ sắc áo.

 

{keywords}
Nữ MC trẻ trung khi xuất hiện tại sự kiện.

 

{keywords}
Vân Anh chụp ảnh cùng các hot girl của "Nóng cùng World Cup"

 

{keywords}
Thân hình bốc lửa của nữ MC khi tham gia Miss Photo 2017

 

{keywords}
Cận cảnh nhan sắc nữ MC truyền hình.

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

10 bóng hồng được khán giả đánh giá là có ngoại hình gợi cảm nhất của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Hot girl nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Đức trên sóng VTV

Hot girl nóng bỏng cổ vũ đội tuyển Đức trên sóng VTV

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Đức và Mexico, hot girl Trần Anh Thư đã chia sẻ những lời gan ruột về sự thất bại đáng tiếc của đội tuyển mà cô yêu quý.

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Mặc chiếc váy xẻ sâu gợi cảm, cô nàng hot girl gây chú ý khi cùng các chuyên gia bình luận về bóng đá. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, cô đã bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Kiều Linh