- Tại Hàn Quốc, ngày càng nhiều nữ ca sĩ gốc Hoa xuất hiện, được người hâm mộ ca ngợi là đại diện nhan sắc cho thế hệ thần tượng Kpop thứ 3.

{keywords}
Tzuyu Chou (Chu Tử Du) - TWICE: Chu Tử Du sinh năm 1999, ra mắt vào năm 2015 khi vừa tròn 16 tuổi. Cô là một trong những thần tượng nhỏ tuổi nhất tại Kpop vào thời điểm ra mắt cùng TWICE. 

 

{keywords}
Là em út của nhóm, Tử Du sở hữu vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng. Ngoại hình của nữ thần tượng gốc Đài Loan rất được lòng người hâm mộ Hàn Quốc. Cô nhiều lần lọt top những nghệ sĩ xinh đẹp nhất ngành giải trí Hàn Quốc. 

 

{keywords}
Tham gia vòng loại trừ được phát sóng dưới dạng chương trình thực tế SIXTEEN, Tử Du là mảnh ghép cuối cùng được chọn vào TWICE. Cô sở hữu khả năng vũ đạo đáng khen, là một trong 3 vũ công giỏi nhất nhóm. Bên cạnh đó, khả năng ca hát của cô được công nhận tiến bộ từng ngày, hiện là một trong những người hát ổn định nhất nhóm. 

 

{keywords}
Cheng Xiao (Trình Tiêu) - Cosmic Girls: Cô gái đến từ Thẩm Quyến (Trung Quốc) hiện là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nữ Cosmic Girls (tên khác là WJSN). Ra mắt vào năm 2016, Cheng Xiao nổi lên như một hiện tượng của làng giải trí Hàn Quốc sau một chương trình phát sóng trên Internet. 

 

{keywords}
Người dân Hàn Quốc dành nhiều lời khen có cánh cho ngoại hình thuần Trung Hoa của Trình Tiêu. Hình ảnh nữ thần tượng búi tóc 2 bên và mặc sườn xám đỏ giúp cô đứng nhất top tìm kiếm trên mạng trong suốt thời gian dài. Ngoài ra, cô còn được khen ngợi vì tính tình vui vẻ, hoạt bát, phù hợp với các chương trình giải trí. 

 

{keywords}
Sinh năm 1998 nhưng Trình Tiêu đã có hơn 10 năm rèn luyện tại học viện múa cổ truyền nổi danh tại Trung Quốc trước khi sang Hàn Quốc vào năm 2014. Không chỉ có biệt tài uốn dẻo gây kinh ngạc, cô gái 20 tuổi còn sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện và đảm nhận vai trò vũ công chính trong nhóm. Hiện, Trình Tiêu là cố vấn vũ đạo cho một chương trình tuyển chọn thần tượng tại quê nhà. 

 

{keywords}
Sự nổi tiếng của Trình Tiêu vô tình làm lu mờ 2 thành viên cùng nhóm là Ngô Tuyên Nghi (trái) và Mạnh Mỹ Kỳ (phải). Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc vẫn công nhận 2 thành viên này sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thường dành lời khen cho nhan sắc bộ ba gốc Hoa của nhóm Cosmic Girls. 

 

{keywords}
Joo Kyul Kyung (Chu Khiết Quỳnh) - Pristin/IO.I: Chu Khiết Quỳnh được bình chọn là cô gái xinh đẹp nhất trong 101 thực tập sinh tham dự chương trình Produce 101 mùa 1. Nữ thần tượng sinh năm 1998 và đã có tới hơn 5 năm thực tập tại Hàn Quốc trước khi ra mắt vào năm 2016 trong nhóm nhạc dự án I.O.I.

 

{keywords}
Cô từng đảm nhận vị trí hát chính trong ca khúc Whatta Man của nhóm nhỏ I.O.I Unit. Hiện, cô là người nhảy chính trong nhóm Pristin - nhóm nhạc chính ra mắt sau khi I.O.I tan rã.

 

{keywords}
Elkie (Trang Đĩnh Hân) - CLC: Elkie sinh năm 1998, là thành viên bổ sung của nhóm nữ CLC. Trước khi trở thành thần tượng Kpop, cô là diễn viên nhí nổi tiếng tại Hong Kong.

 

{keywords}
Chỉ chưa đầy 4 tháng sau khi vượt qua vòng tuyển của công ty chủ quản tại Hong Kong, Trang Đĩnh Hân được chọn ra mắt với tư cách một trong 2 giọng ca chính của CLC. Không chỉ hát tốt, cô còn sở hữu thần thái sân khấu ấn tượng và khả năng nói lưu loát tiếng Hàn.

 

{keywords}
Sally (Lưu Tá Ninh) - gugudan: Là nhóm nhạc của "tiểu Tae Yeon" Kim Se Jeong, các thành viên của gugudan đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Trong số đó, Sally là người gây nhiều tò mò nhất vì xuất thân ấn tượng và vẻ ngoài nổi bật được ví như búp bê.

 

{keywords}
Trước khi sang Hàn Quốc gia nhập gugudan, Sally là hotgirl có tiếng tại Trung Quốc. Cô từng đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn đồng thời sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Weibo. Nữ thần tượng được đánh giá sở hữu khả năng vũ đạo tốt và giọng hát hay. Tuy nhiên, do mới tới Hàn Quốc một thời gian ngắn nên cô chưa sử dụng được ngôn ngữ này thành thạo, dẫn đến việc chưa thể hiện được khả năng thật của bản thân.

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ chuyện có bầu để 'uy hiếp' mẹ chồng

Nữ MC xinh đẹp tiết lộ chuyện có bầu để 'uy hiếp' mẹ chồng

Ở phần thi thử thách đời thường, khi bị mẹ người yêu ngăn cản hôn nhân, nữ MC kiêm diễn viên Trần Thị Tuyết Oanh đã có cách giải quyết khiến các giám khảo phải tâm phục khẩu phục.

Làm phù dâu có mất duyên hay không?

Làm phù dâu có mất duyên hay không?

Theo lời truyền miệng, khi làm phù dâu, phù rể có nghĩa bạn đã bán duyên của mình cho cặp vợ chồng sắp cưới. Đây chỉ là lời truyền miệng không có cơ sở.

Chàng giám đốc kể chuyện tình 'sét đánh' với nhân viên

Chàng giám đốc kể chuyện tình 'sét đánh' với nhân viên

Trong chương trình, chàng giám đốc kể, ngay từ khi gặp mặt anh đã rất ấn tượng bởi vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn và miệng bị móm của bạn gái.

(Theo Zing)